สวยไม่เปลี่ยน "แอน สิเรียม" ย้อนอดีต 24 ปี แต่งชุดไทย แม่มณีจันทร์ จาก ทวิภพ

สวยไม่เปลี่ยน "แอน สิเรียม" ย้อนอดีต 24 ปี แต่งชุดไทย แม่มณีจันทร์ จาก ทวิภพ

สวยไม่เปลี่ยน "แอน สิเรียม" ย้อนอดีต 24 ปี แต่งชุดไทย แม่มณีจันทร์ จาก ทวิภพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งดงามเหนือกาลเวลาจริงๆ สำหรับ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์" ในอดีตสวยอย่างไร ปัจจุบันอายุ 47 ปีแล้วก็สวยเช่นเคยไม่เปลี่ยนแปลง 


ล่าสุดกับการถ่ายแบบแฟชั่นชุดไทยของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ "แอน สิเรียม" นางเอกและนักแสดงชื่อดังเคยมีผลงานให้ได้ชื่นชมอย่างมากมาย บท "แม่มณีจันทร์" จากละครเรื่องดังในอดีต "ทวิภพ" ( พ.ศ.2537 ) ที่แอนรับบทเป็นนางเอก โด่งดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น ใครๆ ก็อยากทะลุกระจกข้ามเวลาไปอดีตเลยทีเดียว


และนั่นทำให้ วนัช กูตูร์ เกิดไอเดียสร้างสรรค์ในการออกแบบชุดไทยมากกว่า 10 แบบ ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น "ทวิภพนพวนัช"

คอลเลคชั่นนี้ยังคงความพิเศษเหมือนทุกครั้งด้วยการเลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูนในการตัดเย็บเช่นเดิมจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของห้องเสื้อไปแล้ว เพราะผ้าไหมยกลำพูนแต่ละผืนมีความงดงามและมีสีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่สามารถเลียนแบบกันได้  

 
เมื่อผ่านการออกแบบและตัดเย็บที่วิจิตรบรรจงจนออกมาเป็นชุดไทยที่สมบูรณ์แบบแล้ว ยิ่งบ่งบอกถึงความเลอค่าของชุดไทยในแต่ละชุดมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ที่ถูกยกให้เป็นไฮไลท์ในคอลเลคชั่นนี้ที่สาว "แอน สิเรียม" สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงาม ดูดี มีออร่า สวยสะกดทุกสายตา จนเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปเห็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์เมื่อหลายร้อยปีก่อนเลยทีเดียว


นั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้สตรีชนชั้นสูงในอดีตจนถึงปัจจุบันต่างเลือกใช้ผ้าไหมในการตัดเย็บชุดไทยต่างๆ ทั้งสิ้น เพราะผ้าไหมแสดงถึงความมีระดับและความมีรสนิยมของผู้สวมใส่นั่นเอง ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงชุดไทย คอลเลคชั่นนี้ว่า

"ส่วนตัวแล้วชอบละครทวิภพเวอร์ชั่นที่คุณแอนแสดงมาก เพราะมีความโรแมนติกและคลาสสิกสุดๆ มีหลายๆ ฉากที่ยังอยู่ในความทรงจำ แม้เวลาจะผ่านไปเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม ความสง่างามของชุดไทยที่คุณแอนได้ถ่ายทอดผ่านตัวละครในครั้งนั้นยังคงตราตรึงใจจนถึงทุกวันนี้ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชุดไทยให้คุณแอนได้สวมใส่อีกครั้ง ต้องขอบอกเลยว่าแม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม แต่ความสวยและน่ารักของนางเอกในตำนานคนนี้ยังคงเป็นอมตะจริงๆ ทางห้องเสื้อหวังว่าผลงานคอลเลคชั่นนี้จะทำให้ผู้ที่รักและติดตามผลงานของเธออยู่ จะคลายความคิดถึงเธอกันพอได้บ้างนะครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สวยไม่เปลี่ยน "แอน สิเรียม" ย้อนอดีต 24 ปี แต่งชุดไทย แม่มณีจันทร์ จาก ทวิภพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook