ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้นำหญิงแต่งตัวดีที่สุดในโลก?

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้นำหญิงแต่งตัวดีที่สุดในโลก?

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้นำหญิงแต่งตัวดีที่สุดในโลก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ายัง สวย สาว ไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว สำหรับ นายกหญิงคนแรกของประเทศไทย ปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ที่อายุอานามชีปาเข้าไป 45 แล้ว  แต่ความสวยตึงเป๊ะยังไม่เป็นสองรองใครอยู่เลย

ไม่ใช่เฉพาะคนไทยที่ชื่นชมความเก่ง หรือ ความสวยของชี  แต่สื่อนอกก็ต่างพากันชื่นชมว่า ยิ่งลักษณ์ สวย ผิวหน้าไร้ริ้วรอย แถมชุดที่ใส่ออกงานแต่ละชุดยังเป๊ะ  ดูเรียบหรูมีระดับ ยกเทียบชั้นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา ของสหรัฐและ คลารา บรูนี สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสอีก

แต่ละชุดที่ใส่ออกงาน  ชีคัดสรรมาเป็นอย่างดี  ไม่มีเสียชื่อ  ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แม้ชีจะอยู่ในชุดสูทกางเกงสีดำรองเท้าหุ้มส้น ส้นเตี้ย แบบเคร่งขรึม แต่ยังไงก็ดูสวยทันสมัยอยู่ดี

สื่อนอกอย่าง เดลี เมล์ ได้สรุปว่า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงของไทย ครบเครื่องเข้าสูตร "สวย รวย เก่ง" พร้อมกล่าวชมว่า ผู้นำไทยดูอ่อนเยาว์ มั่นใจ และเป็นที่ชื่นชอบของช่างกล้อง

นอกจากสื่อนอกที่ชื่นชมความสวย เก่งของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้ว การเมืองไทยก็ดูมีสีสันขึ้นอีกครั้ง เมื่อ นายธีรยุทธ บุญมี อาจารย์คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ออกมาทำนายทำนอง หยิกแกมหยอก แบบเบาๆ พร้อม ชม  ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า

"เป็นหนึ่งในผู้นำสตรีที่แต่งตัวดีที่สุดในโลก และจะติดอันดับ 1 ในผู้นำหญิงที่แต่งตัวดีที่สุดในโลกในปลายปีนี้  พร้อมทั้งตั้งฉายาให้กับ นายกรัฐมนตรี ว่า ยิ่งลักษณ์โฟโต้ เนื่องจากภาพข่าวที่เผยแพร่ออกมา มีภาพลักษณ์ที่สมาร์ท ดูดีตลอด ถ่ายรูปขึ้น ไม่กลัวกล้อง"

ทิชชี่ว่าต้องมาคอยดู  และลุ้นกันต่อไปดีกว่า ว่า ยิ่งลักษณ์ จะติดอันดับผู้นำหญิงที่แต่งตัวดีที่สุดในโลก แบบที่ นายธีรยุทธ บุญมี ทำนายเอาไว้หรือเปล่า อะไรก็เกิดขึ้นได้เนอะ  ไม่แน่อนาคตข้างหน้า   ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ชีอาจจะเป็นผู้นำซุป'ตาร์ระดับโลกก็ได้ คิคิ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : อินเตอร์เน็ต, facebook ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้นำหญิงแต่งตัวดีที่สุดในโลก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook