5 วิธีง่ายๆ สะกดใจ หนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัด หนีไปไหนไม่รอดแล้วจ้า

5 วิธีง่ายๆ สะกดใจ หนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัด หนีไปไหนไม่รอดแล้วจ้า

5 วิธีง่ายๆ สะกดใจ หนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัด หนีไปไหนไม่รอดแล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอมมม จงรัก จงหลง จงมองมาที่ชั้นคนนี้คนเดียว เพี้ยง!!! อ๊ะๆ ร่ายมนต์คาถากันขนาดนี้ คิดว่าตัวเองเป็นแม่มดน้อยโดเรมีหรอคะ ถามจริ๊งงง!? คนเราเวลาเกิดอาการตกหลุมรักอยู่ในโหมดความรักเข้ามาทักทาย ก็ต้องอยากให้หนุ่มคนที่หมายตาจองหัวใจเอาไว้เค้าหันกลับมาชอบเราตอบกันทั้งนั้น แต่ไม่ต้องถึงขั้นใช้เล่ห์กล เสกมนต์ หรือเล่นของอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ (ถ้าเค้าจับได้ขึ้นมามีหวังวิ่งหนีไปก่อนแน่ๆ  ) เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ 5 วิธีง่ายๆ สะกดใจ หนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัด #หนีไปไหนไม่รอดแล้วจ้า กันคอนเฟิร์มเลยว่าถึงเรื่องความสวยจะไม่ชนะ แต่เรื่องเสน่ห์ความ #น่ารักอ่ะ ไม่แพ้ใครแน่นอน ฮุฮุ    

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ต้องแพ้ให้กับ "รอยยิ้ม"1540197997
ซิสคะ! รู้รึเปล่าว่า First Impression อันดับแรกที่ตกหัวใจหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ได้ก็คือ "รอยยิ้ม พิฆาตใจของสาวซิสทั้งหลายนี่แหละค่ะ ก็ผู้ชายร้อยทั้งล้านเค้าก็ต้องชอบมองอะไรสวยๆ งามๆ ที่ทำให้หัวใจเบิกบานกันทั้งนั้นนี่นา แล้ว การที่เราเป็นคนยิ้มง่ายก็แสดงให้เห็นถึงความน่ารัก เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง แบบนี้หนุ่มๆ เค้าเลยกล้าที่จะเข้าหาก่อนยังไงล่ะ ถ้าสาวๆ คนไหนรู้ตัวว่าความสวยของตัวเองอาจจะไม่โดดเด่นสะดุดตาตรงสเปคของใคร ก็อย่าลืมใช้รอยยิ้มหวานๆ มาเรียกคะแนนแทนดูละกันนะคะ    


เสนอตัวคอย "ช่วยเหลือ" เวลาที่เค้าลำบาก1540197875

ตามมาดูทริคสะกดใจด้วยเทคนิคการอ่อยแบบเนียน ๆ กันบ้างดีกว่า... สาวๆ คะ เวลามีใครมาทำอะไรดีๆ ให้ เราก็มักจะรู้สึกดีกับคนๆ นั้นใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้น ถ้าอยากให้หนุ่มคนที่ #แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ เค้ามองเห็นเราอยู่ในสายตา สาวซิสก็ต้องหมั่นขยันเสนอตัวคอยช่วยเหลือเวลาที่เค้าลำบาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างช่วยเก็บของ สอนทำการบ้าน หรือลองไปเป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำเวลาที่เค้ามีปัญหา รับรองได้เลยว่าความรู้สึกดีๆ ของหนุ่มคนนั้นจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นจนเกิดเป็นความผูกพันแน่นอน    


"ชมข้อดี" ของเค้าบ่อยๆ ก็ได้อ่อยแบบเนียนๆ1540198064
ผู้ชายส่วนใหญ่เค้าก็ชอบที่จะได้ยินคำชมเกี่ยวกับข้อดีของตัวเองบ่อย ๆ อยู่แล้วล่ะ เพราะฉะนั้นสาวซิสแสนฉลาดอย่างเราก็ต้องเอาความบ้ายอข้อนี้มาเป็นวิธีสะกดใจหนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัดกัน โดย สาวๆ ควรจะพูดชมหนุ่มคนที่แอบปิ๊งบ่อยๆ เวลาที่ได้เจอกัน อาจจะเป็นประโยคธรรมดาๆ ทั่วไปอย่าง "ไปทำอะไรมาทำไมดูดีขึ้นจังเลย?", "เธอเป็นคนใจดีจังเลยนะ", "เสื้อตัวนี้ดูเข้ากับเธอดีนี่" และอีกมากมายสารพัดสิ่ง ปล. แต่สาวซิสต้องไม่ลืมใส่ความจริงใจเข้าไปด้วยล่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าหาว่าเราเป็นคนไม่จริงใจ งานนี้ไม่รู้ด้วยนะ     


สะกดใจด้วยผิวใส "เมคอัพเบาๆ" เท่านี้ก็เอาอยู่1540198118
ถ้าถามเสียงหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าก็คงต้องโหวตเทใจหลงเสน่ห์สาวลุคใสแบ๊วกันทั้งนั้นแหละค่ะซิส ก็สาวๆ กลุ่มนี้จะดูมีความน่ารักจนอดใจไม่ไหวอยากจะเข้าไปเทคแคร์ แถมยังปลุกสัญชาตญาณความแมนในตัวผู้ชายอีกต่างหาก แบบนี้ถ้าสาวซิสอยากจะมัดใจชายหนุ่มคนที่ใช้ให้อยู่หมัดก็คงจะต้องโบกมือลาเมคอัพหนักๆ อย่างรองพื้น คอนทัวร์ ลิปแมทไปก่อน แล้วหันมาลองแต่งหน้าด้วยเมคอัพลุคใสๆ สไตล์สาวเกาหลีดูบ้างสิคะอ๊ะ!

สาวหลายคนคงจะแอบนึกอยู่ในใจว่าถ้าคนที่ไม่ได้มีผิวสวยผิวใสมาตั้งแต่เกิดแบบชั้นจะแต่งเมคอัพเผยผิวรอดได้ยังไง ? เราก็ขอแนะนำให้สาวๆ เริ่มดูแลผิวหน้าขยันทาครีมบำรุงกันตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากได้ทางลัดบำรุงผิวแบบเร่งด่วนก็คงต้องพึ่งตัวช่วยดีๆ อย่าง "Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules" กันสักหน่อยแล้วล่ะ เพราะสกินแคร์ตัวนี้เป็น เอสเซ้นส์ที่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติและนำเข้าจากประเทศสเปน แถมผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้วว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อเอสเซ้นส์จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวให้เด้งฟูดูฉ่ำน้ำ ผิวดูสดใสเฟรชขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ แล้วถ้ายิ่งขยันทาก่อนนอนเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำจางหายไป แบบนี้ผิวเลยสวยใสกระแทกตาโดนใจหนุ่ม ๆ ได้ไม่ยาก

1541587670 antiaging flash 7

"เริ่มก่อน" ไม่เสียหาย อยากได้ต้องเป็นฝ่ายรุก1540197966
สาวๆ จ๊ะถ้าแอบชอบหนุ่มคนไหนแล้วไม่ทัก แบบนี้เค้าจะรู้มั้ยล่ะคะว่า "รัก" รึเปล่า? พูดเลยว่าตอนนี้มัน ปี 2018 แล้วนะตัวเธอ การที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อนเนี่ยไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าอยากมีตัวตนในสายตาผู้ชายสาวสตรองอย่างเราก็ต้องเป็นฝ่ายรุกก่อนบ้าง แต่!!! ก็อย่าออกตัวแรงเวอร์เกินเหตุนะจ๊ะเดี๋ยวเหยื่อจะตื่นไปซะก่อน สาวๆ อาจเริ่มต้นด้วยการส่งยิ้มให้ ทักทายตอนเจอกัน แล้วค่อยๆ พูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ รับรองว่าได้ผลชัวร์     

งานนี้ #ไม่นกแล้วนะจ๊ะ ก็ทริคสะกดใจหนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัดที่เราเอามาแนะนำสาวๆ กันวันนี้ พูดเลยว่าเป็นการอ่อยแบบเนียนๆ นุ่มๆ ละมุนละไมจนหนุ่มๆ จับไม่ได้แน่นอน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่สาวๆ ไม่ควรลืมเด็ดขาดก็คือการสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง เพราะความมั่นใจเนี่ยแหละค่ะที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ดูสวยเป๊ะออร่าพุ่งเกินใคร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 วิธีง่ายๆ สะกดใจ หนุ่มคนที่ใช่ให้อยู่หมัด หนีไปไหนไม่รอดแล้วจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook