10 Hacks เกี่ยวกับเล็บที่สาวๆ ควรรู้

10 Hacks เกี่ยวกับเล็บที่สาวๆ ควรรู้

10 Hacks เกี่ยวกับเล็บที่สาวๆ ควรรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในชีวิตประจำวันของสาวๆ  หลายคนก็มักจะเจอกับปัญหาเกี่ยวกับเล็บมากวนใจกันใช่มั้ยคะ และบางทีปัญหาหลายๆ อย่างสาวๆ อาจจะไม่รู้ถึงวีธีแก้ของมัน ซึ่งของใช้ในบ้านหลายๆ อย่าง ก็สามารถมาช่วยให้เล็บของสาวๆ กลับมาสุขภาพดีได้ค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมเคล็ดลับเพื่อให้สาวๆ ได้มีเล็บที่สวยมาฝากกันค่ะ

ยาสีฟันแก้เล็บเหลือง


เล็บที่เป็นสีเหลืองหลังจากการทาเล็บนั้น วิธีแก้ก็ไม่ยากเลยค่ะสาวๆ เพียงแค่สาวๆ ใช้ยาสีฟันที่มีอยู่ในบ้าน นำมาขับเล็บ ก็จะทำให้เล็บของสาวๆ กลับมาสวยเป็นปกติค่ะ


แปรงชุบ Remover ช่วยทำความสะอาดเล็บเลอะ


จะทาเล็บทั้งทีเมื่อใช้มือที่ไม่ถนัดก็มักจะทำให้สีของยาทาเล็บเลอะนิ้วได้ วิธีแก้ก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่สาวๆ หาแปรงขนาดเล็กชุบน้ำยาล้างเล็บแล้วเช็ดบริเวณที่เลอะออก ก็จะทำให้การทาเล็บเพอร์เฟคสุดๆ ไปเลยค่ะ


เทคนิคทาเล็บให้เพอร์เฟค


เทคนิคการทาเล็บที่จะทำให้การทาเล็บของสาวๆ สวยเป๊ะเหมือนช่างมืออาชีพทำให้เลยค่ะ


ฟรอยด์ช่วยขจัดเล็บเจล


สาวๆ ที่ชอบทำเล็บเจลอาจจะรู้ปัญหาการปวดเล็บของการถอดเล็บเจลดี ซึ่งฟรอยห่ออาหารนี่แหล่ะสาวๆ ช่วยขจัดเล็บเจลออกได้โดยไม่ต้องแช่และขูดเล็บจ้า


ฟรอยด์ช่วยล้างกลิตเตอร์


การล้างเล็บที่เป็นกลิตเตอร์เรียกได้ว่าเป็นอีกปัญหาในการล้างเลยว่ามั้ยคะสาวๆ เพราะเจ้ากลิตเตอร์ก็ช่างติดแน่นจนล้างไม่ออก เจ้าฟรอยด์ห่ออาการนี่แหล่ะค่ะสาวๆ ที่จะช่วยให้การล้างเล็บง่ายขึ้น


กลิตเตอร์จากอายชาโดว์


เรียกได้ว่าปัจจุบันของใช้ใกล้ตัวเราสามารถนำมาครีเอทได้ ซึ่งการทาเล็บหากสาวๆ อยากจะได้อะไรที่แปลกใหม่ลองนำอายชาโดวกลิตเตอร์มาใช้ดูสิคะ รับรองว่าสวยเก๋เพิ่มลูกเล่นให้กับการทาเล็บอีกด้วยค่ะ


ห้ามเขย่าน้ำยาทาเล็บ


การเขย่าน้ำยาทาเล็บเรียกได้ว่าสาวๆ ทุกคนต้องเคยทำอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดนะคะ เพราะการเขย่าจะทำให้นำยาทาเล็บของเราเป็นฟอง วีธีการที่ถูกต้องก็คือให้เราถูนำยาทาเล็บกันมือแทนนั่นเองค่ะ


ห้ามเป่าเล็บให้แห้งด้วยพัดลม


เรียกได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่หลายๆ คนมักทำกัน ซึ่งเป็นวิธีที่ผิด ซึ่งการใช้พัดลมช่วยเป่าอาจทำให้เล็บแห้งเร็วขึ้นจริง แต่เป็นการแห้งที่ไม่มีประสิทธิภาพนะจ๊ะ

 
เล็บแห้งไวด้วยน้ำเย็น


วิธีการที่จะทำให้เล็บของสาวๆ แห้งไวได้อย่างง่ายๆ เมื่อสาวๆ ทาเล็บเสร็จปล่อยให้เล็บแห้งซักสองสามนาที แล้วแช่เล็บของสาวๆ ลงไปในน้ำเย็น เท่านี้ก็จะทำให้เล็บของสาวๆ แห้งไวขึ้นค่ะ

 


เพียงแค่สาวๆ นำตะปูตัวเล็กๆ มาปักเข้ากับยางลบ เท่านี้สาวๆ ก็จะได้ตัวตะปูไว้สำหรับการเพ้นท์ลายจุดที่ง่ายแสนง่ายกว่าการใช้พู่กันอีกค่ะ แถมยังมีหลายขนาดแล้วแต่หัวตะปูที่สาวๆ เลือกมาอีกด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook