LEMONADE : มีนาคม 555

LEMONADE : มีนาคม 555

LEMONADE : มีนาคม  555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีค ภัทรศยา เติมรัก + เติมใจ = หวานได้ทุกวัน

ซัมเมอร์มาถึงทั้งที lemonade ปกนี้เลยยกขบวนไปถ่ายวิวทะเลสวยๆ กันที่หัวหิน กับ นางเอกสาวลุคน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น เจ้าของฉายา"เจ่อมหาเสน่ห์" พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ


ทะเลในความคิด
ความชิลค่ะ แค่รู้ว่าจะได้มาทะเลก็รู้สึกดีแล้ว ชอบเที่ยวทะเลค่ะ ถึงจะมาแป๊บเดียวก็โอเค พีคชอบความเงียบสงบของทะเล ชอบฟังเสียงคลื่นชอบมองเวลาพระอาทิตย์กำลังจะตกแล้วท้องฟ้าค่อยๆเปลี่ยนสี มองแล้วสวย สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

 

ใส่บิกินี่ให้สวยน่ามอง
ถ้าจะใส่บิกินี่ให้สวย พีคว่าต้องใส่ให้พอดี ไม่หลวมหรือคับเกินไป แล้วก็เลือกแบบให้เหมาะกับสรีระของแต่ละคน บางคนใส่แบบนี้สวย แต่บางคนใส่แล้วไม่สวย พีคชอบแบบน่ารักๆ เรียบๆ ไม่ฉูดฉาดหวือหวา

 

เทคนิคแต่งตัวสวยสไตล์พีค
พีคไม่ตามแฟชั่นนะคะ แต่งตามที่ตัวเองชอบมากกว่า ถ้าแฟชั่นไหนเหมาะกับพีคถึงจะเลือกใส่ ถ้าเกิดว่าไม่ชอบ ฮิตแค่ไหนก็ไม่ใส่

ชอบใส่เสื้อผ้าเบาๆ โปร่งๆ แบบเรียบๆ แต่จะเน้นลายผ้าให้ดูไม่เรียบจนเกินไป เครื่องประดับก็มีแค่เฮดแบนด์อันเดียว เพราะไม่ค่อยชอบใส่เครื่องประดับค่ะ

 

สาวสวยสุดโก๊ะ
หลายคนมองว่าพีคดูเซ็กซี่จากบทบาทของหนังหรือละครที่เล่น แต่ถ้าติดตามพีคจากวาไรตี้หรือซิตคอมจะเห็นว่าโก๊ะมาก นั่นแหละตัวตนของพีคเลย (หัวเราะ)ออกจะซุ่มซ่าม ขี้ลืมมาก แล้วก็เส้นตื้นสุดๆ (ทีมงานคอนเฟิร์ม เพราะแค่ทำอะไรจี้เส้นนิดหน่อย พีคก็หัวร่อ-งอหาย)

ที่คนคิดว่าเราเซ็กซี่ เพราะว่าพีคทำตัวเป็นธรรมชาติมั้งคะ ไม่ได้พยายามทำตัวให้ดูเซ็กซี่

พีคร้องเพลงแย่มาก (หัวเราะ) ในรายการ "ตลก 6 ฉาก"เขาไม่ได้กำหนดคาแร็คเตอร์ให้ร้องเพลงเพี้ยน แต่ยิ่งตั้งใจร้องเพลง เสียงมันก็ยิ่งเพี้ยน ยิ่งโหยหวน เขาปล่อยให้ร้องจนกลายเป็นคาแร็คเตอร์ประจำตัวไปเฉยเลย (หัวเราะ)พยายามร้องให้ถูกคีย์แล้วนะ แต่ก็ยังเพี้ยนอยู่

 

ความรักแสนหวานกับพระเอกมาดกวน
พี่เต๋อ...น่ารักอะ

ความรักตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ คบกับพี่เต๋อมา 4 ปีแล้ว เขาเป็นคนที่ยิ่งรู้จักยิ่งรู้สึกว่าเป็นคนดีมาก...ก มากจนเกิดความประทับใจ ตั้งแต่แรกๆ ที่รู้จักกันเขาก็เป็นคนดีอยู่แล้ว พอคบกันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

พี่เต๋อเป็นคนโรแมนติก ชอบทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้ อย่างช่วงนี้พีคติดซีรี่ส์ แล้วมันมีตั้ง 7 ซีซั่นแน่ะ เขาก็จะเอามาให้พีคตั้งแต่ซีซั่นแรก พอใกล้จบเขาก็หาซีซั่นต่อไปมาให้ เอามาวางไว้ให้ที่บ้าน พอเราดูซีซั่นแรกจบ จะได้ดูซีซั่นสองต่อทันที เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ดีใจมาก เขาทำอะไรแบบนี้ให้ดีใจบ่อยๆ

เวลาไม่ใช่ปัญหา
พีคว่าคำว่า "ไม่มีเวลาให้กัน" ไม่ใช่ข้ออ้าง คนเรามีเวลาให้กันได้ตลอด ไม่ว่าจะสิบนาที ครึ่งชั่วโมง หรือทั้งวัน ถ้าเพียงแต่ต่างคนต่างให้ความสำคัญซึ่งกันและกัน เหมือนเติมเต็มอยู่แล้วโดยไม่ต้องทำอะไรมาก ถ้าอยากให้อีกฝ่ายมีความสุข ก็ควรให้เวลากันเหมือนเป็นกิจวัตรประจำวัน

 

ความรักคือความเข้าใจ
พี่เต๋อคงจะเจอมุมงอแงของพีคมาตลอด (หัวเราะ) เพราะเราคบกันตั้งแต่พีคยังเด็กมาก แต่เขาก็หาวิธีง้อให้พีคหายงอนได้ทุกครั้ง

เวลาผ่านไป พีคโตขึ้น ใจเย็นขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น ก็รู้ว่าควรทำตัวยังไงให้พี่เขาไม่คิดมาก ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ เปิดใจคุยกันบ่อยค่ะ เพราะถ้าคุยกันมากขึ้น จะเข้าใจกันมากขึ้น พีคก็จะไม่ทำตัวงอแงให้ไปกระทบความรู้สึกเขา

พีคให้ความสำคัญกับความไว้วางใจซึ่งกันและกันมากที่สุด ไม่เคยคิดว่าอะไรที่พี่เต๋อทำแล้วจะรับไม่ได้ เพราะพีคมั่นใจว่า เวลาจะคบใครพีคเลือกมาแล้วอย่างดีที่สุด เลยไม่มีอะไรต้องกังวล

 

พีคว่าทุกคนคงอยากให้ความรักของตัวเองลงเอยที่การแต่งงาน แต่ถ้าแต่ละฝ่ายให้ความรักไม่เท่ากัน มันคงจะไม่ใช่และไปด้วยกันไม่ได้ เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่คนนอกอาจไม่เข้าใจ ฉะนั้นควรช่วยกันประคับประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่ง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ LEMONADE : มีนาคม 555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook