Spring Awakening เมคอัพเพื่อผิวกระจ่างใส ที่หนุ่มๆ ก็ไม่ควรพลาด

Spring Awakening เมคอัพเพื่อผิวกระจ่างใส ที่หนุ่มๆ ก็ไม่ควรพลาด

Spring Awakening เมคอัพเพื่อผิวกระจ่างใส ที่หนุ่มๆ ก็ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละจากความความเข้มขรึมของโทนสีในฤดูกาลก่อน แล้วเดินทางเข้าสู่แสงแรกของฤดูใบไม้ผลิ กับเมคอัพสีสวยประจำซีซั่น พร้อมจุดประกายผิวให้กระจ่างใสด้วยไอเท็มฮอตที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด


NATURAL BROW

เมคอัพอาร์ติสต์หลายคนเคยบอกกับฉันว่า ถ้าให้เลือกแต่งหน้าเพียง 1 จุด ‘คิ้ว' คือสิ่งที่ควรทำ เรียวคิ้วหนาๆ และได้รูป ดูแล้วชิคสุดๆ ในทุกๆ ซีซั่น ทว่าซีซั่นนี้ดีกรีความแรงก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดแต่อย่างใด เห็นได้จากโชว์ของ P.Pilotto ที่ใช้เทคนิคการวาดคิ้วให้หนาด้วยดินสอเขียนคิ้วไส้ว งรี Brow Styling Pencil OV จาก Lunasol (1,050 บาท)จึงช่วยให้คิ้วๆ ได้รูป และดูเป็นธรรมชาติ

TEST IT UP

หลายโชว์ใหญ่ๆ บนรันเวย์ยังคงวางใจให้สีนู้ดใสสะอาดยึดครองพื้นที่ เพราะไม่เพียงแต่จะไม่แย่งซีนเสื้อผ้า ยังช่วยขับลุคให้ดูหรูหราน่ามอง เรียกได้ว่าเป็นความงามที่ฆ่าไม่ตายและไม่เคยถูกจำกัดให้อยู่บนรันเวย์เท่านั้น เห็นได้จากสาวๆ สมัยนี้ยังคงอินกับกระแสปากป่วยกันเป็นแถว

1. Lip Very Kissyl สี PussyCat จาก Bisous (495 บาท)
ถือเป็นแบรนด์ใหม่ที่ประสิทธิภาพไม่ใหม่ ด้วยเนื้อลิปสติกแบบครีมที่ละเอียด เนียนนุ่มเข้ากับริมฝีปาก เม็ดสีแน่น ชิมเมอร์มีความละเอียดไม่กระจายแสงมากเกินไปสีออกนู้ดชมพู ไม่ซีดและไม่หวือหวา การจะทาลิปสติกแท่งนี้ให้ดูเนียนต้องอาศัยลิปบาล์มเข้าไปช่วยก่อนลงลิปสติกตามแล้วคุณจะได้สีที่สะอาดสะอ้านน่ามอง

2. Naturally Lipstick สี A Perfect Day จาก M.A.C(800 บาท)
รู้อยู่แล้วว่าแมคไม่เคยทำให้ผู้หญิงทั้งโลกผิดหวัง อย่างลิปสติกสีชมพูนู้ดแท่งนี้ เนื้อแมตท์มาก ให้ความรู้สึกถึงความหรูหราทุกครั้งที่ใช้ เนื้อลิปสติกละเอียดแน่น สีสวย(มาก) และติดทนนาน แต่สำหรับสาวริมฝีปากแห้งควรทาลิปกลอสตาม ไม่งั้นลิปสติกอาจตกร่องปากทำให้สีที่ได้ดูไม่สวยและไม่เรียบเนียนเท่าที่ควร

3. Ultra Drench สี Flaunt จาก Lola (990 บาท)
ให้ความชุ่มชื่นแบบลิปกลอส แต่ให้เนื้อสัมผัสแบบแมตท์เหมือนลิปสติก สีที่ได้ก็ออกนู้ดเบสสามารถผสมกับสีอื่นได้ทุกเฉด ให้ลุคที่ดูเซ็กซี่น่าค้นหา เนื้อลิปสติกจะติดทนมีชิมเมอร์อ่อนๆ ช่วยเพิ่มความเป็นประกายและทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสีอมตะที่โลลาทำออกมาได้ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ

Beauty Kit Pupa Doll Big จาก Pupa (2,950 บาท)

ทำไมต้องซื้อ ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ แต่สีสันและเนื้อสัมผัสลงตัวทุกลุค สามารถแต่งแต้มได้หลายสไตล์ มีครบตั้งแต่อายแชโดว์ ลิปสติก บลัชออนช่วยให้การแต่งหน้าไม่น่าเบื่อ
คุ้มไหม เป็นการนำเทรนด์แฟชั่นมาผสมกับเทรนด์ความงาม
เริ่ดตรงไหน ด้วยความพิเศษของแพ็คเกจทำให้Pupa Doll เป็นมากกว่าเมคอัพ จะสะสมไว้ในคอลเล็กชั่นบิวตี้ หรือซื้อเป็นของขวัญก็ช่วยให้คุณมีความสุขทุกครั้งที่สัมผัส

เมื่อแพ็คเกจเลอะจะทำความสะอาดยาก

Lucky Stripes Palette 5 Ombres จาก Chanel (2,600 บาท)

ทำไมต้องซื้อ เนื้อสีทองและสีบรอนซ์ที่เรียงรายในตลับได้ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับทุกสีผิวจะช่วยเน้นโครงหน้าให้โดดเด่นและมีมิติมากขึ้น
คุ้มไหม เป็นทั้งไฮไลต์ เฉดดิ้ง และ อายแชโดว์
เริ่ดตรงไหน แปรงที่ออกแบบมาให้ปลายเอียงเหมาะสำหรับการเลือกปัดเฉดสีเดียวหรือผสมกันก็ได้ เริ่มจากโหนกแก้ม ใบหน้า หรือเปลือกตาจะช่วยขับผิวให้กระจ่างใสเรืองรอง

ใช้ประโยชน์ได้คุ้มจริงๆ

Creamy Dome Cheek จาก Shu uemura (1,190 บาท)

ทำไมต้องซื้อ นับเป็นความพิเศษของ ชู อูเอมูระที่ได้สร้างสรรค์บรัชออนทรงโดมเนื้อครีม ดีไซน์แปลกตา ใช้งานสะดวก พกพาง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องเศษผงเปื้อนกระเป๋า
คุ้มไหม Limited Edition นะ
เริ่ดตรงไหน สีปัดแก้มจะกลมกลืนกับทุกสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมให้สัมผัสที่นุ่มลื่นช่วยให้การแต่งหน้าธรรมดาดูเป็นมืออาชีพอย่างไม่น่าเชื่อ

ต้องคอยเติมระหว่างวัน

DHC for Men High Life Light Refreshing Face Lotion (750 บาท)

ทำไมต้องซื้อ เพราะไม่อยากให้คุณพลาดอะไรที่ว่าดี กระจ่างใส ชุ่มชื่น เรียบเนียน และอ่อนเยาว์สำหรับชายหนุ่ม ณ โมเมนต์นี้ ไม่ว่าจะโลชั่นสูตรไหน มีไว้ยังไงก็กำไร
คุ้มไหม แนะนำให้ใช้ควบคู่กับสำลีแผ่นจะคุ้มมาก
เริ่ดตรงไหน กลิ่นหอมแบบแมนๆ จะช่วยให้คุณใช้มันบ่อยขึ้น ยิ่งเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นโลชั่นสูตรน้ำจะซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะให้ต้องกวนใจ

ดูยุ่งยากไปสำหรับชายหนุ่ม

Even Better Makeup SPF 15PA++ จาก Clinique (1,350 บาท)

ทำไมต้องซื้อ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่ช่วยปกปิดแต่ยังมีสารบำรุงที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ชายผิวสองสี
คุ้มไหม ได้ทั้งบำรุงและปกปิดในขวดเดียว
เริ่ดตรงไหน เนื้อรองพื้นบางเบา ปราศจากน้ำมัน ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการการปกปิดควบคู่ไปกับการบำรุง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น และสีผิวดูสม่ำเสมอ

ต้องรอให้เนื้อครีมเซ็ตตัวก่อนลงแป้ง

Ck One Shock For Him จาก Biotherm (1,500 บาท)

ทำไมต้องซื้อ เป็นการรวมตัวกันของส่วนผสมที่ลงตัวทั้ง 3 ชนิดอย่าง คาเฟอีน เซอริโคไซค์ และแมงกานีส ซึ่งช่วยในการปลุกผิวที่ดูอ่อนล้าให้ฟื้นคืน
คุ้มไหม เพราะหัวลูกกลิ้ง
เริ่ดตรงไหน เมื่อเนื้อเจลผ่านลูกกลิ้งจะมีความเย็นที่ช่วยปลอบประโลมผิวรอบดวงตา และกระตุ้นการไหลเวียนให้ผิวรอบดวงตามีความกระชับ เรียบเนียน

ขนาดเล็กหมดเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook