ยอมแล้ว! "แป้งทานาคา" จากเคล็ดลับความงามสู่ชุดประจำชาติพม่า Miss Universe 2018

ยอมแล้ว! "แป้งทานาคา" จากเคล็ดลับความงามสู่ชุดประจำชาติพม่า Miss Universe 2018

ยอมแล้ว! "แป้งทานาคา" จากเคล็ดลับความงามสู่ชุดประจำชาติพม่า Miss Universe 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเวทีการประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 เลยก็ว่าได้ สำหรับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (National Costume) โดยเฉพาะปีนี้ ที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยเราได้เป็นเจ้าภาพในจัดการประกวด Miss Universe 2018 ซึ่งงานก็ใกล้เข้ามาทุกที เชื่อว่าแฟนนางงามทั้งหลาย นอกจากตำแหน่งนางงามจักรวาลแล้ว ทุกคนยังต้องลุ้นกันตัวโก่ง ว่าปีนี้ชุดของชาติไหน จะได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมไปครอง

Miss Universe Thailandชุดประจำชาติไทยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

โดยช่วงนี้ หลายคนคงได้เห็นสุดยอดไอเดียของดีไซเนอร์แต่ละชาติมาอย่างไม่ขาดสาย เพราะอย่างที่รู้ๆ กันดีว่าแต่ละชาติก็พยายามงัดไม้เด็ดของดีที่เป็นอัตลักษณ์ของประเทศตัวเองมาแปรเปลี่ยนเป็นชุดดีไซน์เก๋ แสนสะดุดตา ที่เห็นๆ ไปแล้วและเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ก็มีตั้งแต่ชุดประจำชาติเวียดนามในคอนเซ็ปต์สตรีทฟู้ด, ชุดประจำชาติญี่ปุ่นในคอนเซ็ปต์เซเลอร์มูน หรือแม้แต่ชุด Chang The Icon Of Siam ของ นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่เพิ่งเปิดตัวไปกับชุดประจำชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช้าง

>> "นิ้ง โศภิดา" เปิดตัวชุดประจำชาติช้าง เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ใช่!
>> คิ้วท์ได้อีก Miss Universe Japan 2018 กับชุดประจำชาติ "เซเลอร์มูน"

ชุดประจำชาติเวียดนามในการประกวด Miss Universe 2018

ชุดประจำชาติญี่ปุ่นในการประกวด Miss Universe 2018

ล่าสุดแฟนเพจ Miss Universe Myanmar ก็ขอประกาศศักดาความงามต้นตำรับตามแบบฉบับสาวพม่าด้วยชุดประจำชาติ ในคอนเซ็ปต์แป้งทานาคา ใช่แล้ว! สมุนไพรซึ่งเป็นเคล็ดลับความหน้าขาวใสขึ้นชื่อของประเทศพม่าที่สาวพม่าใช้ทาหน้ามานานกว่า 100 ปี ที่เปรียบเสมือนโลโก้ของประเทศพม่านี่แหละ โดยชุดประจำชาติพม่าในปีนี้ เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ที่ชื่อว่า Seng Latt (MAKA) นั่นเอง

Hnin Thway Yu Aung มิสยูนิเวิร์สเมียนม่า 2018

ชุดประจำชาติพม่าในคอนเซ็ปต์แป้งทานาคา

และหลังจากที่แฟนเพจเผยแพร่ภาพชุดประจำชาติออกไป ทำให้มีชาวโซเชียลแห่มากดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์เพียบ "ชุดประจำชาติของพม่า น่ารักมากเลย", "มันเป็นไอเดียที่เริ่ดมากๆ เพราะใครก็รู้ว่าแป้งทานาคาโด่งดังมาจากประเทศพม่า", "ฉันชอบมันมากเลย จากแฟนชาวไทย คุณแสดงให้เห็นถึงความไม่ซ้ำใครได้ดีจริงๆ"

ชุดประจำชาติพม่าในการประกวด Miss Universe 2018

แหม! งานนี้ คงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าในรอบชุดประจำชาติ (National Costume) ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 ธ.ค. 2018 นี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (สวนนงนุช) ชุดของชาติใดจะเตะตากรรมการมากที่สุด มาร่วมลุ้นและเกาะติดขอบเวที Miss Universe 2018 ไปพร้อมๆ กับ Sanook! Women ได้เลย

>> มาแล้ว! ชุดประจำชาติ Miss Universe 2018 จัดเต็ม จัดหนัก อลังการต่อเนื่อง
>> ยังไม่หมด! "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ กับความปังที่มาอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ยอมแล้ว! "แป้งทานาคา" จากเคล็ดลับความงามสู่ชุดประจำชาติพม่า Miss Universe 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook