เมื่อ ”เขา” ส่งสัญญาณว่าตกหลุมรักคุณ

เมื่อ ”เขา” ส่งสัญญาณว่าตกหลุมรักคุณ

เมื่อ ”เขา” ส่งสัญญาณว่าตกหลุมรักคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณกำลังเดทกับชายหนุ่มที่คุณคิดว่า ถูกใจเหลือเกิน แต่อยากรู้ว่า เขาชอบคุณหรือเปล่า เพราะบางทีก็ดูเย็นชา บางทีก็ดูจะตามติดคุณไปทุกที่ หรือบางทีก็มีเซอร์ไพรส์ จนคุณเริ่มจะคิดเข้าข้างตัวเองบ้างแล้ว เอาเป็นว่า ถ้าอยากรู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับคุณ ลองมาเช็ก 3 สัญญาณต่อจากนี้ แล้วคุณจะได้มั่นใจว่า "เขาคนนั้น" คิดแบบเดียวกับคุณหรือเปล่า

1. เขาแสดงให้เห็นว่า เขาสนใจในความเป็นตัวคุณ
 สัญญาณแรกนี้ จะอยู่ในช่วงฮันนีมูน พีเรียด ทั้งคุณและเขายังไม่แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมามากเท่าไรนัก ถ้าคุณทำอะไรเป๋อ ๆ ไปเขาก็ยังรู้สึกว่า คุณน่ารักอยู่ดี เพราะในช่วงเวลานี้จะความรักมันจะบังตา 

และด้วยเหตุผลดังกล่าว ถ้าชายหนุ่มเขาสนใจในตัวคุณ ต่อให้คุณซุ่มซ่ามทำช้อนตกระหว่างดินเนอร์ หรือเดินตกท่อขณะที่ไปออกเดทด้วยกันเขาก็ยังมองว่า เป็นความซุ่มซ่ามที่น่ารัก เหนืออื่นใดเขาจะคอยปลอบโยนให้กำลังใจกับคุณ เพื่อให้คุณรู้สึกภูมิใจในความเป็นตัวเอง และชายหนุ่มคนนี้จะเข้ามาในชีวิตคุณชนิดไม่รู้เนื้อรู้ตัวกันเลยทีเดียวละ

2. เขาจะแสดงอารมณ์อันอ่อนไหวให้คุณเห็น 
สัญญาณที่สอง ที่ถือเป็นสัญญาณดีว่า เขากำลังตกหลุมรักคุณ คือ การที่ชายหนุ่มของคุณนั้น แสดงให้คุณเห็นเพียงคนเดียวว่า เขาเป็นคนอ่อนไหวแค่ไหน เหนืออื่นใดความรู้สึกตกหลุมรักนั้น เป็นความอ่อนไหวทางอารมณ์ที่ผู้ชายไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

ถ้าคุณผู้ชายของคุณเขาแสดงความรู้สึกให้เห็นเวลาอยู่กับคุณว่า กังวลใจแค่ไหนว่า คุณจะไม่สนใจเขา หรือคอยระแวงว่า คุณจะคุยกับผู้ชายคนอื่นหรือเปล่า ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า คุณไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เป็นเพราะอารมณ์อันอ่อนไหวของชายหนุ่มของคุณที่เขาเองก็ไม่รู้จะจัดการยังไง

อาการแบบนี้ อาจจะไม่เห็นในผู้ชายทุกคน แต่จะเห็นกันบ้างไม่มากก็น้อย และบางคนถ้ามีอาการกังวลอย่างหนัก จะคิดเลยเถิดไปว่า ผู้หญิงที่เพียบพร้อมอย่างคุณ มาชอบผู้ชายแบบเขาได้อย่างไรกัน


3. เขายินดีที่จะแนะนำคนรอบตัว และคนในครอบครัวให้คุณรู้จัก 

สัญญาณสุดท้าย คือ การสร้างสายสัมพันธ์ เพราะความรัก มีความเกี่ยวโยงกับการทำความรู้จักกับคนรอบข้างเขาทั้งในด้านลึกและด้านกว้าง

ถ้าชายหนุ่มที่คุณกำลังเดทด้วย พาคุณไปพบกับครอบครัว ไปพบกับกลุ่มเพื่อน และเพื่อนร่วมงาน นั้นหมายความว่า เขากำลังสร้างสายสัมพันธ์กับคุณอยู่ และไม่ว่าเขาจะไปร่วมกิจกรรมใด ๆ คุณจะถูกชักชวนให้ร่วมด้วยเสมือนเป็นเงา ของเขาเลยทีเดียว ถ้าการคบหามาถึงจุดนี้ขอให้มั่นใจได้ว่า ชายหนุ่มคนนี้ตกหลุมรักคุณ และคุณอาจจะได้กำหนดวันแต่งงานในไม่ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook