ตลาดนัดสวนศรีแหล่งช้อปปิ้งแหล่งใหม่ ย่านซีคอน

ตลาดนัดสวนศรีแหล่งช้อปปิ้งแหล่งใหม่ ย่านซีคอน

ตลาดนัดสวนศรีแหล่งช้อปปิ้งแหล่งใหม่ ย่านซีคอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดนัดสวนศรี(หลังซีคอน) ชื่อนี้จะติดหูทุกคนมากยิ่งขึ้น เพราะที่นี่คือแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านศรีนครินทร์ บางนา บางกะปิ ประเวศ สะพานสูง นักช็อปรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่, คนรักสุนัข, ชอบแต่งบ้าน, คนรักต้นไม้, ผู้ชื่นชอบสินค้ามือสอง ต้องมาที่นี่ ซึ่งตลาดนัดสวนศรีจัดตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมวินเทจ สินค้าล้วนแต่คัดสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ สัตว์เลี้ยง สินค้าแฟชั่น อาหาร เเละของแต่งบ้านแต่งสวน เช่น ร้าน Yesterday นำเสื้อผ้ามือสองมาขายในราคาเริ่มต้นที่ 91 บาท,ร้านขายต้นไม้สมุนไพรจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ออริกาโน่, ไทม์, โรสแมรี่ เป็นต้น, ร้าน Airux ขายตู้ชั้นไม้สไตล์วินเทจ, ร้าน Salla Object ขายของแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น,

 

 

 

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ทำให้ ตลาดนัดสวนศรี เต็มไปด้วยสินค้าราคาถูก และดีไซน์เก๋ ตลาดนัดสวนศรีได้เปิดขายมาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นมา(เปิดทุกวัน 10.00 น. - 21.00 น.)และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 - 25 มีนาคม 2555 ภายใต้ Theme "Green Vintage @Suansri" ตระการตาไปกับร้านค้ากว่า 600 ร้าน ดื่มด่ำกับธรรมชาติ พร้อมมุมพักผ่อนสบายๆกับพรรณไม้นานาชนิด

โดยมีจุดเด่นภายในงานดังนี้ชมสวนโชว์อย่างเต็มอิ่ม กับสไตล์ "Green Vintage" จากนิตยสาร บ้านและสวนครบครันร้านจำหน่ายสินค้าหลากสไตล์ ทั้งสินค้าแฟชั่น ของแต่งบ้าน ต้นไม้ และสัตว์เลี้ยง รวมกว่า 600 ร้านค้า ชม Mini Concert อย่างใกล้ชิด กับวงดนตรีพี่น้องอารมณ์ดี สินเจริญ บาร์เทอร์ ชมละครหุ่นคน วายัง โอรัง ความงดงามตามแบบศิลปชวา ที่สอดแทรกแง่คิด แฝงปรัชญา ในทุกการแสดงท่วงท่า อริยาบถชมการแสดงสื่อผสมไทยประยุกต์

พิเศษสุด !!! ช้อปสินค้าในสวนศรี ครบทุก 100 บาท แลกรับคูปอง ลุ้นรับทองคำ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย จับรางวัลผู้โชคดี ทุกวันเสาร์ 17.00 น. และในวันพุธที่ 21 มีนาคม ศกนี้ เวลา 20.00 น. ลุ้นทองคำพิเศษ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook