ชุดราตรีภูเขาไฟระเบิด มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด สวยพิฆาตงามจนโลกต้องตะลึง

ชุดราตรีภูเขาไฟระเบิด มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด สวยพิฆาตงามจนโลกต้องตะลึง

ชุดราตรีภูเขาไฟระเบิด มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด สวยพิฆาตงามจนโลกต้องตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่ประเทศไทย ซึ่งปีนี้ แคทรีโอน่า เกรย์ (Catriona Gray) สาวงามจากประเทศ Philippines เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง

ท่ามกลางความสวยสะกดจิตทุกท่วงท่าในการเดิน รอยยิ้มพิฆาตและความฉลาดในการตอบคำถามแล้ว เรื่องชุดราตรีในรอบไฟนอล สวยสะท้านทุกสายตา เป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ชุดราตรีสีแดง ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อ Mak Tumang ผู้ออกแบบชุดราตรี หยิบภูเขาไฟมายอน (Mayon Volcano) ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมาเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างชุดราตรีนี้ขึ้นมา ภูเขาไฟมายอน ในฟิลิปปินส์ ถูกขนานนามว่า เป็นภูเขาไฟรูปทรงกรวยที่สมมาตรและสวยงามที่สุด เพราะถึงแม้จะมีความอุดมสมบูรณ์ แต่ความจริงของมันคือเป็นภูเขาไฟมายองที่ยังคงร้อนแรง และพร้อมจะปะทุได้ตลอดเวลา งานนี้ทีมออกแบบจึงนำสีแสดงฉานของลาวา และสะเก็ดลาวา มาใสในการออกแบบนั่นเอง



สำหรับ Mayon Volcan ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฟิลิปปินส์ บนเกาะลูซอน อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ ภูเขาไฟมายอนเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ เคยเกิดระเบิดมาแล้ว 40 ครั้ง ในรอบ 400 ปีที่ผ่านมา มีความสูง 2,462 เมตร โดยครั้งล่าสุดเกิดระเบิดขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1984

นอกจากชุดนี้จะมีที่มาน่าสนใจแล้วเรื่องการดีไซน์ชุดส่งเสริมความโดดเด่นให้กับ แคทรีโอน่า เกรย์ ส่งให้เธองดงาม ด้วยการ เน้นโชว์สัดส่วนความเย้ายวน สีสวยสง่าแตกต่างจากทุกคนที่ยืนเรียงหน้า Top 5 และถึงจะเป็นการปักคริสตัลธรรมดาแต่เมื่ออยู่บนเรือนร่างของนางงามบวกกับท่าทางที่มั่นใจ ต้องหลีกทางให้นางจริงๆ

>> ตามส่องความสวยสะกดผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 นอกเวทียังเป๊ะทุกท่วงท่า

>> สาวงามจาก "ฟิลิปปินส์" คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" นิ้ง โศภิดา" เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

>> เก็บตกลีลาเดินสับขาในชุดว่ายน้ำของผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2018

>> "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ชุดราตรีภูเขาไฟระเบิด มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด สวยพิฆาตงามจนโลกต้องตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook