10 น้ำหอมกลิ่นมีเสน่ห์ สำหรับสาวออฟฟิศ

10 น้ำหอมกลิ่นมีเสน่ห์ สำหรับสาวออฟฟิศ

10 น้ำหอมกลิ่นมีเสน่ห์ สำหรับสาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออฟฟิศที่ต้องออกไปทำงานเจอผู้คนเยอะๆ ก็ต้องอยากจะตัวหอมๆ มีเสน่ห์ต่อผู้คนที่พบเจอกันบ้างใช่ม้า ทีนี้จะเลือกน้ำหอมแบบไหนให้กลิ่นหอมติดทนทั้งวัน แล้วก็เป็นกลิ่นที่ฉีดได้บ่อยๆ ได้กลิ่นแล้วแอบหลงเสน่ห์ ลองไปดูลิสต์น้ำหอมสำหรับสาวออฟฟิศต่อไปนี้ แล้วหามาเป็นน้ำหอมคู่ใจกันเถอะค่า

1. Elie Saab Le Parfum Eau de Parfum

เป็นกลิ่นที่หอมแบบหรูๆ กลิ่นออกแนวหอมหวานแต่ก็ไม่หวานจนเลี่ยน แอบมีเสน่ห์เซ็กซี่นิดๆ เพราะกลิ่นฟุ้งแบบดอกไม้นานาชนิด หอมฟุ้งแบบสดชื่นปนมีเสน่ห์สำหรับสาวออฟฟิศเก๋ๆ ราคาประมาณ 4,700 บาท (90 ml.)

2. Tory Burch Eau de Parfum Spray

The First Fragrance น้ำหอมกลิ่นคลาสสิกรุ่นแรกของ Tory Burch ที่หอมแบบหรูหรา กลิ่นดอกไม้หลากชนิด เช่น ดอกโบตั๋น เกรปฟรุ๊ต, ดอกส้ม ฯลฯ ถึงแม้จะหอมสดชื่นแต่ก็ไม่หวานจนเกินไปใช้ได้ทั้งสาวออฟฟิศหวานๆ คุณหนู หรือจะเป็นสาวห้าวก็ยังฉีดได้ หอมฟุ้งและแพ็คเกจเริ่ดมากราคาประมาณ 3,800 บาท (50 ml.) 4,800 บาท (100 ml.)

3. Chanel Eau Vive Eau De Toilette Spray

แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความหรูหราและคลาสสิก กลิ่นจะออกสดชื่นของดอกไม้แบบสาวเรียบโก้ซะมากกว่า หยิบมาใช้ได้เรื่อยๆ กลิ่นไม่ได้หอมรัญจวนหรือหวือหวามาก แต่ก็เหมาะกับทุกโอกาสโดยเฉพาะเวลาต้องเจอแขกคนสำคัญ ราคาประมาณ 4,650 บาท (100 ml.)

4. Marc Jacobs Decadence Eau de Parfum

กลิ่นหอมหวานแบบนัวๆ แค่แพ็คเกจก็มีความหรูแบบเซ็กซี่นิดๆ เหมาะสำหรับวัยทำงานมากๆ กลิ่นออกพลัมๆ แต่มีความหวานติดทนนาน ฉีดแล้วรู้สึกว่าหอมแบบมีเสน่ห์นุ่มลึก ราคาประมาณ 3,190 บาท (50 ml.) 4,050 บาท (100 ml.)

5. Dior J’adore Injoy

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Dior J’adore ที่หอมแบบสดชื่นเบิกบานใจ ฉีดแล้วรู้สึกสดใสพร้อมรับเรื่องราวดีๆ ตลอดทั้งวัน กลิ่นไอทะเลจากดอกเกลือ Fleur de Sel ที่หายาก พร้อมกับกลิ่นกระดังงา และดอกไม้หอมกรุ่นนานาชนิด เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศฉีดในเช้าวันจันทร์ให้เริ่มต้นทำงานอย่างสดชื่น ราคาประมาณ 3,500 บาท (50 ml.) 4,900 บาท (100 ml.)

6. Chloe Fleur de Parfum Eau de Parfum

เป็นรุ่นน้องของกลิ่นยอดฮิต Chloe Eau de Parfum (หรือที่เรียกกันว่า โบว์ครีม) แต่รุ่นใหม่นี้จะมีความโบว์สีแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย แต่ยังมีกลิ่นความเป็นกุหลาบผสมกับกลิ่นดอกไม้หลายชนิด ให้ดูหอมหวานแบบหรูๆ แต่ก็ไม่หวานจนเลี่ยน เพราะมีความสดชื่นปนอยู่ด้วย ราคาประมาณ 3,500 บาท (50 ml.) 4,500 บาท (75 ml.)

7. Jo Malone Basil and Neroli Cologne

กลิ่นหอมแบบผู้ดีอังกฤษต้องยอมใจให้ Jo Malone London จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่แค่กลิ่นนี้เท่านั้น แต่กลิ่นหอมๆ ของเค้ายังสามารถ Combine กันให้เกิดกลิ่นใหม่ๆ ได้ด้วย และถ้าอยากจะเป็นสาวออฟฟิศแบบอิงลิชสุดๆ ก็คงต้องกลิ่นหอมแบบชิคๆ ของใบเบซิล ดอกส้ม และกลิ่น White Musk ที่มีความเป็นสาวออฟฟิศทันสมัย แฟชั่นนิสต้า ราคาประมาณ 2,250 บาท (30 ml.) 5,100 บาท (100 ml.)

8. CK One Eau de Toilette

เป็นกลิ่นยอดฮิตที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ได้ ฉีดได้ทุกวันกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบ Unisex ไม่หวานไม่เลี่ยน ยกให้เป็นน้ำหอมกันตายสำหรับทุกคนได้เลย ยกเว้นว่าอาจจะมีคนฉีดกลิ่นซ้ำกันมาบ้าง เพราะเป็นน้ำหอมสามัญประจำบ้านจริงๆ ค่ะ ราคาประมาณ 2,000 บาท (100 ml.) 3,000 บาท (200 ml.)

9. Alexander McQueen Eau de Parfum For Her

น้ำหอมนัวๆ ยังไม่จบค่ะ ใครชอบแบบสวยหรูและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน ขอให้ไปลองกลิ่นนี้ค่ะ เป็นกลิ่นเหมือนดอกไม้บานยามค่ำคืน มีความหอมฟุ้งแบบนัวๆ น่าค้นหา สำหรับสาวออฟฟิศยุคใหม่ที่มีความแซ่บอยู่ในตัว ราคาประมาณ 4,500 บาท (75 ml.)

10. Gucci Guilty Eau de Toilette

กลิ่นหอมๆ แบบบอสสาวสุดหรู มีความเปรี้ยวปนเซ็กซี่อยู่ในที จากส่วนผสมอย่างไลแลค, แอมเบอร์, และ Pink Pepper ที่ทำให้หลายคนติดใจ ว่าฉีดทีไรมีแต่คนถาม ฉีดกลางวันแนะนำให้ฉีดอ่อนๆ ก็พอค่ะ และแน่นอนว่าตกกลางคืนถ้าจะไปปาร์ตี้ก็แค่เอามาฉีดซ้ำ ชนะทุกสิ่ง! ราคาประมาณ 4,500 บาท (75 ml.)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 น้ำหอมกลิ่นมีเสน่ห์ สำหรับสาวออฟฟิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook