รองพื้นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer

รองพื้นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer

รองพื้นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์นาร์ส (NARS) จัดงาน "NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer" (นาร์ส เพียว เรเดียนท์ ทินท์ มอยส์เจอไรเซอร์) เพื่อแนะนำรองพื้นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดใหม่ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++ สู่ความงามของผิวสวยเนียบเรียบ ดูเปล่งประกายกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีเสมือนไม่ได้ใช้รองพื้น ตามหลักปรัชญาของคุณฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้มีชื่อเสียงในเรื่องของการแต่งหน้าแบบไร้กฏเกณฑ์ แต่เมื่อพูดถึงสิ่งที่เป็นพื้นฐานของการแต่งหน้านั้น ปรัชญาของเขาคือ "ผิวหน้าที่ใสสะอาด ควรจะเปล่งประกายผ่านเครื่องสำอางออกมา"

นาร์สจึงสร้างสรรค์มอยส์เจอไรเซอร์เจือสีที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้ความสมบูรณ์แบบแก่ผิวด้วยคุณสมบัติการลดเลือนริ้วรอย ให้ความกระจ่างใสแก่ผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และกุญแจสู่ประสิทธิภาพของมอยส์เจอไรเซอร์อยู่ที่ส่วนผสมที่มาจากผืนน้ำของประเทศโพ้นทะเล French Polynesia (เฟรนช์ โพลีนีเชีย) อันเป็นที่รักยิ่งของฟรองซัวส์ ที่เขาใช้เวลาส่วนใหญ่บนเกาะของเขา ส่วนผสมเหล่านี้ประกอบไปด้วย Kopara (โคพารา) polysaccharides ธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้น บำรุง และช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ, Oceana Saffron พืชที่มีชื่อเสียงในการเป็น antioxidant และมอบความรู้สึกผ่อนคลาย และ Galaxaura สาหร่ายทะเลลึกสีแดงที่พบได้ในทะเลสาบของหมู่เกาะที่เลื่องชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของแคลเซียม วิตามินเอ และอี, เบต้า-แคโรทีน, Sea Water และ Ascorbyl Glucoside อนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวและปกป้องผิว และสกัดกลิ่นของดอก Peony, Violet และ Rose Water พร้อมส่วนผสมป้องกันรังสียูวี เพื่อผิวเรียบเนียน เปล่งประกาย เรืองรองมากยิ่งขึ้น แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี มีทั้งหมด 9 เฉดสี ราคา 1,650 บาท

ในครั้งนี้คุณมาร์โค คาสโทร (Marco Castro) NARS International Makeup Artist จากนิวยอร์กผู้มีชื่อเสียงและประสบการณ์มากมายในเวทีระดับโลกทั้งงานด้านแฟชั่น โฆษณา และภาพยนตร์ มาแนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์รองพื้นชนิดใหม่ของนาร์ส พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าจากนิวยอร์กแฟชั่นวีคผ่านแฟชั่นโชว์ 6 ลุคการแต่งหน้าในคอนเซ็ป Almost Bare, But Better เผยผิวดูกระจ่างใสให้ผิวสวยเสมือนไม่ได้ใช้รองพื้น พบสัมภาษณ์พิเศษกับคุณจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่มาเปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์ความสวยความงาม และความประทับใจที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ NARS Pure Radiant Moisturizer ซึ่งเป็น Must Item ที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์นี้ พร้อมพิธีกรสาวคุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ที่มาพร้อมความคึกคักและความสดใสในการเป็นผู้ถ่ายทอดความพิเศษของผลิตภัณฑ์ครั้งใหม่นี้ของนาร์ส ในครั้งนี้ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสกับความพิเศษของผลิตภัณฑ์ใหม่และความงามแห่งสีสันจากนาร์สด้วยตัวเองก่อนใคร พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ หม่อมหลวงกัลยกร เกษมศรี, คุณวรรณพร โปษยานนท์, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณมาสิริ ตามสกุล, คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล และอื่นๆ อีกคับคั่งที่จะมาร่วมสัมผัสความงามครั้งใหม่นี้ ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13.30 น. @ WE*DO GALLERY ทองหล่อ ซอย 8

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์
ฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเครื่องสำอางนาร์ส มีชื่อเสียงในเรื่องของการใช้วิธีการแต่งหน้าแบบไร้กฏเกณฑ์ แต่เมื่อพูดถึงสิ่งที่เป็นพื้นฐานของการแต่งหน้านั้น ปรัชญาของเขาคือผิวหน้าที่ใสสะอาด ควรจะเปล่งประกายผ่านเครื่องสำอางออกมา และนั่นเอง เครื่องสำอางนาร์สจึงสร้างสรรค์มอยส์เจอไรเซอร์เจือสีที่ไม่เหมือนใคร - สารบำรุงที่ให้ความสมบูรณ์แบบแก่ผิว พร้อมคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยและให้ความกระจ่างใสแก่ผิว นาร์สขอแนะนำ Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++ เต็มเปี่ยมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นและทำให้สีผิวสม่ำเสมอได้ในพริบตา Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++ พิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวพรรณจะดูกระจ่างใสและสว่างขึ้น สูตร Oil Free ยังช่วยลดเลือนการปรากฎของเส้น ริ้วรอย รูขุมขนและความจุดด่างดำอื่นๆ อีกมากมาย และยังให้การปกป้องจากแสงแดดในขณะเดียวกัน

สูตรนี้คุณสามารถใช้แทนรองพื้นได้ - ช่วงสุดสัปดาห์ เมื่อต้องการลุคสบายๆ หรือช่วงหน้าร้อน เมื่อต้องการความบางเบาที่มากกว่า - หรือใช้ควบคู่ไปกับแ ป้งผสมรองพื้นสำหรับคนที่ต้องการการปกปิดและเพิ่มความชุ่มชื้น ก่อให้เกิดผลลัพธ์ของผิวที่นุ่มนวลและเรียบเนียนทุกสัมผัส ให้ความเป็นธรรมชาติและเรืองรอง เหมือนผิวหน้าเปล่าเปลือยสบายๆ ในแบบที่ดูดีกว่าเดิม

กุญแจสู่ประสิทธิภาพของมอยส์เจอไรเซอร์นั้นอยู่ที่ส่วนผสมที่มาจากผืนน้ำของประเทศโพ้นทะเล French Polynesia (เฟรนช์ โพลีนีเชีย) อันเป็นที่รักยิ่งของฟรองซัวส์ ที่ที่เขาใช้เวลาส่วนใหญ่บนเกาะของเขา ส่วนผสมเหล่านี้ประกอบไปด้วย Kopara (โคพารา) polysaccharides ธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้น บำรุง และช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ, Oceana Saffron พืชที่มีชื่อเสียงในการเป็นantioxidant และ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย และ Galaxaura สาหร่ายทะเลลึกสีแดงที่พบได้ในทะเลสาบของหมู่เกาะที่เลื่องชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของแคลเซียม วิตามิน เอ และอี และเบต้า-แคโรทีน และที่ยังพบได้ในสูตรนี้อีกคือ Sea Water และ Ascorbyl Glucoside อนุพันธ์วิตามิน ซีที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและปกป้องผิวจากประสิทธิภาพของ antioxidant เพื่อฟื้นบำรุง มอบผิวแลดูสุขภาพดี

Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++ นั้นสกัดกลิ่นของดอก Peony, Violet และ Rose Water ด้วยวิธีการทางธรรมชาติ 100% และเพราะการปกป้องแสงแดดนั้นสำคัญอย่างยิ่งต่อการคงความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดีของผิวพรรณ จึงผสมสารกันแดด SPF 30 เพื่อป้องกันรังสียูวีบี และ PA+++ ค่าชี้วัดสูงสุดของการปกป้องผิวจากผลร้ายที่เกิดจากยูวีเอ หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อง

ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวของคุณดูสว่าง เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ผิวดูเรียบเนียน และให้ความเรืองรอง แลดูเปล่งปลั่งเป็นผิวที่มีสุขภาพดี


Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++ มาในเก้าเฉดสีเพื่อให้เข้ากับทุกโทนสีผิว

ราคา 1,650 บาท ได้แก่

1. ฟินแลนด์ สีสว่างสุด อันเดอร์โทนผสมระหว่างสีชมพูและเหลือง

2 อะลาสก้า สีสว่าง อันเดอร์โทนผสมระหว่างสีชมพูและเหลือง

3 เซนต์ มอริตส์ สีกลาง อันเดอร์โทนสีเหลือง

4 อันนะปุรณะ สีกลาง อันเดอร์โทนสีพีช

5 คิวบา สีกลาง อันเดอร์โทนผสมระหว่างสีชมพูและเหลือง

6 มะละกา สีกลางค่อนข้างเข้ม อันเดอร์โทนสีน้ำตาลคาราเมล

7 ซีแชลส์ สีกลางค่อนข้างเข้ม อันเดอร์โทนสีเขียวมะกอกทอง

8 มาร์ตินีค สีกลางค่อนข้างเข้ม อันเดอรโทนสีแดง

9 โพลีนีเชีย สีเข้ม อันเดอร์โทนสีน้ำตาลช็อคโกแล็ต

พบกับ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer ทั้ง 9 เฉดสีได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รองพื้นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook