เคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้หญิง 3 คาแรคเตอร์ จากนาฬิกาแบรนด์ดัง

เคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้หญิง 3 คาแรคเตอร์ จากนาฬิกาแบรนด์ดัง

เคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้หญิง 3 คาแรคเตอร์ จากนาฬิกาแบรนด์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยถึงเรือนเวลาดีไซน์เรียบโก้ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว Mido (มิโด) แบรนด์นาฬิกาในเครือ Swatch Group จะต้องเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้หญิงหลายคนต่างชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะด้วยดีไซน์สวยงามสวมใส่ง่ายสามารถสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ได้อย่างเด่นชัด ผนวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนอย่างสมบูรณ์แบบ

โดยล่าสุดในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี Mido ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สำหรับสุภาพสตรีที่ชื่อว่า Rainflower  (เรนฟลาวเวอร์) ซึ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่ประเทศสิงค์โปร์ พร้อมแคมเปญ Create Your Mido ให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์นาฬิกาเรนฟลาวเวอร์ได้เพียงผสมผสานตัวเรือน หน้าปัด สายนาฬิกา และอัญมณีตกแต่งที่ชื่นชอบในแบบฉบับของตนเอง

บรรยากาศงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ที่สิงคโปร์

บรรยากาศงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ที่สิงคโปร์

โรเม สไตรด์ นางฟ้า Victoria's Secret หญิงสาวคนแรกที่มีโอกาสได้ออกแบบนาฬิกา Rainflower

สำหรับ Rainflower นาฬิกาคอลเลกชั่นล่าสุดจาก Mido นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากพิพิธภัณฑ์ อาร์ตไซน์ (ArtScience) ด้วยรูปทรงของอาคารที่มีลักษณะคล้ายดอกบัวบานสีขาวที่ลอยอยู่บนผืนน้ำและสามารถรองรับน้ำฝนที่ตกลงมาจากฟ้าพร้อมนำไปใช้ประโยชน์ได้ ผนวกกับเส้นสายการออกแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงเรือนเวลาของแบรนด์ ซึ่งมีเส้นสายการออกแบบที่คมและทันสมัยบนตัวเรือนทรงกลม ที่ผสานความโค้งมนของลวดลายดอกบัวบนหน้าปัดอย่างงดงาม โดยจุดเด่นของพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวยังถูกนำมาใช้ตั้งเป็นชื่อคอลเลกชั่นอีกด้วย

Rainflower นาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด จาก Mido

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้หญิงแต่ละคาแรคเตอร์

#1 สาวหวาน ผู้มีบุคลิกที่สดใสอ่อนโยน แน่นอนว่าสีชมพูมักเป็นสีโปรดของผู้หญิงสไตล์นี้ แต่หากจะสวมใส่นาฬิกาให้ดูโดดเด่นน่าสนใจ ควรเลือกนาฬิกาที่เป็นสายหนังสีชมพูจับคู่กับหน้าปัดสีชมพูประกายมุกในเฉดที่อ่อนกว่า เพิ่มความสง่ามงามด้วยตัวเรือนสีทองที่จะช่วยขับให้สไตล์ของสาวหวานชวนหลงใหลขึ้น

#2 สาวขี้เล่น สำหรับผู้หญิงสดใสคุยสนุกมักมีบุคลิกที่ทะมัดทะแมง มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ ฉะนั้นควรเลือกนาฬิกาที่ขนาดพอดีข้อมือไม่เล็กเกินไป โดยเลือกเป็นโทนสีเรียบ อย่างเช่นสีขาวทั้งเรือน แต่เพิ่มความสนุกด้วยสายหนังที่ประดับความแวววาวของกากเพชร และมีลวดลายกราฟิกบนหน้าปัด เพราะจะสามารถทำให้นาฬิกาดูทันสมัยขึ้น และเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

#3 สาวมั่น ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองมักรู้ว่าคาแรคเตอร์ของตัวเองนั้นเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะไร โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว ซึ่งส่วนใหญ่ผู้หญิงเหล่านี้จะชอบความเรียบโก้ คลาสสิก และน่าค้นหา ดังนั้นนาฬิกาที่จะช่วยเสริมให้สไตล์ดังกล่าวให้ดูน่าสนใจขึ้น จึงควรเป็นแบบนาฬิกาสายหนังพิมพ์ลายที่สามารถเลือกใส่ได้ทั้งสายสีดำ หรือสีแดง เพราะเป็นสองสีที่มีความสง่างามอยู่ในตัว จับคู่กับตัวเรือนสีทองและหน้าปัดขาวประดับเพชรเม็ดเล็ก เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างสไตล์เรียบโก้ได้อย่างน่าจดจำ

โรเม สไตรด์ ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ที่ประเทศสิงคโปร์

พบกับ Mido นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss Made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Mido เซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้หญิง 3 คาแรคเตอร์ จากนาฬิกาแบรนด์ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook