ซากุระ ซาโต ขึ้นเขียงทุบหน้า อยากสวยเหมือน โยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017

ซากุระ ซาโต ขึ้นเขียงทุบหน้า อยากสวยเหมือน โยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017

ซากุระ ซาโต ขึ้นเขียงทุบหน้า อยากสวยเหมือน โยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งโตยิ่งสวย ซากุระ ซาโต หรือชื่อเดิม เคอิโงะ ซาโต เด็กชายชาวพิจิตรที่เคยเป็นข่าวดังออกตามหาพ่อชาวญี่ปุ่นเมื่อเกือบสิบปีก่อน ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังไปออก รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สวยตะลึงเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้

ที่ผ่านมา ซากุระ ซาโต ยอมรับว่าทำศัลยกรรม โดย คุณหมอต้น Pmed Clinic ซึ่งงานนี้ได้แรงบันดาลใจอยากจะสวยแบบ โยชิ รินรดา เน็ตไอดอลสาวประเภทสองหน้าสวย เจ้าของมงกุฎ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 การศัลยกรรมครั้งนี้ เคอิโงะ ศัลยกรรมอะไรมาบ้าง Sanook! Women มีคำตอบจาก คุณวิว ชิตพล ผู้ดูแลโปรเจกต์เล่าให้ฟังว่า "ทำตาสองชั้นและปรับรูปจมูกให้ดูสวยขึ้นด้วยการเหล่าจมูก เพราะน้องมีฮัมพ์ใหญ่มีโครงผู้ชายอยู่ แบะปรับโครงสร้างจมูกใหม่โดยใช้เทคนิคของคุณหมอต้น ใช้กระดูกหลังหูทำปลายจมูก โดยน้องมี Reference มาหลายคน แต่คนที่ทำแล้วเข้ากับน้องมากที่สุดเป็นน้องโยชิ ซึ่งน้องเองก็ชอบโยชิอยู่แล้ว และทางคุณหมอก็เห็นว่าหน้าตาน้องค่อนข้างน่ารักไปในทางน้องโยชิ" 

"ปัญหาหลักๆ อีกอย่างคือหน้าน้องค่อนข้างตอบ โดยเฉพาะหน้าผากจะตอบมาก โหงวเฮ้งจะไม่ค่อยดี อาภัพทุกๆ เรื่อง ปรับได้โดยการเติมไขมันที่หน้าผาก ต้องเติมครั้งที่ 2 ตอนนี้น้องยังอยู่ในสถานะนักศึกษาอยู่ เราจะประโคมทำให้น้องทั้งหมดไม่ได้ ต้องทำที่ละสเต็ป ในอนาคตน้องอยากประกวดมิสทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นความฝันของสาวประเภทสองทุกคน แต่ตอนนี้น้องยังไม่พร้อม และเมื่อน้องที่จะก้าวสู้เวทีนั้นเราสัญญาว่าจะทำหน้าอกให้"

ค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมครั้งนี้ 500,000 บาท ทางคลินิกเป็นคนดูแลให้ทั้งหมด

ซากุระ ซาโต กับการศัลยกรรมที่ผ่านมา จะเป็นอย่างไร ตาม Sanook! Women มาอัปเดตกันได้เลยค่ะ

 

 

>> เปิดใจ "เคอิโงะ" อึดอัดมา 9 ปี ต้องแอ๊บแมน เรียนจบจะเปลี่ยนสัญชาติเป็นคนญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ซากุระ ซาโต ขึ้นเขียงทุบหน้า อยากสวยเหมือน โยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook