เข็มขัดแบบนี้ ใส่อย่างไรให้สวยเป๊ะ

เข็มขัดแบบนี้ ใส่อย่างไรให้สวยเป๊ะ

เข็มขัดแบบนี้ ใส่อย่างไรให้สวยเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวรับรองว่าคุณจะต้องมีของสิ่งนี้อย่างแน่นอนค่ะ นั่นก็คือเข็มขัดนั้นเอง คุณสาวๆ รู้ไหมค่ะว่าเจ้าเข็มขัดที่เราใส่กันอยู่เป็นประจำ สามารถทำให้ชุดธรรมดาที่คุณสาวๆ สวมใส่กลายเป็นชุดที่ดูโดดเด่น หรือเก๋ไก๋ มองแล้วสะดุดตาขึ้นมาได้ในทันที แถมในบางครั้งยังช่วงพรางหุ่นทำให้คุณสาวๆ มีทรวดทรงที่ดูดีขึ้นมาได้เพียงแค่เข็มขัดเส้นเดียวเท่านั้น (แต่คุณสาวๆ ต้องเลือกให้ถูกต้องกับรูปร่างของคุณสาวๆ เท่านั้นเองค่ะ) และวันนี้บูรินก็อดไม่ได้ที่จะนำแฟชั่นเข้มขัดสวยเก๋ มาฝากคุณสาวๆ ได้นำไปปรับเปลี่ยนใส่กับชุดสวยของคุณสาวๆ ได้อย่างลงตัวพร้อมแล้วไปดูกันเลยคะ่

 

 


- เข็มขัดเส้นบางๆ กับลุควันทำงาน

เข็มขัดเส้นเล็กๆ แบบนี้สามารถใส่ได้กับเสื้อสูทเพิ่มให้ดูเป็นสาวเก๋มากขึ้น ไม่ทำให้การใส่เสื้อสูทของคุณนั้นดูแก่จนเกินไปค่ะ

 

 

- เข็มขัดลักษณะเชือก

เข็มขัดลักษณะเช่นนี้จะเป็นคล้ายเชือก จุดเด่นอยู่ที่การผูกให้ได้โบว์หรือปมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งคุณสาวๆ สามารถลองผูกได้ด้วยตัวเองว่าตัวคุณเองเหมาะกับโบว์ลักษณะใดค่ะ เหมาะกับวันสบายๆ ไม่เป็นทางการมากนักนะคะ

 

 

- เข็มขัดที่มีจุดเด่นตรงการเก็บปลาย

เข็มขัดลักษณะเช่นนี้ เราจะเห็นกันมากในปัจจุบันซึ่งจะมีจุดเด่นตรงการเก็บปลายโดยการม้วนเก็บปลายให้เป็นเหมือนปม ดูเป็นสาวเท่ห์ขึ้นมาทันทีเลยละค่ะ


นี่เป็นเพีงบางส่วนที่นำมาฝากกันนะคะ สาวๆ คนไหนมีแบบอื่นๆ สามารถทำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้สาวๆ เหมือนคุณได้ที่ Facebook Sanook! Women ค่ะ ...


ขอบคุณภาพประกอบจาก imall4you.com

เรียบเรียงโดย

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เข็มขัดแบบนี้ ใส่อย่างไรให้สวยเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook