"AUSSINO Love Sharing" ร่วมแบ่งปันความรัก จากสไตล์แต่งห้องนอน

"AUSSINO Love Sharing" ร่วมแบ่งปันความรัก จากสไตล์แต่งห้องนอน

"AUSSINO Love Sharing" ร่วมแบ่งปันความรัก จากสไตล์แต่งห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นใครต่อใครแสดงความรักกันหลากหลายรูปแบบ การแบ่งปันความรัก ทักถอสายใยแห่งความผูกพันกับคนที่เรารักนั้นสามารถทำได้ทุกวัน ทั้งนี้การใส่ใจทุกรายละเอียดในการดูแล ร่วมแบ่งปันความรักให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คนรัก เพื่อนสนิท คนรู้ใจ และสมาชิกในครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยถนอมความรักให้ยืนยาว เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ที่จะเป็นคู่มือ พาคุณไปดูสไตล์การตกแต่งห้องนอน ให้เป็นพื้นที่การร่วมแบ่งปันความรัก หรือ "Love Sharing" ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ


A: ห้องนอนคู่รักคู่ใจ
การตกแต่งห้องนอนด้วยการเอาใจใส่คนข้างกายที่เหนื่อยล้าจากทำงานมาตลอดทั้งวัน ด้วยชุดผ้าปูที่นอนที่มีสีและสไตล์ที่เรียบหรู พร้อมเหยาะกลิ่นลาเวนเดอร์เพื่อการนอนหลับที่สนิทยิ่งขึ้น ให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย

B: ห้องนอนคู่รักสุดชิค
สำหรับคู่รักที่มีความชอบที่แตกต่างกัน หากตกลงกันไม่ได้ ลองเลือกสิ่งที่ทั้งคู่โปรดปรานมาเป็นลวดลายภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน เทคนิคง่ายๆ ในการกระชับพื้นที่แห่งความรักด้วยการแย่งผ้าห่มกันวันละนิด ดีกว่าแยกผ้าห่มกันคนละผืน

C: ห้องนอนคู่รักอินเลิฟ
สร้างบรรยากาศโรแมนติก เผื่อแผ่ความรักและให้อภัยก่อนล้มตัวลงนอน ก่อนนอนคือช่วงที่เหมาะที่สุด ทั้งการบอกรัก และการง้องอน ขอเพียงหันไปกอดและกระซิบว่า "ขอโทษ" ความรักก็กลับมาหวานดังเดิม

D: ห้องนอนของสมาชิกตัวน้อยประจำบ้าน
ถึงเวลาต้อนรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว ด้วยการมอบสิ่งที่ดีที่สุดอย่าง การจัดวางห้องนอนที่น่ารักและเต็มไปด้วยความอบอุ่น เสมือนอ้อมกอดของพ่อแม่ที่โอบล้อมลูกน้อยไว้ด้วยความรักอันบริสุทธิ์และคงอยู่ตราบนานเท่านาน
(Insert: Aussino babies photo)

E: ห้องนอนกระตุ้นจินตนาการเจ้าจอมซน
ช่วงก่อนนอนให้เป็นเวลาของครอบครัวด้วยการแบ่งปันเรื่องราว และเล่นสนุกกับจินตนาการของลูกๆ ผ่านนิทานแต้มฝันรูปภาพ โดยใช้ลวดลายของชุดเครื่องนอน สร้างเป็นนิทานสุดพิเศษระหว่างคุณและลูกน้อย และยังช่วยส่งเสริมให้พ่อแม่ใช้เวลาเล่นกับลูกๆ สร้างความสุขและเสียงหัวเราะ ช่วยต่อยอดพัฒนาการทางความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ ส่งเจ้าตัวน้อยให้นอนหลับฝันดีตลอดคืน
(Insert Aussino Kids photo)

ห้องนอน จึงเป็นหนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดในบ้านที่จะช่วยเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว
ชุดเครื่องนอน ร่วมกันแบ่งปันความรักในทุกๆ วันของชีวิต กับสไตล์การตกแต่งห้องนอน หรือ "Love Sharing" เอาใจคนรักการตกแต่งห้องนอน ด้วยคอนเซ็ปท์การออกแบบลวดลายที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก อบอวลด้วยไออุ่นของของความรัก ความมีชีวิตชีวา ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักได้ผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ผู้บริหาร บริษัท เค เอ็น เค เอ็น รีเทล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชุดเครื่องนอน AUSSINO แบรนด์ดังจากประเทศออสเตรเลีย ในฐานะกูรูด้านการตกแต่งห้องนอน ได้แนะนำถึงวิธีการเลือกชุดเครื่องนอนว่า การเลือกซื้อชุดเครื่องนอนก็ไม่ต่างจากการเลือกซื้อเสื้อผ้าตัวโปรด เลือกจากความชอบลายผ้าหรือสีสันที่เหมาะกับห้องนอนของคุณ อย่างไรก็ตาม Aussino พร้อมช่วยเป็นที่ปรึกษาให้ผู้ที่กำลังมองหาไอเดียสร้างสรรค์ในการตกแต่งห้องนอน หากคุณกำลังต้องการกูรูด้านการตกแต่งห้องนอนสไตล์ Love Sharing ลองแวะไปชมไอเดียเก๋ๆ หรือปรึกษาการตกแต่งห้องนอนได้ที่ ที่ อาคาร AUSSINO House เลขที่ 3 ถนนชิดลม (ติดกับโรงพยาบาลเจตนิน) โทร 0 2254 2780 สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น G (ติดกับโฮมโปร) โทร 0 2947 5977 และสาขาใหม่ล่าสุด พาราไดซ์พาร์ค ชั้น 2 โทร 0 2787 2067

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "AUSSINO Love Sharing" ร่วมแบ่งปันความรัก จากสไตล์แต่งห้องนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook