ที่เดียวจบครบสวย-หล่อ ทั้งครอบครัว! รีวิวพาลูกควงพ่อไปตัดผม แม่ทำเล็บ

ที่เดียวจบครบสวย-หล่อ ทั้งครอบครัว! รีวิวพาลูกควงพ่อไปตัดผม แม่ทำเล็บ

ที่เดียวจบครบสวย-หล่อ ทั้งครอบครัว! รีวิวพาลูกควงพ่อไปตัดผม แม่ทำเล็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว รีวิวพาลูกควงพ่อไปตัดผมและแม่ขอสวยต่อด้วยการเพ้นท์เล็บ

จุดเริ่มต้นของการหาร้านตัดผมลูก มาจากการที่พ่อมือใหม่เห็นผมลูกยาว ทิ่มหูก็กลัวว่าลูกจะรำคาญจึงเอาความมั่นใจในการตัดผมให้ลูก ผลสรุปคือแหว่ง และอีกไม่กี่วันก็จะครบรอบวันเกิด 1 ขวบ เชนเชนลูกชายตัวอ้วนแล้วด้วย จะให้ผมแหว่งเป็นกระจุกๆ ชี้ไปคนละทิศละทางคงจะไม่ได้การ

ว่าแล้วก็จัดการหาร้านตัดผมหลายร้านบอกไปในทางเดียวกันว่า ไม่รับตัดผมเด็กบ้าง ไม่กล้าตัดผมเด็กบ้าง ช่างบางคนก็บอกตรงๆ เลยว่ายุ่งยาก

แต่ในเมื่อเห็นผมลูกชายมันขัดตา ว่าแล้วแม่เกดก็จัดการตามหาร้านตัดผมเด็กว่าแล้วก็ว่าเจอร้าน Milk Kids Salon & Nails ซาลอนสำหรับครอบครัวที่ตัดผมเด็กและผมผู้ใหญ่ พร้อมโซนเพ้นท์เล็บและทำเล็บของเด็กโดยเฉพาะ 

หลังจากสอบถามรายละเอียด จองคิวนัดวันเวลา ใครจะมาแนะนำให้จองคิวกันล่วงหน้าดีกว่า วอล์คอินเดินเข้ามาถ้ามีคิวว่างก็โชคดี แต่ถ้ามีลูกค้านัดไว้ก็อาจจะต้องรอนิดหนึ่ง จองคิวไว้สะดวกสุดค่ะ

บรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยของเล่นและผลิตภัณฑ์ของใช้เกี่ยวกับเด็กมากมาย ได้เจอกับ คุณม่อน เจ้าของร้านและช่างตัดผมทำความรู้จักให้ลูกคุ้นเคย

หลังจากที่ช่างเช็คสภาพผมที่คุณพ่อได้บรรเลงตัดผมแบบแหว่งๆ แล้วช่างก็บอกว่ามีจุดที่สั้นและยาวไม่เสมอกัน ช่างแก้ด้วยการตัดรองทรงสูง ปัดด้านหน้า ซึ่งเป็นเรื่องแปลกใจมาก ตลอดเวลาที่ตัดลูกชายไม่ร้อง ไม่งอแง แถมยังทำกรีดรอยด้านข้างได้อีกด้วย งานนี้เรียกว่าเกินคาดมากๆ เพราะที่ผ่านมาแค่พ่อหยิบกรรไกรหรือแบตตาเลี่ยนก็เมินหน้าหนี ใช้เวลาในการตัดประมาณ 1 ชั่วโมง อาจจะมีบางช่วงนี้หยุกหยิกบ้าง แต่ช่างใจเย็นมาก มีการเล่น แจกของเล่น จนลูกชายสนุกสนานไปกับการตัดผมครั้งนี้

ด้านลูกทำหล่อเสร็จ ใครว่าเรื่องจะจบ คุณพ่อของเรากลัวจะน้อยหน้า พอรู้ว่าที่ร้านมีตัดผมผู้ใหญ่ก็หาทรงวินเทจแล้วให้ช่างตัด ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ดูแลดีแบบนี้แฮปปี้ทั้งพ่อทั้งลูก ดูจากรูปก็พอจะรูปว่าคุณลูกมีความสุขกับของเล่นขนาดไหน

เมื่อ พ่อ-ลูก เขาได้ทรงผมที่ต้องการไปแล้ว ถึงเวลาที่แม่ๆ อย่างเรา ต้องหาความงามใส่ตัวด้วยการเพ้นท์เล็บ ที่นี่มีลายเพ้นท์ให้เลือกเยอะ มีอุปกรณ์แต่งเล็บหลายแบบ

นอกจากความสวยของลายเพ้นท์ที่ประทับใจใครเห็นมีแต่คนทักแล้ว เรื่องความสะอาดก็เป็นสิ่งที่หลายคนตามหาในร้านทำเล็บ ที่นี่มีการนำกรรไกรตัดเล็บและอุปกรณ์ทำเล็บเข้าตู้อบเพื่อฆ่าเชื้อโรคทุกครั้ง สบายใจหายห่วง

จุดเด่นของร้านอีกอย่างคือ ทุกอย่างที่ใช้เป็นออร์แกนิค ตั้งแต่แชมพู แว็กซ์ใส่ผม รวมไปถึงสีทาเล็บที่ทาได้ตั้งแต่เด็กกลิ่นไม่ฉุน ระหว่างที่ทำมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ควงคุณลูกมาสปาเท้า เพราะทีนี่เขามีบริการตัดและทาเล็บสำหรับเด็กโดยเฉพาะอีกด้วย

อีกอย่างที่คนเป็นแม่ประทับใจ กับการเก็บผมที่ตัดครั้งแรกในขวดพร้อมป้ายชื่อ ให้ความรู้สึกว่าเขาใส่ใจและเข้าใจเรื่องราวของลูกที่เราอยากเก็บไว้ โดยคุณม่อนได้บอกว่าที่นี่ มีเด็กอายุตั้งแต่ 3 เดือน มาโกนผมไฟ ทางร้านก็มีใบตองพร้อมที่จะให้เอากลับบ้าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

อ่อ...สำหรับแม่ๆ ที่กำลังคิดว่าเวลาทำเล็บพ่อลูกเขาจะเล่นอะไรกัน ทีนี่มีกิจกรรมเพ้นติ้ง เล่นกันเพลินจนลืมดูเวลาไปเลยค่ะ

พิกัดร้าน Milk Kids Salon & Nails ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ หาไม่ยากอยู่ข้างลานไอซ์สเก็ตเลยค่ะ



อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ที่เดียวจบครบสวย-หล่อ ทั้งครอบครัว! รีวิวพาลูกควงพ่อไปตัดผม แม่ทำเล็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook