7 กรรมการหญิงล้วน ระดับตำนาน ร่วมตัดสินการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

7 กรรมการหญิงล้วน ระดับตำนาน ร่วมตัดสินการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

7 กรรมการหญิงล้วน ระดับตำนาน ร่วมตัดสินการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความตื่นเต้นกับการลุ้นว่ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" จะตกเป็นของสาวงามจากประเทศใดแล้ว เวทีนางงามจักรวาลสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยครั้งนี้ ยังมีไฮไลท์เด็ดอีกมากมาย ไม่ว่าจะได้ยลโฉมคนดังระดับโลก และนับเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์การประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เวทีการประกวดได้รับการรังสรรค์โฉมใหม่ในแบบ Super X สุดยิ่งใหญ่อลังการ โดยทีมโปรดักชั่นระดับโลกที่เคยเนรมิตเวทีออสการ์และซูเปอร์โบวล์

มาพร้อมกับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพส่งตรงจากฮอลลีวูดมายังประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยทุกคนจะได้เห็นเวทีโฉมใหม่สุดตระการตาครั้งแรกในการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) และตามด้วยรอบตัดสิน (Final Round)

>>ลุคนี้กี่คะแนน? "นิ้ง โศภิดา" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ในชุดราตรีรอบพรีลิมฯ

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่คณะกรรมการชุดเดียวกันจะเป็นผู้ตัดสินรอบคัดเลือกและรอบตัดสิน เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติรูปแบบการตัดสินใหม่ สำหรับการประกวดเวที "มิสยูนิเวิร์ส" ที่ใช้กรรมการชุดเดียวตัดสินตั้งแต่ต้นจนจบ และยังเป็นครั้งแรกที่คณะกรรมการตัดสินมิสยูนิเวิร์สผู้ทรงคุณวุฒิในปีนี้ล้วนเป็นผู้หญิงทั้งหมด ถึง 7 ท่านได้แก่



1 "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน" มิสยูนิเวิร์ส 1988 จากประเทศไทย ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ แองเจิลส์ วิงส์ ที่สนับสนุนความต้องการด้านต่างๆ ให้กับเยาวชนและพลเมืองผู้ด้อยโอกาส



2 "โมนีก ลุยลิเยร์" แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดแต่งงานและชุดราตรีระดับโลก ที่ผู้หญิงมีชื่อเสียงเลือกสวมใส่รวมถึงสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกามามากกว่า 2 ทศวรรษ และยังเป็นสมาชิกสมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา (CFDA) อีกด้วย



3 "เจเนย์ อินแกรม" ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Women’s March Inc. พร้อมตำแหน่ง Miss New Jersey USA 2004



4 "มิเชลล์ แม็กลีน" มิสยูนิเวิร์ส 1992 สาวงามจากประเทศนามิเบีย ที่ได้รับตำแหน่งจากการประกวดที่จัดขึ้นในประเทศไทย ปัจจุบันเธอเป็นทั้งนางเเบบเเละพิธีกรรายการทีวี รวมถึงประธานมูลนิธิ Michelle McLean Children Trust เเละผู้ร่วมก่อตั้ง Business of Beauty



5 "อิมาน อูบู" นักธุรกิจสาวเชื้อสายโมร็อกกัน-อเมริกัน อดีตนางงามและผู้ก่อตั้งดิจิตอลแพลตฟอร์มสำหรับผู้หญิง "SWAAY MEDIA" ที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน "นักธุรกิจหญิงที่น่าจับตามอง 2018" โดยนิตยสาร CIO และเป็นคนแรกที่ได้รางวัล "Visage Du Maroc" ปี 2018 ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์สิทธิสตรีในโมร็อกโคและตะวันออกกลาง



6 "ลิลี่ จิล วัลเล็ตต้า" คอมเมนเตเตอร์รายการทีวี เจ้าของธุรกิจที่ได้รับรางวัล และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ CulturIntel และ CIEN+ 



7 "ริเชลล์ ซังสัน-ไมเคิล" รองประธานบริษัทกลุ่ม LCS ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 65 ที่ฟิลิปปินส์

>>"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบพรีลิม ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในแบรนด์ SIRIVANNAVARI

อัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด "Miss Universe 2018" ได้ทาง missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

>>"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบตัดสิน คอนเฟิร์ม 5 คนดังระดับโลกมาไทยแน่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook