แอบส่องความคิดหนุ่มๆ 4 สัญญาณที่แปลว่าเขายังไม่เปิดใจ รู้เขารู้เรา

แอบส่องความคิดหนุ่มๆ 4 สัญญาณที่แปลว่าเขายังไม่เปิดใจ รู้เขารู้เรา

แอบส่องความคิดหนุ่มๆ 4 สัญญาณที่แปลว่าเขายังไม่เปิดใจ รู้เขารู้เรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆ อย่างที่เรารู้กันดีว่าเรื่องความรักต้องอาศัยหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งความรัก ความเชื่อมั่น ความซื่อสัตย์ การเคารพซึ่งกันและกัน บลาๆ ที่สำคัญคือปัญหาจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากเรารู้ใจคุณผู้ชาย  รู้ว่าเขาคิดอะไรอยากไปต่อกับเรา หรือว่ายังไม่ชอบเรา รู้แล้วจะได้รู้ว่าควรทำยังไง เฮ้อ พูดแล้วก็เซ็งจะมากั๊กๆ แบบนี้ไม่ได้นะดังนั้นวันนี้เราจึงมี 4 สัญญาณที่บ่งบอกว่าหนุ่มๆ นั้นปิดใจอยู่ มาฝากกันค่ะ รับรองแล้วว่าอ่านแล้วเข้าใจคุณผู้ชายมากขึ้น ลดอัตราเสี่ยงใน "ความนก" ได้มากขึ้น เอาล่ะ ถ้าสาวๆ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ไปดูกันเลย 

1541687883

#1 เขามักจะเงียบและไม่พูดอะไรเลย หนึ่งในอาการที่พบมากที่สุดเมื่อหนุ่มๆ อารมณ์ไม่ดีคือเขาจะเงียบและไม่ได้เปิดเผยหรือแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของเขาออกมาให้เราได้เห็น ในขณะที่เราอาจจะต้องการให้เขาพูด อธิบายหรือระบายในสิ่งที่เขาคิดออกมาเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่หากเขาไม่ได้ชอบเธอ สำหรับเขาแล้วอาจจะมองว่าเสียเวลา และไม่อยากคุยด้วย

ดังนั้น เขาจึงเลี่ยงและเดินหนีไปให้ไกล ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเขามีปัญหาแทนที่จะพูดคุย หรือระบายให้เราเกี่ยวกับวิ่งแย่ๆ ที่เกิดขึ้นในทำงานของเขา แต่เขากลับเลือกที่จะไปออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แทน 

1542609933

มันอาจจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เขาเลือกที่จะเก็บความรู้สึกของเขาไว้ในใจ และพยายามกลบเกลือน ไม่ได้แสดงให้เราเห็นถึงสิ่งที่เขาคิด เพราะนั้นแสดงว่าเขายังไม่ไว้ใจเรามากพอ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความซับซ้อนและอ่านยาก ดังนั้น ถ้าคุณอยากให้เขาเปิดใจ ก็อย่าไปพยายามคาดคั้นเขานะคะ เชื่อเถอะว่าความเข้าใจและเวลาจะช่วยเปิดใจเขาได้เอง

1541687740

#2 เขาไม่สบายใจกับอารมณ์ของคุณ คนที่ยังไม่เปิดใจกับเรามักจะรู้สึกไม่สบายใจเมื่อเราแสดงความรู้สึกที่มีต่อเขาอย่างชัดเจน ตัวอย่างเช่น ถ้าเขาจะรู้สึกอึดอัดใจ หรือหงุดหงิดเมื่อคุณเลือกที่จะเปิดเผยว่ากำลังคุยกัน มันเป็นเหมือนการ 'จอง' เขาไว้ ซึ่งสำหรับเขาแล้ว เมื่อเขายังไม่เปิดใจ เขาก็มองว่าสิ่งนั้นเป็นการกระทำที่ไม่น่ารัก และเป็นการผูกมัดเขาอย่างที่เขาไม่ต้องการ มันจึงทำให้เขาอึดอัดและอยากหนีคุณให้ห่างนั้นเอง

1542609918

#3 เราแทบจะไม่รู้เรื่องของเขา นอกจากนี้ ผู้ชายประเภทนี้ยังแทบจะไม่เคยเปิดเผยหรือเล่าเรื่องของเขาอย่างตรงไปตรงมาให้คุณฟังเลย ทั้งเรื่องในอดีต เรื่องครอบครัว หรือแม้แต่เรื่องเพื่อน ในทางกลับกันคุณกลับเล่าเรื่องทุกอย่างให้เขารู้

ดังนั้น สิ่งสำคัญที่เธอต้องจำไว้ก็คือ ความรักที่ดีนั้นหมายความว่าคุณและคู่ของคุณต้องเปิดเผยเรื่องราวของกันและกันอย่างลึกซึ้ง แชร์ทั้งด้านร้ายและด้านดี ดังนั้น ถ้าเขาไม่เล่าเรื่องของเราเลย เธอเองก็อาจจะต้องค่อยๆ ถอยห่างออกมาบ้างนะคะ 

1542609889 photo  

#4 เขาเลือกที่จะปล่อยเบลอเรา คนที่ไม่มีความรู้สึกกับเรามักจะไม่เต็มใจที่จะบอกตัวตนที่แท้จริงกับเรา ผู้ชายประเภทนี้ มักจะทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆ สบาย ๆ และไม่นิยาม หรือกำหนดกฎเกณฑ์อะไร เพื่อไม่ให้เกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและทำให้เราเกิดความเข้าใจผิด พูดง่ายๆ ก็คือเขาพร้อมที่จะเทคุณได้ตลอดเวลา เพราะเขาไม่ต้องลงทุนเสียเวลาหรือทุ่มเทกับเราอย่างเต็มที่ ดังนั้นใครที่เจอคุณผู้ชายที่ปล่อยเบลอบ่อยๆ ก็ให้รู้ตัวไว้นะคะว่าเธอมีโอกาสนกสูงมากทีเดียว

1542609828 1504353087 135637mjkljvc04zjl97lm

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 4 สัญญาณที่เราเอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ ใครที่กำลังคุยกับหนุ่มๆ แต่เจอ 4 สัญญาณเหล่านี่ล่ะก็ ให้รีบถอยออกมาด่วนๆ เลยนะคะ รับรองว่ายังทันค่ะ รู้แล้วต้องรีบถอยห่างนะคะ เอาล่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมาฝากก็อย่าลืมติดตามกันด้วย วันนี้ไปก่อนแล้ว  บายค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอบส่องความคิดหนุ่มๆ 4 สัญญาณที่แปลว่าเขายังไม่เปิดใจ รู้เขารู้เรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook