เอสเค-ทู เผยอานุภาพ 2 ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งแห่งอนาคต

เอสเค-ทู เผยอานุภาพ 2 ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งแห่งอนาคต

เอสเค-ทู เผยอานุภาพ 2 ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งแห่งอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเค-ทู เผยอานุภาพ 2 ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งแห่งอนาคต ในปฏิบัติการ "Closer & Deeper: Breakthrough in Whitening" มอบผิวกระจ่างใสเปล่งประกายดุจมีออร่า มั่นใจแม้ใกล้เพียง 20 ซม.

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมไวท์เทนนิ่ง นำทีมโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน " Closer & Deeper : Breakthrough in Whitening " เปิดตัวผลิตกลุ่มไวท์เทนนิ่งล่าสุด SK-II Whitening Spots Specialist Program และ SK-II Cellumination Essence Ex เผยอานุภาพการจัดการปัญหารอยหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ยากจะลดเลือน และผิวขาดความกระจ่างใส มอบความมั่นใจแม้มองใกล้ในระยะประชิดเพียง 20 เซนติเมตร ภายในงานแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู คุณสู่ขวัญ บูลกุล และ คุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี พร้อมด้วย คุณศรัยฉัตร กุญชร จีระแพทย์ และพันโทวันชนะ สวัสดี มาร่วมปฏิบัติการมอบความกระจ่างใสให้ผิวสวยและฝึกสร้างความมั่นใจในการเผชิญหน้าระยะประชิดกันอย่างแข็งขัน

ภายในงาน พ.ท วันชนะ สวัสดี และ คุณศรัยฉัตร กุญชร จีระแพทย์ ในฐานะพิธีกรของงาน เปิดตัวในลุคส์ขรึมพร้อมรับหน้าที่ตัวแทนศูนย์ปฏิบัติการ " Closer & Deeper : Breakthrough in Whitening " นำแขกผู้มีเกียรติไปสัมผัสอานุภาพของ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอสเค-ทู

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเป็นอันดับแรกคือ SK-II Whitening Spots Specialist Program อันประกอบด้วย Whitening Spots Specialist และผลิตภัณฑ์ใหม่ Whitening Spots Specialist Concentrate โปรแกรมการดูผิวเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างภายใน 4 สัปดาห์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดเลือนปัญหาจุดด่างดำที่มองเห็นและซ่อนเร้น แม้แต่จุดด่างดำที่กังวลมายาวนานกว่า 5 ปี ผ่าน 3 ปฏิบัติการ ได้แก่ ลดการก่อตัวของจุดด่างดำที่กำลังเริ่มขึ้น ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง และ ลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใสเจิดจรัส ด้วยประสิทธิภาพของ Root Complex และ Rich Melano-Discharge Complex อันมี Alarian สารสกัดจากสาหร่ายสายพันธุ์พิเศษ เป็นหัวใจสำคัญช่วยในการผลัดผิวเพื่อให้จุดด่างดำดูจางลง โดยในการทำงานของผลิตภัณฑ์ Whitening Spots Specialist จะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและรวดเร็วเพื่อช่วยลดการก่อตัวของจุดด่างดำ ขณะที่ Whitening Spots Specialist Concentrate จะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวและชโลมผิวบริเวณที่กังวลให้ได้รับการบำรุงตลอดทั้งคืนทำงานให้จุดด่างดำดูจางลง การทำงานอย่างประสานสอดคล้องช่วยนำผู้หญิงเข้าใกล้ประสบการณ์ใหม่แห่งผิวกระจ่างใสเจิดจรัสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับผลิตภัณฑ์ลำดับถัดมาที่แนะนำคือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Cellumination ซึ่งได้รับการปรับสูตรให้ทรงอานุภาพยิ่งขึ้น เป็นสูตรใหม่ที่เรียกว่า Cellumination EX ซึ่งพัฒนาขึ้นจากการค้นพบในงานวิจัยล่าสุดของเอสเค-ทูเกี่ยวกับเนื้อเยื่อผิวที่เผยให้เห็นสาเหตุสำคัญของปัญหาสีผิวหมองคล้ำซึ่งเริ่มต้นจากจุดบกพร่องเล็กๆ ที่ยากจะสังเกต เอสเค-ทูจึงได้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ SK-II Cellumination Essence EX และ Cellumination Deep Surge EX ใหม่ที่อุดมไปด้วย ออร่า ไบร์ท ค็อกเทล TM (Aura-BrightTM) ซึ่งมีส่วนผสมใหม่คือ Pixel-WhiteTM เข้าทำงานเพื่อคืนความกระจ่างใสโดยรวมให้ผิว เพื่อปรับสีผิวในระดับเล็กละเอียดให้ดูกระจ่างใส ซึ่งทำงานเข้ากับ PiteraTM ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทูอย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังมี De-Melano P3C® ที่จะช่วยคืนความสม่ำเสมอให้สีผิวได้อย่างทั่วถึง แม้กระทั่งจุดบกพร่องเล็กๆ ที่ยากจะสังเกตและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และ Talape WhiteTM ช่วยลดปัญหาโทนผิวสีเหลือง เพื่อยกระดับการสะท้อนของแสงสี RGB ของผิว ส่วนผสมทั้งหมดเมื่อทำงานสอดประสานกันจึงช่วยจัดการปัญหาจุดบกพร่องขนาดเล็กที่ยากจะสังเกตเห็นในผิวบริเวณที่หมองคล้ำและไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมมอบผิวดูสว่างใสเปล่งประกายดุจมีออร่าจนสังเกตเห็นได้ ให้ผู้หญิงมั่นใจแม้ต้องเผยผิวใกล้ในระยะ 20 เซนติเมตร

สุดท้ายการเฉลิมฉลองจบลงด้วยพิธีการมอบ New Force แห่งความงามใหม่ล่าสุดของเอสเค-ทู โดยหน่วยปฏิบัติการพิเศษของเอสเค-ทูซึ่งนำทีมโดย พ.ท. วันชนะ สวัสดี เพื่อให้ผู้หญิงต่อสู้กับปัญหารอยคล้ำ จุดด่างดำ และผิวขาดความกระจ่างใส ให้พร้อมมุ่งหน้าสู่หนทางแห่งผิวดูสว่าง เปล่งประกายกระจ่างใส มั่นใจแม้ต้องเผยผิวใกล้ในระยะประชิดเพียง 20 เซนติเมตร

 

*พบกับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทูได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์เอสเค-ทูทุกสาขาพบกับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทูได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์เอสเค-ทูทุกสาขา

SK-II Cellumination Essence EX
- ขนาด 30 มล. ราคา 4,900 บาท
- ขนาด 50 มล. ราคา 7,700 บาท

SK-II Cellumination Deep Surge EX
- ขนาด 50 มล. ราคา 4,900 บาท

Whitening Spots Specialist Concentrate
- ขนาด 28 ซอง ราคา 4,900 บาท

Whitening Spots Specialist
- ขนาด 30 มล. ราคา 4,200 บาท
- ขนาด 50 มล. ราคา 6,200 บาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอสเค-ทู เผยอานุภาพ 2 ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งแห่งอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook