4 ไอเดียแมตช์เสื้อผ้าไปแฮงเอาท์ช่วงปลายปี แบบสาวปาร์ตี้มืออาชีพ

4 ไอเดียแมตช์เสื้อผ้าไปแฮงเอาท์ช่วงปลายปี แบบสาวปาร์ตี้มืออาชีพ

4 ไอเดียแมตช์เสื้อผ้าไปแฮงเอาท์ช่วงปลายปี แบบสาวปาร์ตี้มืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปีแบบนี้ คงไม่ต้องสืบเลยว่าสาวๆ ทั้งหลายคงเสียทรัพย์ไปกับเสื้อผ้าหน้าผมไม่น้อย เพราะสารพัดอีเวนต์ งานปาร์ตี้ งานเลี้ยงบริษัท ไหนเพื่อนเก่าจะนัดแฮงเอาท์อีก ฯลฯ คงจะหัวเสียไม่น้อย ที่ต้องมานั่งคิดว่าจะแต่งตัวอย่างไรดี?

ล่าสุด (28 พ.ย. 61) Sanook! Women เอง เพิ่งเข้าร่วมงานฉลองเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์โฉมใหม่ของ Miss Selfridge แบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจสาวปาร์ตี้จากเกาะอังกฤษ ที่มีขายในบ้านเรามากว่า 10 ปี ที่ชั้น 2 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งงานนี้ มีเหล่าเซเลบสาวที่มาพร้อมกับคอสตูมสุดเปรี้ยวเพียบ

(จากซ้าย) นาตาลี นัฐลี ดูเชียง, พิม บิวแบร์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม และเดน่า สโลซาร์

พร้อมกันนี้ Miss Selfridge ยังถือโอกาสเปิดตัว Christmas Collection 2018 ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยคอลเลกชั่นนี้ ประกอบไปด้วยชุดสไตล์ Party wear และ Occasion wear มีเอกลักษณ์และความโดนเด่นของงานตัดเย็บที่มีทั้งงานปัก ประดับเลื่อม จนถึงงานตัดเย็บเข้ารูปต่างๆ ที่ช่วยเสริมบุคลิกของผู้หญิงให้เกิดความมั่นใจในตัวเอง จึงได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง

Christmas Collection 2018 Campaign

และเพราะ Sanook! Women ได้เห็นลุคปาร์ตี้เก๋ๆ จากสาวๆ ในงานพร้อมกับไอเทมใหม่ๆ เราจึงอยากนำไอเดียแมตช์เสื้อผ้าไปแฮงเอาท์ แบบสาวปาร์ตี้มืออาชีพมาฝาก เพื่อให้อินกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันหน่อย

#1 มินิเดรส สวยจบในตัวเอง

ถือเป็นไอเทมกันตายของผู้หญิงสายปาร์ตี้กันเลยทีเดียว เพียงแค่สาวๆ เลือกมินิเดรสที่มีดีเทลงานปักหรือประดับเลื่อม จะยิ่งทำให้เราแต่งตัวแมตช์กับโอกาสงานเลี้ยงสังสรรค์ได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น อยากลืมเลือกมินิเดรสเข้ารูป เพิ่มความเผ็ด พร้อมโชว์เอวเอส และใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงคู่ใจ เพื่อเป็นการอัปเกรดความมั่นใจและเสริมบุคลิกภาพให้ดูสง่า

แฟชั่นลุคของโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

แฟชั่นลุคของ จันจิ จันจิรา และเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

มินิเดรส จาก Christmas Collection 2018

สายเดี่ยว + กางเกงขายาว

อย่าลืมหลักการ "เปิดบนปิดล่าง เปิดล่างปิดบน" กันนะคะสาวๆ เช่นว่า อยากใส่กางเกงขาสั้น ไอเทมด้านบนก็ไม่ควรจะโป๊เกินเหตุ หรือ อยากใส่สาวเดี่ยว แขนกุด เกาะอก ท่อนล่างก็ควรแมตช์กับกางเกงขายาวหรือกระโปรงทรง Pencil Skirt เป็นต้น เพราะทริคที่ว่าจะช่วยทำให้เราเป็นสาวปาร์ตี้ที่ดูแพงขึ้นอีกหลายระดับ

Miss Selfridge Christmas Collection 2018

Miss Selfridge Christmas Collection 2018

จั๊มพ์สูทก็เอาอยู่!

นึกอะไรไม่ออก ไม่อยากคิดเยอะ แค่สอยจั๊มพ์สูทดีไซน์เก๋มาสักตัวก็พอ และเพื่อให้ไม่หลุดธีมปาร์ตี้ ขั้นเบสิกอาจจะเลือกจั๊มพ์สูทสายเดี่ยวสีดำ แต่ถ้าอยากเพิ่มความสนุกให้ลุค ก็อาจจะเลือกใส่จั๊มพ์สูทผ้ากำมะหยี่, ปักเลื่อม หรือเนื้อผ้าที่มีความวิบวับเป็นประกาย ก็พร้อมแดนซ์แล้ว

Miss Selfridge Christmas Collection 2018

Miss Selfridge Christmas Collection 2018

จั๊มพ์สูท จาก Christmas Collection 2018

ใส่ไอเทมสีฉูดฉาด สะกดทุกสายตา

ถ้านึกถึงปาร์ตี้ ก็ต้องนึกถึงสีสันแห่งความสนุกสนาน การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีจืดๆ อาจจะดูน่าเบื่อหน่ายไปบ้าง ดังนั้น เป็นการดีทีเดียวที่ช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ สาวๆ จะลองหยิบไอเทมสีเจ็บๆ ขึ้นมาใส่ เดินเริ่ดๆ เข้างานปาร์ตี้ อาจจะเลือกใส่แบบสีเดียวหรือแมตช์สีเสื้อผ้าสัก 2 สี แต่การแต่งตัวด้วยสีสันที่หลากหลาย อาจจะต้องระวังสักนิด เพราะอาจเกิดปัญหามิกซ์แอนด์ (ไม่) แมตช์ขึ้นได้ ทางทีดีก็ลองหาเรฟการแต่งตัวดีๆ จากเหล่าแฟชั่นนิสต้า แล้วแต่งตามซะเลย

แฟชั่นลุคของแกรนด์ กรณ์ภัสสร
Miss Selfridge Christmas Collection 2018

แหม! เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มคันไม้คันมืออยากรีบไปช้อปเสื้อผ้าไปแฮงเอาท์ เพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กันแล้วใช่ไหมล่ะ?

 

ทั้งนี้ สำหรับ Christmas Collection ของ Miss Selfridge นั้น จะวางขายในช่วงปลายปีของทุกปี และในประเทศไทยได้เริ่มวางจำหน่ายไปตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ช็อป Miss Selfridge ทุกสาขา ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1 และ Central Department Store อีก 4 สาขา 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 4 ไอเดียแมตช์เสื้อผ้าไปแฮงเอาท์ช่วงปลายปี แบบสาวปาร์ตี้มืออาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook