สุดยอดชุดแต่งงานสวยปัง อลังการแห่งปี 2018

สุดยอดชุดแต่งงานสวยปัง อลังการแห่งปี 2018

สุดยอดชุดแต่งงานสวยปัง อลังการแห่งปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคู่รักหลายคู่ได้ฤกษ์ดีสละโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์ในปี 2561 นี้ รวมทั้งดาราคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีอยู่หลายคู่ ทั้งคู่รักต่างวัย คู่รักชวนตกใจ หรือคู่รักที่บ่มรักมายาวนาน ก็ใช้วันดีในปีนี้ประกาศให้โลกรู้ ว่าพร้อมจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแล้ว

นอกจากการจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ อีกสิ่งหนึ่งที่คนสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะสาวๆ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้น "ชุดแต่งงาน" ที่แต่ละคู่มาพร้อมความพิเศษ สวยตามสไตล์ของตัวเอง แถมเจ้าสาวแต่ละคนมาเต็มในชุดแต่งงานอย่างน้อยไม่ต่ำกว่าคนละ 3 ชุด ทั้งชุดพิธีเช้า ชุดงานฉลองมงคลสมรส หรือชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 

จะมีคู่ไหนบ้างที่มาพร้อม "ชุดเจ้าสาว" สวย หรู อลังการ ตามมาซูมกับ "สุดยอดชุดแต่งงานสวยปัง แห่งปี 2018"

1 "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ 2 วัน 7 ชุดแต่งงาน


"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ได้ฤกษ์ดีวันที่ 19 ต.ค. สละโสดกับบรรยากาศที่หวานอบอวลไปด้วยความรัก ณ Benedict Studio โดยวันแรกมาด้วยชุดแต่งงาน 4 ชุด ในช่วงเช้าพิธีสงฆ์ จาก แบรนด์ POEM ลุคที่ 2 จดทะเบียนสมรส เจนี่ มากับชุดเจ้าสาว แบรนด์ Sirivannavari ช่วงฉลองงานแต่งงาน ลุคที่ 3 มากับชุดเจ้าสาวงามสง่าดุจดังเจ้าหญิง จาก แบรนด์ Monique Lhuillier และลุคที่ 4 ชุดเดรสขาวเข้ารูป อวดสัดส่วน จากแบรนด์ Monique Lhuillier

>>2 วัน 7 ชุด! ซูมทุกลุค "เจนี่" กับชุดเจ้าสาวที่เผ็ดที่สุดแห่งปี


วันที่สอง (20 ต.ค.) หวานต่อบินตรงไปฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรม Cape Fahn Hotel บนเกาะสมุย ท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกเนรมิตให้เหมือนตกอยู่ในดินแดนแห่งความรัก ท่ามกลางท้องฟ้า ทะเล สายลมที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ลุคที่ 5 เจนี่ ยังคงมากับชุดเจ้าสาวที่เรียบและหรูไม่ทิ้งสไตล์ห่างจาก 4 ชุดที่ผ่านมา แบรนด์ Nagara ลุคที่ 6 ในงานดินเนอร์ช่วงค่ำ เจนี่สวมชุดเจ้าสาวเซ็กซี่มีสไตล์ แหวกหน้า เว้าหลังจากแบรนด์ Milin และปิดท้ายกันที่ชุดที่ 7 จากแบรนด์ Vatanika ของดีไซเนอร์สายเปรี้ยว "แพร วทานิกา" บ่งบอกความเป็นเจนี่ เจ้าสาวสุดแซ่บได้อย่างลงตัว

 

2 "จุ๋ย วรัทยา" กับ ชุดแต่งงาน 3 ชุด 3 อารมณ์ 


>>3 ชุด 3 อารมณ์ ชุดแต่งงาน "จุ๋ย วรัทยา" เรียบแต่หรูหรา


ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยของคู่จิ้นคู่จริง "จุ๋ย วรัทยา" และ "พุฒ พุฒิชัย" ก็มาถึงแล้ว โดยได้ฤกษ์ดี เช้าวันที่ 16 พ.ย. เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพ ช่วงเช้ากับพิธีแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ "จุ๋ย" มาในชุดไทยเข้ารูปสง่างาม จากร้าน "Fullrichbride" จากนั้นช่วงสายเป็นพิธีฉลองมงคลสมรส เจ้าสาวเปลี่ยนลุคจากงามอย่างไทยมาสวยแบบเปรี้ยวในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ห้องเสื้อขาประจำอย่าง "POEM" และในชุดสุดท้าย ช่วงแถลงความหวานต่อหน้าสื่อมวลชน "จุ๋ย" มาในลุคเจ้าสาวเรียบหรูจากแบรนด์ "POEM" เช่นเคย ลุคสุดท้ายยังคุมโทนมาในเดรสลูกไม้สีขาว เน้นสัดส่วนที่ช่วงเอวตามสไตล์ของโพเอม ทำให้เจ้าสาวดูสูงโปร่ง รูปร่างดี

3 "เมแกน มาร์เคิล" ชุดแต่งงานชุดเดียวจบ! เรียบแต่หรูหราในราคา 4 ล้านบาท


>>สุดสง่า ชุดแต่งงาน "เมแกน มาร์เคิล" เรียบแต่หรูหราในราคา 4 ล้านบาท

พิธีเสกสมรสของ "เจ้าชายแฮร์รี่" และ "เมแกน มาร์เคิล" ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ จัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ค.61  ชุดในวันสำคัญที่สุดในชีวิตเช่นนี้ "เมแกน มาร์เคิล" เคารพและใส่ใจในขนบธรรมเนียนที่สืบทอดปฏิบัติกันมา เลือกสวมชุดแต่งงานเรียบหรูของดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ "Clare Waight Keller" แห่งแบรนด์ "Givenchy" ราคากว่า 4 ล้านบาท พร้อมกับเทียร่า หรือ "Filigree Tiara" ของ "สมเด็จพระราชินีนาถแมรี" ชุดแต่งงานของพระองค์นั้น เป็นผ้าไหมสีขาวบริสุทธิ์ มีชายกระโปรงยาวกว่า 5 เมตร และมีดีเทลของลายปักดอกไม้สุดปราณีต ผ้าคลุมศีรษะปักเป็นลายดอกไม้ 53 ดอก ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติของประเทศในเครือจักรภพทั้งหมด สื่อถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน


4 "ไอชา แอมบานี" เจ้าสาวสามพันล้าน กับชุดแต่งงานสุดหรูแห่งปี 


>>5 เรื่องน่ารู้ "ไอชา แอมบานี" เซเลบแห่งนครมุมไบ ลูกสาวมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในอินเดีย



ยกให้เป็นงานแต่งงานเวอร์วังอลังการที่สุดแห่งปีไปเลย กับพิธีแต่งงานของ "ไอชา แอมบานี" ลูกสาวของอภิมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดของอินเดีย โดยจัดงานแต่งงานที่บ้านของเจ้าสาว Atilia ที่แพงที่สุดในโลก พร้อมงบจัดงาน $100 ล้านเหรียญฯ โดยงานนี้เจ้าสาวอยู่ในชุด Lehenga Choli สีทองกูตูร์ปักคริสตัลและเพชรทั้งตัว สั่งตัดและออกแบบให้มีเพียงชุดเดียวในโลกจาก "Maison Valentino"

 
5 "พลอย อัยดา" เจ้าสาว "กันต์ กันตถาวร" กับ 6 ชุดแต่งงานสุดว้าว


>>"กันต์-พลอย" ควงคู่แถลงหวาน คบ 8 ปี ไม่มีคำมั่นสัญญา แต่จะคอยอยู่ดูแลซึ่งกันและกัน

มาเต็มจริงๆ สำหรับ "พลอย อัยดา" เจ้าสาวคนสวยของ "กันต์ กันตถาวร" ที่ในวันสละโสดมาพร้อมชุดแต่งงานถึง 6 ลุค ในช่วงเช้ามากับชุดไทยสุดสง่า แบรนด์ "amitabridal" งานเลี้ยงช่วงเที่ยง ลุคที่ 2 เดรสซีทรูช่วงบน ส่วนช่วงล่างเพิ่มความเก๋ด้วยชายกระโปรงขนนก จากแบรนด์ "Finaleweddingstudio" ลุคที่ 3 ชุดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน มาในชุดเดรสผ้าลูกไม้ปักทั้งตัว หรูหราจากแบรนด์ "Finaleweddingstudio"



ลุคที่ 4 งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ พลอยมาในชุดเดรสฟูฟ่อง สวยประหนึ่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย จาก "Patarasiri" ลุคที่ 5 ชุดชิลล์ๆ ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ในชุดวอร์มเสื้อยืด กางเกงแดง รองเท้าผ้าใบ พร้อมแดนซ์กระจาย ปิดจ๊อบที่ลุคสุดท้ายเดรสสั้นสีแดงสด แบรนด์ "Orapimdresses" เป็นอีกหนึ่งเจ้าสาวเปรี้ยวที่สุดเลยก็ว่าได้

 

6 "อุ้ม ลักขณา" เจ้าสาวสุดแซ่บกับ 4 ชุดแต่งงานสุดเปรี้ยว


>>"อุ้ม ลักขณา" กับลุคสวยหวานวันรับพระราชทานน้ำสังข์

เป็นเจ้าสาวที่เปรี้ยวเข็ดฟันมาก สำหรับ "อุ้ม ลักขณา" ที่จูงมือแฟนหนุ่ม "บอล กฤษณะ" สละโสดไปเมื่อวันที่ 20 ก.ค. โดยเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานถึง 4 ลุค 4 สไตล์ เริ่มที่ช่วงเช้ากับพิธียกน้ำชาลุคแรก อุ้มมาในชุดเดรสสีแดงยาวด้านบนเป็นซีทรู จากแบรนด์ "Finaleweddingmagazine" ต่อมาช่วงจดทะเบียนสมรสเป็นชุดไทยสีเทาสไบเฉียงงานปักสุดละเอียด จากแบรนด์ "Finaleweddingmagazine" ลุคที่ 3 แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและช่วงงานเลี้ยงฉลองสมรส เจ้าสาวเปลี่ยนลุคแต่งหน้าทำผมเป็นสาวสายฝ. โดยน้องฉัตรเป็นผู้แต่งหน้ทำผมให้ และได้ชุดเรียบหรูปักคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ จากแบรนด์เดิมมาช่วยเพิ่มความสวยเต็มร้อย และปิดท้ายด้วยลุคที่ 4 ลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้ กับชุดปักเลื่อมสุดแซ่บแหวกบน เว้าล่าง จากแบรนด์ "Orapimdresses

7 "น้องจ๊ะจ๋า" เจ้าสาว "แหลม ศรีสะเกษ" กับ 2 ชุดแต่งงานราคาไม่แรงแต่แพงได้


>> ราคาไม่แรงแต่แพงได้ ซูมทุกชุดแต่งงาน "น้องจ๊ะจ๋า" เจ้าสาว "แหลม ศรีสะเกษ"


"แหลม ศรีสะเกษ" เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) เข้าพิธีวิวาห์กับ "น้องจ๊ะจ๋า พรพิมล" ไปอย่างชื่นมื่นที่ จังหวัดชุมพร โดยชุดเจ้าสาวทั้งหมดจะมี 2 ชุด เริ่มที่ชุดไทยเป็นผ้าไหมลำพูดแท้ สีชมพูกะปิ สไบปักมือด้วยลูกปัดสีพิงค์โกลด์ ส่วนลุคที่ 2 งานช่วงกลางคืนเป็นชุดเจ้าสาวสีแชมเปญสไตล์มินิมอล ทรงโอบไหล่ ช่วงล่างเป็นระบายด้านข้าง 3 ชั้น เพิ่มความอลัง

อัลบั้มภาพ 164 ภาพ

อัลบั้มภาพ 164 ภาพ ของ สุดยอดชุดแต่งงานสวยปัง อลังการแห่งปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook