ปรับสมดุลผิวผสานพลังธรรมชาติ

ปรับสมดุลผิวผสานพลังธรรมชาติ

ปรับสมดุลผิวผสานพลังธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออริจินส์ขอแนะนำ "Jade Tool Treatment" ทรีทเม้นต์ที่ผสานพลังความสมดุลแห่งหยก กับที่สุดแห่งประสิทธิภาพ Beyond Whitening ของออริจินส์ Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collection ผนึกการดูแลเพื่อส่ง มอบผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ดูมีชีวิตชีวาอย่างผิวสุขภาพดี

 

 

มหัศจรรย์แห่ง หยก อัญมณีคู่ชีวิตคนจีน ที่ชาวจีนสมัยโบราณยกให้ หยก เป็นอัญมณีสิริมงคล นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวยและโชคลาภ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งชีวิตที่ยั่งยืนและสมบูรณ์ หยกยังมีคุณสมบัติในแง่ความงามแห่งผิวพรรณ จักรพรรดินีของจีนในอดีต มีเคล็ดลับแห่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์โดยการนำหยกซึ่งมีความเย็นตามธรรมชาติมาใช้นวดหน้าอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ทำให้รู้สึกสบายผิว และช่วยให้ผิวดูกระชับ สดใส

เพราะการนำหยกที่มีความเย็นไล้ผิวหน้าและเพิ่มการเน้นจุดต่างๆ ที่เป็นจุดชีพจรหรือต่อมน้ำเหลืองนั้น จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียน การกดเน้นเช่นนี้จะทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ผิวหน้าดูสดใส อมชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพผิวดี


Jade Tool Treatment ทรีทเม้นต์ล่าสุดของออริจินส์ ซึ่งได้เลือกคัดสรรหยก ที่มีสีเขียวอ่อนเนียนเรียบเป็นเนื้อเดียวกัน ประกอบกับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ ให้ปลายมีความโค้งมนประหนึ่งสัญลักษณ์แห่งสายน้ำ ที่สามารถไหลเวียนไปอย่างลื่นไหลโดยไม่มีสะดุด เพื่อการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ผนวกกับเทคนิคการกดจุดที่เป็นศาสตร์แห่งจีน เจ้าของต้นตำรับการใช้หยก

พบกับ Jade Tool Treatment ศาสตร์แห่งจีน กับประสบการณ์แห่งการปรนนิบัติผิวเพื่อดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก ให้ผิวดูสวยสุขภาพดี และ Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collecting ชุดผลิตภัณฑ์ล่าสุดของออริจินส์ที่รับมือกับต้นตอการเกิดปัญหาผิว ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผ่านการทดสอบทางห้องปฎิบัติการ สู่ 5 ผลลัพธ์ผิว ทั้งคืนผิวดูกระจ่างใส ขับผิวแลดูสว่าง จางสีหมองคล้ำ ช่วยให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมรับมือกับกระบวนการทำร้ายผิวอย่างแข็งขัน ได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook