สู้แดดยาวนาน Za TRUE WHITE Power Block UV

สู้แดดยาวนาน Za TRUE WHITE Power Block UV

สู้แดดยาวนาน Za TRUE WHITE Power Block UV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับร้อนนี้ด้วยที่สุดครีมกันแดดจาก Za กับ "Za True White Power Block UV" ช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายได้ในหลอดเดียว มอบการปกป้องด้วยความชุ่มชื่น เผยผิวดูกระจ่างใสได้ยาวนานกว่าเคย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Za TRUE WHITE Power Block UV
SPF40 PA++
(ราคา 380 บาท)

"ซีเอ ทรูไวท์ พาวเวอร์ บล็อก ยูวี" ครีมกันแดดเนื้อครีมที่ช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายจากรังสี UVA และ UVB ในหลอดเดียว ด้วยการรวมเอาคุณสมบัติของสารกันแดด Titanium Dioxide และ Zince Oxide ช่วยกระจายรังสีในการกันแดดได้ทุกอณูผิว และสารกันแดด Octyl Methoxycinnamate ที่ช่วยดูดซับรังสี เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดให้ผิวได้ยาวนานขึ้น และไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ กับค่าปกป้อง SPF40 PA++ พอเหมาะกับการคุ้มครองผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดในระหว่างวัน และแสงแดดจัดในกิจกรรมกลางแจ้ง เนื้อครีมบางเบา จึงเกลี่ยง่ายและเนียนแนบไปกับผิว ไม่เป็นคราบขาว จึงไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว เนื้อครีมมีประสิทธิภาพของการปกป้องแสงแดดได้อย่างยาวนานกว่าเคย พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทุกครั้งที่ทาด้วยส่วนผสม Mineral และ Vitamin E หลังจากรับการบำรุงด้วย ซีเอ ทรูไวท์ พาวเวอร์ บล็อก ยูวี ผิวจะรู้สึกถึงความเบาสบาย อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และแลดูกระจ่างใส มอบความรู้สึกใหม่ของการบำรุงด้วยครีมกันแดด บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอดขนาดพอดี สะดวกต่อการพกพาไปในทุกๆ ที่

ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook