ไม่ชิน!! กินแล้วอึ้ง...นมถั่วเหลืองกึ่งขนมหวาน

ไม่ชิน!! กินแล้วอึ้ง...นมถั่วเหลืองกึ่งขนมหวาน

ไม่ชิน!! กินแล้วอึ้ง...นมถั่วเหลืองกึ่งขนมหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เกิดอาการ "อึ้ง" หน้า Shelf ค่ะ!

สาวๆ รักสุขภาพอย่างเรา จะซื้ออะไรมาดื่มทั้งที ก็ต้องเลือกที่มันมีประโยชน์ต่อสุขภาพซะหน่อย วันนี้มีโอกาสไปช๊อปปิ้ง ก็เลยตรงรี่ไปที่ Shelf นมถั่วเหลือง มือกำลังจะไปคว้านมถั่วเหลืองที่เคยซื้ออยู่ประจำ แต่แล้วสายตาก็สะดุดเข้ากับเจ้ากล่องดำๆ มีป้ายบอกไว้ว่า "Mew นมถั่วเหลืองฉีกกฎ ผสมโอ๊ตและมอลต์" นมอะไรกล่องดำ ช่างกล้า แถมมีลายกราฟฟิคน่ารักๆ พร้อม Motto เก๋ๆ บนกล่อง ที่แสดงถึงแนวคิด Positive Thinking ที่ชวนให้ Happy กับชีวิต ถือเดินไปไหนก็เรียกได้ว่า Chic ชนะเลิศ

และมากกว่านั้น ที่ชั้นไม่ชินอย่างยิ่ง!! นมถั่วเหลืองอะไรเนี่ย รสชาติมันไม่ใช่ถั่วเหลือง แต่มันคือขนมหวานชัดๆ อ่านไปแต่ละรส น้ำลายจะหกซะให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น

- รสช็อคโกแลต บราวนี่ ที่ชวนให้นึกถึงบราวนี่เนื้อนุ่ม ชุ่มช็อคโกแลต โรยหน้าด้วยอัลมอนด์ฝานบางๆ


- มิลค์กี้ สตรอเบอร์รี่ กับกลิ่นหอมหวานอ่อนๆแต่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าผลไม้สีแดงรูปหัวใจ


- คุ้กกี้ แอนด์ ครีม ที่แค่อ่านจินตนาการไปถึงคุ้กกี้สีดำๆปั่น ได้รสขมนิดๆผสมกลิ่นหอมนม อร่อยสนุกลิ้น!


- รัม เรซิ่น ที่พาลให้นึกถึงรสสัมผัสของลูกเกดและเหล้ารัมในไอศครีมที่เข้ากันสุดๆไปเลย

แต่ละอันน่ากินมาก อย่างหน้ากล่องช็อคโกแลต บราวนี่ ก็มีเขียนว่า Happiness is all around, grab your own. เมื่อความสุขจากความแปลกใหม่ อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือหยิบ ไม่ต้องคิด หยิบโลด!

กลับมาบ้านเอาเจ้ากล่องดำ 4 รสแช่ให้เย็น เรียบร้อยก็ได้ฤกษ์ลอง พอลองเข้าไป...แว่บแรก ไม่ชินอ่ะ!! คือรู้สึก "แตกต่าง" อาจมาจากรสสัมผัสที่ไม่ข้นเกินไป เรียกได้ว่าดื่มง่ายเลยแหละ คนที่ไม่ชอบกินนมทานแล้วก็น่าจะชอบ ไม่หนืดคอเหมือนนมถั่วเหลืองที่เคยดื่มมาก่อน ที่ความรู้สึกเป็นแบบนี้ ข้างกล่องเขาบอกว่า เพราะไม่ใส่นมผงกับน้ำมันปาล์ม มิน่าล่ะถึงได้เนื้อสัมผัสจากธรรมชาติจริงๆ ไม่มีอย่างอื่นมาเจือปนให้เสียอารมณ์นมถั่วเหลืองพรีเมี่ยมแบบนี้ ส่วนรสชาติก็กินแล้วเหมือนขึ้นสวรรค์ เพราะมันอร่อยมาก!! เหมือนได้ทานขนมที่ชอบในรูปแบบใหม่ที่เจาะหลอดแล้วดูดปรู๊ดลงไปเลยยังไงอย่างงั้น! ไม่ชินนะ..แต่ชอบมาก

เอ๋...บนกล่องเขียนว่า เป็นนมถั่วเหลืองผสมโอ๊ตและมอลต์ ไม่ชินอีกแล้ว เอางี้แล้วกัน คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟัง ว่าโอ๊ต และมอลต์นั้นมีดียังไง แต่คราวนี้ต้องขอตัวไปดื่มมิวให้ชื่นใจก่อนดีกว่า

ทำตัวให้เริ่มชิน แล้วพบกันอีกทีอาทิตย์หน้า กับ มิว นมถั่วเหลืองฉีกกฎ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook