‘เพซ' จัดงาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" เสนอโครงการคอนโดคุณภาพสูง

‘เพซ' จัดงาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" เสนอโครงการคอนโดคุณภาพสูง

‘เพซ' จัดงาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" เสนอโครงการคอนโดคุณภาพสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เพซ' จัดงาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" เสาร์ที่ 10 - อาทิตย์ที่ 11 มี.ค.นี้ โชว์ผลงาน "โครงการระดับคุณภาพ" ด้วยจำนวนห้อง Zero Defect สูงกว่า 10%

 

- ศาลาแดง เรสซิเดนเซส โครงการคอนโดคุณภาพสูง สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ตั้งเป้าปิด การขาย 15% ที่เหลือ มอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าในงาน "Open House" เสาร์-อาทิตย์นี้

- โครงการมหานคร งานก่อสร้างส่วนเสาเข็มเสร็จสิ้นแล้ว 100% ส่วนของ ‘อาคารคิวบ์' ไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ กำหนดแล้วเสร็จกลางปี 2556

- เผยเทรนด์ใหม่ - ผู้ซื้อจากยุโรปมั่นใจแห่ชมและซื้อโครงการมหานคร

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เจ้าของโครงการ "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส" อาคารที่พักอาศัยคุณภาพสูงด้านการออกแบบและก่อสร้าง ทำเลเยี่ยม ณ ซอยศาลาแดง 1 ซึ่งสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ประกาศจัดงาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มองหาคอนโดเกรด A เพื่อการอยู่อาศัยหรือการลงทุนได้เยี่ยมชมและจับจอง โดยโครงการเตรียมข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับผู้ที่จองในวันงาน อาทิ แพ็คเกจตกแต่งห้องฟรีแบบครบชุดด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากชนินทร์ ลีฟวิ่ง ฟรีค่าธรรมเนียม- การโอน ดาวน์ต่ำเพียง 10% ทั้งนี้มีจำนวนห้องเหลือให้จับจองประมาณ 30 ห้อง (หรือประมาณ 15%)

นอกจากนี้ เพซยังได้รายงานความคืบหน้าของโครงการ "มหานคร" อีกหนึ่งโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพสูงในรูปแบบ mixed-use มูลค่า 1.9 หมื่นล้านบาทที่บริษัทกำลังพัฒนาว่า ปัจจุบันงานก่อสร้างส่วนเสาเข็มได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ขณะนี้กำลังดำเนินการก่อสร้างในส่วนของชั้นใต้ดิน โดยบริษัทคาดว่า จะสามารถก่อสร้างในส่วนของ "คิวบ์" (Cube) อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ ซึ่งจะตั้งอยู่ในส่วนหน้าของโครงการฯ ได้แล้วเสร็จภายในกลางปี 2556 และจะก่อสร้างอาคารมหานครได้เสร็จถึงชั้นที่ 10 ได้ในสิ้นปีนี้

 

 

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส คือ อีกหนึ่งโครงการแห่งความภาคภูมิใจของเรา โดยเป็นโครงการที่มีคุณภาพสูงด้านการก่อสร้าง ดีไซน์โดดเด่น และใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพักอาศัย โดยขณะนี้ขายได้แล้วกว่า 85% และผู้ซื้อเริ่มทยอยเข้าอยู่แล้วกว่า 50% การจัดงาน ‘ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House' ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ จะช่วยให้เราสามารถปิดยอดขายส่วนที่เหลือของโครงการได้ดังที่ตั้งใจ"

นายโชติพล เตชะไกรศรี กรรมการบริหาร บมจ. เพซ กล่าวว่า "โครงการศาลาแดง เรสซิเดนเซส ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพการก่อสร้าง เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยด้วยสถิติ ‘Zero Defect' คือผู้ซื้อไม่ขอแก้ไขสิ่งใดเลยขณะตรวจเช็คห้องก่อนตกลงรับโอนกรรมสิทธิ์ โดยคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 10% คือจากจำนวนการส่งมอบห้องให้กับผู้ซื้อไปกว่า 80 ห้อง มีจำนวนห้องที่ไม่มีการแก้ไขเพิ่มเติมใดๆ เลย (Zero Defect) มากกว่า 10 ห้อง ผู้ซื้อมีความพึงพอใจทุกๆ ประการกับคุณภาพของห้องชุดของศาลาแดง เรสซิเดนเซส ซึ่งตามปกติของคอนโดมิเนียมทั่วไปจะมี การร้องขอให้เจ้าของคอนโดแก้ไขจุดบกพร่องตั้งแต่ 20 ถึง 50 รายการ"

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกกล่าวเสริมว่า "ผู้ที่ได้เข้าชมโครงการศาลาแดง เรสซิเดนเซส ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนในมาตรฐาน คุณภาพ และการก่อสร้างทั้งภายในและภายนอก CBRE เชื่อมั่นว่าโครงการศาลาแดง เรสซิเดนเซสมีมาตรฐานทัดเทียมกับโครงการอสังหาฯ ระดับคุณภาพของสิงคโปร์และฮ่องกง และด้วยมาตรฐานระดับสากลนี้ ทำให้ศาลาแดง เรสซิเดนเซส เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี"

นายโชติพลกล่าวว่า "ผู้ซื้อกว่า 80% ของศาลาแดง เรสซิเดนเซสเป็นคนไทย โดยส่วนใหญ่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง เนื่องจากโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ผู้ซื้อสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพระดับเวิลด์คลาสนั้น ยังมีจำนวนจำกัดมากๆ แต่ศาลาแดง เรสซิเดนเซส พิสูจน์ให้ผู้ซื้อได้เห็นแล้วว่า มีความคุ้มค่าในการลงทุนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เรายังมีผู้ซื้อชาวต่างชาติ ที่ส่วนใหญ่มักพำนักในประเทศไทยเป็นระยะเวลานานๆ อาทิ สามเดือนถึงครึ่งปี ซึ่งมองหาบ้านหลังที่สองในกรุงเทพฯ ก็วางใจซื้อโครงการศาลาแดง เรสซิเดนเซส"

 

 

งาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ จัดขึ้น ณ โครงการ ศาลาแดง เรสซิเดนเซส (ศาลาแดงซอย 1) พร้อมมอบข้อเสนอยิ่งใหญ่เตรียมปิดการขาย ให้ผู้ที่สนใจเข้าชมและจับจองในวันงาน ได้แก่ แพ็คเกจตกแต่งห้องชุดด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูจาก ชนินทร์ ลีฟวิ่ง ส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อเงินสด และเงินดาวน์ต่ำ (10% เมื่อทำสัญญา และ 90% เมื่อโอนกรรมสิทธิ์)

พิเศษสุดสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีค่ากองทุน Sinking fund ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน สามารถชำระผ่านบัตรเครดิตสูงสุดถึง 10% ของวงเงินสัญญา และผ่อน 0% นาน 6 เดือนของวงเงินสัญญา

 

 

ในส่วนของโครงการมหานคร นายสรพจน์เปิดเผยว่า "ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาโครงการมหานครได้รับ ความสนใจเข้าชมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างน่าพอใจ คือ ประมาณ 80 คนต่อเดือน โดยเราได้เห็นถึงกระแสความสนใจที่เพิ่มขึ้นในหมู่ผู้ซื้อชาวยุโรปที่กำลังมองหาที่พักอาศัยระดับไฮ-เอนด์ในกรุงเทพฯ เพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย โดย 5 เรสซิเดนซ์ล่าสุดของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ที่ขายไปในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรป" และเสริมว่า "คุณภาพและทำเลที่ตั้งของโครงการนั้น คือ ปัจจัยสำคัญที่ผู้ซื้อทั้งไทยและต่างชาติใช้พิจารณาประกอบการตัดสินใจ ซึ่งเมื่อประกอบกับคุณภาพด้าน-การดูแลจัดการที่ดีหลังการขายแล้ว น่าจะทำให้โครงการมหานครบรรลุเป้าหมายการเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้ดังเจตนารมณ์"

บมจ. เพซ ยังคงเดินหน้าในการสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ โดดเด่นด้านดีไซน์สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย ที่สำคัญคือต้องตั้งอยู่บนทำเลกลางใจเมือง ซึ่งถือเป็นจุดขายหลักของเพซ โดยโครงการศาลาแดง เรสซิเดนเซสก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพของเพซ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
(นฤมล จุฑาประทีป โทร. 02-654-3344 / กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว โทร. 02-664-9500 ต่อ 112)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ‘เพซ' จัดงาน "ศาลาแดง เรสซิเดนเซส Open House" เสนอโครงการคอนโดคุณภาพสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook