"THE SMILEY ARCADE" 3 จุดเพิ่มความสุข ยิ่งเล่นยิ่งได้ให้

"THE SMILEY ARCADE" 3 จุดเพิ่มความสุข ยิ่งเล่นยิ่งได้ให้

"THE SMILEY ARCADE" 3 จุดเพิ่มความสุข ยิ่งเล่นยิ่งได้ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขทีไร ความสดใสรอบๆ ตัวเกิดขึ้นในทันที เช่นเดียวกับกิจกรรม "THE SMILEY ARCADE" (เดอะ สมายลี่ อาร์เคด) ที่ "กลุ่มเซ็นทรัล" จัดขึ้นเพื่อสานต่อความสุขส่งท้ายปี เป็นการปันรอยยิ้มผ่านเกมส์เซ็นเตอร์ ส่งต่อความสุขให้เด็กๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้


ภายในงานเต็มไปด้วยสีสันสดใส พร้อมรอยยิ้มหน้าแป้นของเจ้าตัวเหลืองระดับโลกเต็มไปหมด เป็นเกมส์เซ็นเตอร์ที่ตกแต่งในธีม SMILEY ครั้งแรกในประเทศไทย!


ใครผ่านเข้าไป เป็นต้องเพลิดเพลินกับหลากหลายเกมส์ที่ทั้งท้าทายความสามารถและสร้างรอยยิ้มให้ พร้อมสะสมคะแนนและรับรางวัลสุด Limited Edition จากทาง CENTRAL THAM x SMILEY


กิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้โครงการเพื่อสังคม "เซ็นทรัล ทำ" มีจุดประสงค์ระดมทุนเข้าโครงการ มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9 เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ สาวๆ สามารถร่วมสนุกและแบ่งบันรอยยิ้มกันได้ ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 2561 - 4 ม.ค. 2562 ณ บริเวณลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยงานนี้ผู้เข้าร่วมสนุกจะมีแต่ได้กับได้

เดินวนไปให้ทั่ว แล้วจะเจอกับ 3 จุดเพิ่มความสุข ยิ่งเล่นยิ่งได้ให้

คีบตุ๊กตาได้ นำกลับบ้านไปได้เลยจ้า
แดนซ์กันกระจาย!
1 ได้เล่นเกมส์ พบกับเกมส์สนุก ท้าทายความสามารถมากมาย ที่พร้อมจะสร้างรอยยิ้มให้ อาทิ เกมส์ Basketball Shoot Fun, เกมส์ Just Dance 



2 ได้รางวัล สะสมคะแนน แลกรับรางวัลสุด Exclusive ส่งตรงจาก SMILEY (ขอบอกกระเป๋าผ้าน่ารักมากๆ )



3 ได้ทำดี  รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบเข้าโครงการ Million Gifts Million Smiles ปี 9 เพื่อจัดหาของขวัญปีใหม่และวันเด็กมอบให้กับเด็กและเยาวชนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

100 บาท จะได้รับ 5 เหรียญ สำหรับนำไปเล่นเกมส์
ขั้นตอนการร่วมสนุก

แลกรับเหรียญ (Token) โดย 100 บาท จะได้รับ 5 เหรียญ สำหรับนำไปเล่นเกมส์ภายในงาน คะแนนที่ได้รับจากการเล่นเกมส์ยังสามารถนามาแลกของรางวัล Limited Edition จาก CENTRAL THAM x SMILEY

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความสนุก กับ Game Arcade สุดมันส์ ทั้งสนุก ทั้งอิ่มใจ สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ อย่าพลาดกับงาน THE SMILEY ARCADE (เดอะ สมายล์ลี่ อาร์เคด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook