เพิ่มคัพ เพิ่มเสน่ห์ดังใจ กับ “The Bunny Bra”

เพิ่มคัพ เพิ่มเสน่ห์ดังใจ กับ “The Bunny Bra”

เพิ่มคัพ เพิ่มเสน่ห์ดังใจ กับ “The Bunny Bra”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคนี้ มีอะไรให้ทำตั้งเยอะ จะดีแค่ไหน ถ้าคุณมี "บรา" ที่รู้ใจ ที่พร้อมจะอัพเสน่ห์ไปกับคุณทั้งวัน ไม่ว่าจะยามทำงาน เล่นกีฬา หรือว่าดินเนอร์สุดหรู สัมผัสนิยามใหม่ใน "บราดันทรง" ที่ใครต่อใครกำลังพูดถึงของ "The Bunny Bra" จาก "Playboy Intimates" รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ที่มอบ 3 คัพไซส์ใน 1 บรา ง่ายๆ ด้วยแผ่นฟองน้ำพิเศษ 2 เซ็ทหรือคุ้กกี้ที่ใส่และถอดออกได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา กับสีสันคอลเลคชั่นใหม่สดใสรับซัมเมอร์ ขอแนะนำว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของ!

ลืมไปได้เลยชุดชั้นในยกกระชับทรวงอกแบบเก่าๆ ที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากับขนาดของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ แถมไม่สบายตัว แล้วเปลี่ยนมาลองบรา "The Bunny Bra" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแต่งกายบันนี่ของสาวๆ บันนี่เกิร์ล ไอคอนแห่งความเซ็กซี่ตลอดครึ่งศตวรรษที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดี และยังมีดารานักร้องมากมายที่เคยใส่ชุดแต่งกายบันนี่มาแล้วจำนวนมาก โดยชุดแต่งกายบันนี่ถูกออกแบบและทำขึ้นมาตั้งแต่ปี 1960 และยังคงความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้หรือ 52 ปีมาแล้ว เหตุผลเพราะทำให้สรีระของผู้หญิงโดดเด่น ดูดีในทุกมุมมอง

 

 

โดยเฉพาะทรวดทรงของหน้าอกถูกเพิ่มขนาดให้ดูอวบอิ่ม และเนินอกชิดกันยิ่งขึ้นเสมอ ซึ่งเป็นดังความฝันที่หญิงสาวทุกคนปรารถนาและใฝ่หาเพื่อนที่รู้ใจ ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการ และยังได้ปลดปล่อยพลังเสน่ห์ได้อย่างเหมือนไม่มีวันมอดไหม้ ให้คุณเริ่มวันใหม่อย่างสดใสด้วย "The Bunny Bra" ไซส์ธรรมชาติ และเพิ่มขนาดคัพด้วยการเสริมแผ่นฟองน้ำพิเศษหรือคุ้กกี้ชิ้นเล็กเพื่อเผยเสน่ห์บันนี่ในตัวคุณ หรือเพิ่มสูงสุด 2 คัพ ด้วยแผ่นฟองน้ำชิ้นใหญ่ ให้บันนี่เกิร์ลตัวจริงได้ปรากฏ

เพียง Push-up ง่ายๆ ก็ได้หน้าอก 3 คัพ 3 ความอวบอิ่มตามต้องการ ผ่านสีสันสดใสรับฤดูร้อน ที่มีทั้งสีส้ม สีชมพู สีแดง หรือสีหวานสะอาดตาอย่างสีฟ้า สีขาวก็เป็นสีคลาสสิคของร้อนนี้ รับประกันว่ายิ่งใส่ยิ่งสวย นอกจากนี้ ยังมีลายเสือเพิ่มดีกรีความร้อน ซึ่งมีให้เลือกทั้งสีขาวและสีแดง โดย "The Bunny Bra" มีดีไซน์หลากสไตล์หลายแบบทั้งบอดี้สูท ลองบรา หรือบรา พร้อมบิกินี่เข้าชุด ไว้ให้สาวๆ ได้เพิ่มเลเวลอุณหภูมิความร้อนรับซัมเมอร์ตามใจปรารถนา

"The Bunny Bra" โดดเด่นเรื่องการทำความสะอาดง่าย แห้งเร็วกว่า มั่นใจว่าไม่เกิดเชื้อราแน่นอน เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ทุกวันนี้ที่กิจกรรมเยอะ แถมต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา การมีเพื่อนรู้ใจอย่าง "The Bunny Bra" จึงช่วยตอบโจทย์ความมั่นใจในรูปร่างกับทุกอิริยาบถและทุกไลฟ์สไตล์เหมาะกับสาวรุ่นใหม่ทันสมัยพ.ศ.นี้

วันนี้สาวๆ สามารถสนุกกับสรีระอย่างมีสไตล์ และรู้สึกดีเป็นธรรมชาติด้วย 3 สเต็ปใน 1 บรากับ "The Bunny Bra" ได้ที่ Kyra Shop ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เซ็นทรัล พระราม 3, ชั้น G เอสพลานาด รัชดา, ชั้น G ดิ อะเวนิว รัชโยธิน, ชั้น 1 คริสตัลพาร์ค, ชั้น 1 เกียวโซน เดอะ เทอร์มินอล 21, ชั้น G อินเตอร์เชนจ์ ทาวเวอร์, กราส มอลล์ ทองหล่อ 12, พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท มอลล์ ชะอำ และแผนกชุดชั้นในสตรี สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพรเรียม, เซ็นทรัล สาขาชิดลม สีลมคอมเพล็กซ์ บางนา พระราม 2 รามดินทรา ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า รังสิต พระราม 3 แจ้งวัฒนะ พัทยา ภูเก็ต หาดใหญ่, เดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน บางกะปิ ท่าพระ บางแค รามคำแหง โคราช, โรบินสัน สาขาสุขุมวิท ศรีนครินทร์ รามอินทรา รัชดา รังสิต รัตนาธิเบศร์ เชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น จังซีลอน ตรัง ชลบุรี เชียงราย หาดใหญ่ สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2204-2010-2 หรือคลิก www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เพิ่มคัพ เพิ่มเสน่ห์ดังใจ กับ “The Bunny Bra”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook