2 เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง ขายาว จาก วุ้นเส้น วิริฒิพา

2 เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง ขายาว จาก วุ้นเส้น วิริฒิพา

2 เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง ขายาว จาก วุ้นเส้น วิริฒิพา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นหนึ่งในดาราสาวที่มีความสวยติดอันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ชื่อของเธออยู่ในวงการมานานความสวยยิ่งเพิ่มขึ้นไม่มีคำว่าโรยรา

วันนี้ Sanook! Women มีโอกาสล้วงเทคนิคการแต่งตัวให้สูง ขายาว ให้กับสาวไซส์มินิ ที่กำลังอยากเพิ่มความสูงจาก วุ้นเส้น เพราะเธอเองก็เป็นดาราที่มีความสูงไม่มากแต่มีเรียวขายาวสวยไม่แพ้ใคร งานนี้จะมีเทคนิคอะไรที่จะช่วยเพิ่มความสูงได้บ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เลือกกางเกงให้เหมาะกับช่วงขา

อย่างที่รู้ว่าวุ้นชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ หน่อย ที่จริงไม่ได้ชอบมากขนาดนั้น อยากใส่ยาวขึ้นมานิดนึง ช่วงขามันบาลานซ์กับการใส่สั้นมากกว่า การแต่งตัวมันอยู่ที่ความมั่นใจของตัวเอง บางคนอยากแต่งตัวเซ็กซี่แต่ไม่ได้อยากดูโป๊มาก ต้องดูด้วยว่าหุ่นเป็นยังไง สมมุติถ้ามีหน้าอกเยอะแต่งโป๊มันก็ดูโป๊ แต่บางคนแต่งเสื้อที่เหมือนกันแต่หน้าอกไม่ได้ใหญ่มากก็ดูธรรมดาไม่โป๊ สำหรับใครที่อยากแต่งตัวสไตล์วุ้น วุ้นก็จะเลือกถ้าขาบนโป๊แล้วข้างบนก็ควรจะยาว หรือถ้าข้างบนมันปิดข้างล่างก็สั้นได้ แต่ว่าสั้นประมาณหนึ่ง เพราะตอนนี้สั้นไปมันก็ดูไม่ดี โดยเฉพาะน้องๆ วัยรุ่น ที่เพิ่งเริ่มแต่งตัว เดี๋ยวนี้จะฮิตแต่งแนวสปอร์ตมากขึ้น ถ้าเราใส่กางเกงขาสั้นก็ใส่กับผ้าใบ ไม่ควรใส่กับส้นสูง มันจะดูไม่เข้ากัน

รองเท้าส้นสูงช่วยได้

ที่จริงแล้วอยากใส่ผ้าใบ แต่รู้ว่าตัวเองเตี้ยเกินไปที่จะใส่ เลยใส่ส้นสูงมาตลอด ในวงการผู้หญิงตัวสูงๆ เยอะ ทุกอย่างต้องดับเบิ้ลขึ้นไป วุ้นเลยมีตัวช่วยเป็นรองเท้าส้นสูง ที่บ้านจะมี 4 - 7 นิ้ว มีหมด วุ้นใส่ส้นสูงมาตลอด ตั้งแต่เรียนปี 1 เป็น 10 กว่าปีแล้ว วุ้นก็ยังรู้สึกแข็งแรงอยู่นะ อาจจะมีการออกกำลังกายด้วย นวดเท้าด้วย เลยไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

 

>> ย้ำชัดๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่เคยศัลยกรรมแค่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนได้จริง

>> เปิดกระเป๋าแบรนด์เนมหลักแสน วุ้นเส้น วิริฒิพา พกอะไรบ้าง ตามมาดู

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 2 เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง ขายาว จาก วุ้นเส้น วิริฒิพา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook