GoodSkin Labs ขอแนะนำ Equinol Dark Spot Concentrate

GoodSkin Labs ขอแนะนำ Equinol Dark Spot Concentrate

GoodSkin Labs ขอแนะนำ Equinol Dark Spot Concentrate
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GoodSkin Labs ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำระดับโลกที่ทำงานตรงสู่เป้าหมาย คำตอบสำหรับปัญหาผิว และความกังวลเฉพาะด้าน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Eqinol Dark Spot Concentrate (อิควินอล ดาร์ค สปอต คอนเซนเทรต) ทรีตเมนท์เข้มข้นสำหรับกลางวันและกลางคืนเพื่อรับมือกับจุดด่างดำและในทุกจุดที่คุณต้องการ



นวัตกรรม
ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ หรือมีสภาพผิวแบบใด จุดด่างดำสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและยากที่จะแก้ไข จุดรอยดำเหล่านี้อาจเกิดจากสิว การโดนแสงแดด การสัมผัสกับสารเคมีในชีวิตประจำวันและการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน เพราะปัจจัยที่กล่าวมาสามารถทำให้ผิวรู้สึกว่า "โดนทำร้าย" และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ระดับเซลล์ผิวชั้นนอก ผิวจึงเข้าสู่ "ภาวะป้องกันตนเอง" ซึ่งวงจรนี้จะนำไปสู่การเกิดจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ


เพื่อรับมือกับปัญหาเรื่องจุดด่างดำ GoodSkin Labs ขอแนะนำ Equinol Dark Spot Concentrate เริ่มบัดนี้ เพื่อรับมือกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและเป็นเจ้าของผิวดูเรียบเนียนดูแลปัญหาจุดด่างดำอย่างตรงจุด พร้อมใช้ในทุกที่ที่คุณต้องการ


ผลิตภัณฑ์ทำงานได้ผลอย่างไร? Equinol Dark Spot Concentrate มีการทำงานอย่างหลากหลาย เฉพาะจุด ตรงสู่เป้าหมาย เพื่อช่วยให้สีผิว ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอยิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ สูตรผลิตภัณฑ์ล้ำหน้า ประกอบด้วย SR12 ส่วนผสมสุดล้ำหน้าที่สกัดมาจากพืช Dianella Ensifolia พร้อมวิตามินซี (Vitamin C) และกลูโคซามีน (Glucosamine) เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำใหม่ ในขณะเดียวกันคาเฟอีน (Caffeine) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ

 

ผลพิสูจน์

ผลการวิเคราะห์ Equinol Dark Spot Concentrate นักวิทยาศาสตร์ของ GoodSkin Labs ทำการศึกษาอย่างเคร่งครัดเป็นชุดๆ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์


ผลการศึกษาทางห้องปฎิบัติการ:*

ในทันที: ผิวดูชุ่มชื่นสดใสขึ้น
หลังจากใช้ 4 สัปดาห์: โทนสีผิวดีขึ้นและผิวกระจ่างใสขึ้น
หลังจากใช้ 12 สัปดาห์: ขนาดและสีของจุดด่างดำดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด


*จากการทดสอบโดย Estee Lauder Testing Center, New York, USA ทดสอบในอาสาสมัคร 24 ราย ระยะเวลา 12 สัปดาห์ การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนมกราคม 2554
(ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลและผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของบุคคล)

 

ผลลัพธ์

• ลดเลือนจุดด่างดำด้วยสูตรอ่อนโยน ปลอดภัย ปราศจากผลข้างเคียงต่อผิว
• รับมือจุดด่างดำและสีผิวที่ด่าง อันเกิดจากรอยสิว การโดนแสงแดด การทำร้ายของสิ่งแวดล้อมภายนอก
• ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำในอนาคต ด้วยการปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจาก สภาวะแวดล้อม
• ช่วยปกป้องผิวด้วยส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และช่วยเสริมประสิทธิภาพของเกราะปกป้องผิว
• ทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ใช้ได้กับผิวบอบบาง และปราศจากน้ำหอม


วิธีการใช้

ทาโดยตรงลงบนจุดด่างดำ ช่วงเช้าและก่อนนอน ทาลงบนผิวที่แห้ง สะอาด ตามด้วยมอยซ์เจอร์ ไรเซอร์ประจำวันที่มีสาร SPF


คำกล่าวจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

"สีผิวด่าง ไม่เท่ากัน เป็นคำบ่นที่ผมได้ยินจากคนที่เข้ามาปรึกษาผมมากที่สุด ไม่ว่าจะมีสภาพผิวชนิดใด หรือมีอายุเท่าไหร่ จุดด่างดำเกิดขึ้นในหลายระดับ แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่พบมากที่สุดคือ การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน และการทำร้ายจากแสดงแดด วิธีการแบบดั้งเดิม ที่ใช้กัน คือ การใช้ครีมลอกผิว ซึ่งมักจะเสี่ยงในเรื่องการระคายเคืองผิว หรือเสี่ยงกับการที่แย่ลง ด้วยเหตุผลต่างๆ GoodSkin Labs ได้แนะนำ Equinol Dark Spot Concentrate ทรีตเมนท์ทรงประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน มุ่งทำงานลดปัญหาจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ในหลายๆ มุม ส่วนผสมลดเลือนจุดด่างดำ ผสานกับสารแอนตี้ออกซิแดนท์ สารช่วยในการผลัดผิว และสารปกป้องเกราะของผิว Equinol Dark Spot Concentrate ทำงานอย่างหลากหลายในการรับมือกับปัญหาเรื่องจุดด่างดำ" ดร.พอล จาร์ร็อด แฟรงค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ตัวแทนของแบรนด์กู๊ดสกิน แลบส์


คำสรุปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ดูแลปัญหาจุดด่างดำ "ตรงจุด" อวดผิวสวยได้ด้วย Equinol Dark Spot Concentrate ทรีตเมนท์ทำงานตรงจุด หลากหลาย เพื่อรับมือกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอในทันทีและในระยะยาว พร้อมกับช่วยปกป้องผิวจากปัญหาดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นใหม่ด้วย ทาลงอย่างตรงจุดสองครั้งต่อสัปดาห์ ในจุดที่คุณต้องการ ตามด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดด เพื่อป้องกันผิวจากการโดนทำร้ายเพิ่มเติม

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ GoodSkin Labs

GoodSkin Labs สร้างสรรค์โดย Beauty Bank กลุ่มธุรกิจที่สำคัญของ Estee Lauder Company ที่มุ่งเน้นในการพัฒนา คอนเซปต์แบรนด์และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั่วโลก GoodSkin Labs มีความมุ่งมั่นในการขายผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ประสิทธิภาพสูงสู่ลูกค้าทั่วโลก เราสร้างความมั่นใจว่าสูตรผลิตภัณฑ์ของเราแต่ละสูตรได้รับการทดสอบอย่างแน่ชัดเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด เป็นไปตามกฎข้อบังคับของทุกๆประเทศที่เรามีผลิตภัณฑ์วางจำหน่าย


อวดผิวสวยด้วยทรีตเม้นท์ ลดเลือนจุดด่างดำ กับ Equinol Dark Spot Concentrate
(อิควินอล ดาร์ค สปอต คอนเซนเทรต) ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคา 1,800 บาท

ณ เคาน์เตอร์ GoodSkin Labs เซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม 3 แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลเวิร์ด พารากอน เอ็มโพเรี่ยม เดอะมอลล์ บางกะปิ งามวงศ์วาน บางแค พาราไดซ์ พาร์ค  โรบินส้น ขอนแก่น และทีวีไดเร็ค 02-793-2101

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook