Beauty Hall “Now Go Chic and Freak Out”

Beauty Hall “Now Go Chic and Freak Out”

Beauty Hall “Now Go Chic and Freak Out”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ กล่าวว่า สำหรับเทรนด์การแต่งตาที่มาแรงที่สุดในซัมเมอร์นี้ คือ "Gold Lust" เทรนด์สีทองสุดเปรี้ยว โดยเทรนด์เมกอัพสีทองสามารถใช้แต่งตา หรือจะเลือกใช้สีทองมาประดับบนใบหน้าจุดใดจุดหนึ่งก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นคิ้ว เส้นอายไลเนอร์ เปลือกตา โหนกแก้ม หรือริมฝีปาก หรือจะนำเอาทองคำเปลวมาเล่นได้เลย อาทิ ติดที่เรือนผม หรือริมฝีปาก และเปลือกตา ถ้าเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง และคิดว่าการแต่งหน้าทุกครั้งเป็นเรื่องของความสุข ความสนุก คุณสามารถเอาออยล์ขยี้กับทองคำเปลว หรือกลิตเตอร์บนฝ่ามือ หรือพิกเมนท์สีทองแล้วทาลงบนผิวก็ได้

 

อั๋น-สรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา กล่าวว่า สำหรับเทรนด์การเมกอัพปากรับซัมเมอร์นี้ ได้แก่ "Lips Lock" ปลดล็อกการทาลิปสติกสีเดียวแบบเดิมๆ สู่การใช้สีทูโทนให้ปากบนและล่างคนละสีกัน" เทคนิคพิเศษคือการใช้ลิปสติกสีส้มนู้ดทาริมฝีปากบน และสีแดงทาที่ริมฝีปากล่าง โดยลงคอนซีลเลอร์ก่อน เพื่อปกปิดรอยคล้ำที่ปาก จากนั้นก็ลงแป้งที่มีประกายชิมเมอร์ที่ขอบริมฝีปากเล็กน้อยเพื่อให้ปากดูเจิดมากขึ้น สำหรับคนที่มุมหยักของปากไม่สวย หรือปากคล้ำการลงชิมเมอร์ก็จะช่วยได้ ทำให้ดูมีมิติมากขึ้นด้วย จากนั้นใช้ลิปสติกสีอ่อนทาที่ริมฝีปากบนก่อน ดูให้พอดีๆ อาจจะไม่ต้องทาเต็มขอบปากก็ได้ ส่วนริมฝีปากล่างก็ทาให้อิ่มเท่าปากบนโดยใช้สีแดงส้ม และใช้ลิปสติกสีแดงเข้มแต้มที่ริมฝีปากด้านในอีกทีเพื่อไล่น้ำหนักเพิ่มมิติ จากนั้นตบท้ายด้วย Lip Sealer เพื่อให้สีของลิปสติกติดทนนาน

 

โมเม-นภัสสร บุรณศิริ กล่าวว่า เพื่อต้อนรับหน้าร้อนนี้ โมเมขอเผยเทคนิคการแต่งคิ้วสุดชิค "Brow Pow" ด้วยคิ้วสี Bold Bold ที่สามารถแต่งได้เองแบบง่ายๆ เพื่อให้สาวๆ สามารถจดจำ และนำไปแต่งคิ้วรับหน้าร้อนที่เจิดจ้าได้ อย่างไม่มีพลาด ดังนี้ ใช้ดินสอแท่งยาววัดจากปีกจมูกด้านในตั้งตรงขึ้นผ่านคิ้วไป จุดนั้นคือหัวคิ้ว จากนั้นเอียงแท่งดินสอวัดจากปีกจมูกด้านในทาบผ่านขอบลูกตาด้านนอก จรดคิ้ว จะได้มุมหักของคิ้ว และทาบจากปีกจมูกด้านนอก ผ่านหางตาขึ้นไป จะได้หางคิ้ว วิธีการเขียนคิ้วคือใช้ดินสอหรือแปรงเขียนคิ้วไล่แนวคิ้วเป็นสโตรคให้เหมือนขนคิ้ว และเริ่มเขียนจากมุมหักของคิ้วไปจะถึงหางคิ้วก่อน เพราะจะเป็นส่วนที่ขนคิ้วบางกว่าช่วงหัวคิ้ว จากนั้นค่อยใช้แปรงที่มีสีผลิตภัณฑ์เหลืออยู่มาปัดที่หัวคิ้ว จะได้คิ้วที่กำลังพอดี โดยคิ้วเป็น sisters ซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ twins การที่คิ้วไม่เท่ากันไม่ใช่เรื่องประหลาด เพราะฉะนั้นไม่ควรพยายามฝนคิ้วให้เท่ากันเป๊ะ เพราะมันเท่ากันได้ยากมาก

 

ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้อัพเดตเทรนด์ "Cheek-A-Boo" หรือเทรนด์การปัดแก้มให้สวยระเรื่อแดด" รับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงว่า "สำหรับการเมกอัพแก้มให้สวยใสทั้งใบหน้าสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ เทคนิคสำคัญอยู่ที่คือการเน้นการสร้างมิติให้กับแก้ม โดยใช้ถึง 4 สี เพราะโดยส่วนใหญ่ผู้หญิงมักจะปัดแก้มแค่เพียงสีเดียว ซึ่งอาจจะไม่ได้สร้างมิติอะไรมากนัก เริ่มจากการใช้สีค่อนข้างอมน้ำตาลเป็นสีที่ทำให้เกิดเงาบนใบหน้า จากนั้นก็ลงสีที่เฉดอ่อนมาหน่อยในโทนน้ำตาล แล้วเบลนด์ให้ดูซอฟท์ลง จากนั้นลงสีชมพูเลย เน้นไปที่ช่วงหน้าแก้ม เพื่อให้แก้มดูสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ โดยลุคการปัดแก้มสไตล์นี้ เป็นการแต่งหน้าแบบกลางๆ เหมาะกับทุกรูปหน้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook