ยูเซอริน เมน อินเทนซ์ แอนตี้ เอจ ลดเลือนริ้วรอยลึก

ยูเซอริน เมน อินเทนซ์ แอนตี้ เอจ ลดเลือนริ้วรอยลึก

ยูเซอริน เมน อินเทนซ์ แอนตี้ เอจ ลดเลือนริ้วรอยลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เป็นสารชนิดเดียวกับที่พบในธรรมชาติมีคุณสมบัติในการทำงานร่วมกับผิว ช่วยพยุงคอลลาเจนและอิลาสตินที่อยู่ในผิว โอบอุ้มความชุ่มชื่นเหมือนฟองน้ำ พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิว และลดเลือนร่องริ้วรอยลึกให้แลดูเรียบเนียนเต่งตึง



ด้วยประสิทธิภาพของสารไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่สามารถใช้ได้ผลจริง เป็นที่น่าพอใจ สารไฮยาลูรอนิค แอซิด จึงเป็นที่นิยมในวงการแพทย์ เพื่อนำมาฉีดเติมเต็มร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น เป็นแรงบันดาลใจกับผู้เชี่ยวชาญจากยูเซอรินได้ทำการศึกษาและวิจัยจนค้นพบวิทยาการแบบเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ เกิดเป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากยูเซอริน ด้วยสารไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีความปลอดภัยสูง เพราะยูเซอรินทราบดีว่าสภาพผิวของผู้ชายมีความแตกต่างจากผู้หญิง ทั้งผิวที่หนาและหยาบกว่า ความมัน สิ่งอุดตันและสิว  ประกอบกับอายุที่เพิ่มขึ้นสารพยุงผิวธรรมชาติ หรือ ไฮยาลูรอนลดลง  จนส่งผลให้ทำให้ชั้นผิวบางลง

 
ผู้ชายส่วนใหญ่จึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลเร็ว โดยอาจไม่ทราบว่า ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลเร็วบางชนิด ผสมสารรุนแรง เร่งการผลัดเซลล์ผิวเร็วกว่าปกติ ซึ่งเป็นการรบกวนผิวให้ระคายเคืองและบางลง เมื่อผิวบางลงแสงแดดจึงเข้ามาทำร้ายผิวได้มากขึ้น ริ้วรอยเกิดง่ายขึ้นและเห็นชัดเจนก่อนวัยอันควร


“ยูเซอริน เมน อินเทนซ์ แอนตี้ เอจ”
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ใหม่ล่าสุด! จากยูเซอริน ด้วยสารไฮยาลูรอนิค แอซิด สารชนิดเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ ทำงานร่วมกับผิว จึงมีความปลอดภัยสูง ไม่เร่งการผลัดผิวจึงไม่ทำให้ผิวบางลง พร้อมเข้าเติมริ้วรอยลึกฟื้นบำรุงผิวให้ดูตื้นขึ้น และปรับผิวให้เรียบเนียน ผสานโคเอนไซม์ คิว เทน สารที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และมีคุณสมบัติปกป้องแสงแดด ด้วยยูวีเอ ยูวีบีคอมเพล็กซ์ ปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพจากรังสียูวี โดยเป็นเนื้อครีมเจลที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง


พบกับผลิตภัณฑ์ยูเซอริน เมน อินเทนซ์ แอนตี้ เอจ ที่เคาน์เตอร์ยูเซอริน ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,620 บาท มีจำหน่ายเฉพาะในร้านวัตสัน เท่านั้น

 



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผิวผู้ชายกับผิวบาง

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับผิวผู้ชาย


ผิวบาง...หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เพราะผิวผู้ชายทั้งหนาและหยาบ ทำให้ครีมบำรุงผิวไม่เพียงซึมซาบช้า แต่อาจทำงานได้ไม่ลึกพอ จุดด่างดำ คล้ำและรอยสิว จึงหายช้าไม่ทันใจ ประกอบกับสิ่งอุดตันสะสมภายใน ทั้งสิ่งสกปรก ความมัน เซลล์ผิวชั้นนอก และแบคทีเรียจากการเผชิญสิ่งแวดล้อมในแต่ละวัน

ผิวบาง...มีริ้วรอยลึก ที่นับวันยิ่งชัดเจน และเพิ่มขึ้น เพราะไม่เพียงอายุที่เพิ่มขึ้น แต่ผิวที่บอบบางลงจากการใช้ครีมทั่วไป พร้อมหลายปัจจัยที่ทำให้เกิดผิวบาง ทั้งจากปัจจัยภายใน ที่การผลิตสารบำรุงผิวลดลง ทำให้ผิวยุบตัวเกิดริ้วรอย รวมถึงปัจจัยภายนอก จากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเร่งการผลัดเซลล์ผิว เช่นกรดวิตามินซี


รู้ได้อย่างไร ว่าคุณมีภาวะผิวบาง

หากคุณกำลังเผชิญปัญหาผิวเหล่านี้ คุณอาจมีผิวบาง

o   ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ขาดความชุ่มชื้น

o   ผิวแสบ หรือแดงได้ง่ายเมื่อเผชิญแสงแดด

o   ผิวแสบ หรือแดงได้ง่าย เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือบำรุงผิว

o   ผิวมีอาการแพ้ แดง หรือเป็นผื่น ได้ง่าย

o   รูขุมขนกว้าง

o   มีริ้วรอย

o   ผิวหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook