มาแล้ว! ชุดประจำชาติ Miss Universe 2018 จัดเต็ม จัดหนัก อลังการต่อเนื่อง

มาแล้ว! ชุดประจำชาติ Miss Universe 2018 จัดเต็ม จัดหนัก อลังการต่อเนื่อง

มาแล้ว! ชุดประจำชาติ Miss Universe 2018 จัดเต็ม จัดหนัก อลังการต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสีสันของการประกวด Miss Universe 2018 กับการประกวดชุดประจำชาติที่เหล่าแฟนนางงาม จะได้เห็นความอลังการของแต่ละประเทศ จัดหนัก จัดเต็ม ให้สาวงามผู้เป็นตัวแทนของประเทศใส่ไปประกวดบนเวทีระดับโลก

หลังจากที่ นิ้ง โศภิดา เปิดตัวชุดประจำชาติ Chang The Icon Of Siam ยิ่งใหญ่อลังการไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูแล้วว่าแต่ละประเทศเขามีคอนเซ็ปท์อะไร ครีเอทไอเดียออกมาได้งดงามขนาดไหน ตามมาดู

กัมพูชา 

เริ่มกันที่ประเทศเพื่อนบ้านของเราประเทศกัมพูชา ปีนี้มาในชุด Cambodia Kingdom of Wonder จากห้องเสื้อ Madam Boutique Amy ได้แรงบันดาลใจมาจาก ปราสาทนครวัด ประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและวัฒนธรรมที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกัมพูชา 

เวียดนาม

อีกหนึ่งประเทศที่หลายคนรอดู หลังจากที่ได้คะแนนโหวตจากคนเวียดนาม สรุปแล้วว่าชุด BÁNH MÌ (บานหมี่) ขนมปังเวียดนาม อาหารขึ้นชื่อของเวียดนาม ที่นางงามถ่ายทอดออกมาอินเนอร์ลั้นลา สร้างความฮือฮามาแรงมาก แต่พอถึงวันแถลงมีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งอาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆ คนเท่าแบบแรก งานนี้ต้องรอดูวันจริงว่าจะเป็นอย่างไรนะคะ

มาเลเซีย

ทางนี้ก็ไอเดียบรรเจิด ในชุด Bangau Perahu (เรือนกกระสา) โดยชุดนี้มีแรงบันดาลใจมาจาก เรือตกปลาที่พบเห็นอยู่เป็นประจำที่บริเวณชายฝั่งทะเลเอกลักษณ์ของชาวมาเลเซีย ดูแข็งแกร่ง มั่นใจ พรีเซ็นต์ออกมาได้มาดมั่น แข็งแกร่ง มีแรงดึงดูด 


เปอร์โตริโก

นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเก็งของการประกวด Miss Universe ปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ยิ่งใหญ่มาในชุดสีแดงขาวน้ำเงินซึ่งเป็นสีธงชาติ อลังมากและใหญ่มาก ยิ่งได้เห็นตอนเปิดไฟรอบชุดพร้อมชูไข่มุกเรืองแสงแล้วต้องอึ้งจริงๆ

การประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ประกวดรอบชุดราตรี (Preliminary) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 และรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ร่วมเชียร์และให้กำลังใจตัวแทนสาวไทยไปพร้อมๆ กัน

 

>> คิ้วท์ได้อีก Miss Universe Japan 2018 กับชุดประจำชาติ "เซเลอร์มูน"

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มาแล้ว! ชุดประจำชาติ Miss Universe 2018 จัดเต็ม จัดหนัก อลังการต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook