Majolica Majorca Blood On แดงระเรื่อ...มนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์

Majolica Majorca Blood On แดงระเรื่อ...มนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์

Majolica Majorca Blood On แดงระเรื่อ...มนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Majolica Majorca Blood On แดงระเรื่อ...มนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์ แห่งพวงแก้ม และเรียวปาก

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำเมคอัพสุดชิคใหม่ในคอลเลคชั่น Spring

Majolica Majorca Blood On (Cheeks & Lips) (มาจอลิกา มาจอร์กา บลัด ออน) ราคา 420 บาท เจลครีมแบบ 2 in 1 ในตลับเดียว ที่มอบสีสันบนพวงแก้มและริมฝีปาก ให้แดงระเรื่อ เพื่อพวงแก้มสดใสดูสุขภาพดี พร้อมเรียวปากอันสดฉ่ำ ดูอวบอิ่ม เย้ายวน เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ให้สีสันเด่นชัดตลอดวัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง บรรจุอยู่ในตลับทรงกลม ฝาหมุน ขนาดพอดี พกพาง่ายไปได้ทุกที่ที่ต้องการจะแต่งเติม


เทคนิคการทา..เพื่อพวงแก้มสดใส เรียวปากดูเย้ายวน

วิธีที่ 1 มอบสีสัน
ริมฝีปาก: ใช้ปลายนิ้วมือแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ แล้วค่อยๆแต่งแต้มสีสันบริเวณริมฝีปาก  และสามารถเติมซ้ำระหว่างวันเพื่อปากแดงระเรื่อสวยตลอดวัน
พวงแก้ม: ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ และค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีมบริเวณโหนกแก้ม
จากนั้นจึงทาแป้งทับ


วิธีที่ 2 เป็นเบส เพื่อให้ผิวสว่างใสยิ่งขึ้น
อาจใช้เป็นเบสบริเวณแก้มก่อนปัดแก้มด้วยผลิตภัณฑ์ปัดแก้ม หรือใช้เป็นกลอสเพื่อให้ริมฝีปากให้ดูแดงระเรื่อยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างสดใสขึ้น


พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา "MAJOLICA MAJORCA" เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook