Youtube Channel บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย-เทศ ที่น่าไปกดติดตาม

Youtube Channel บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย-เทศ ที่น่าไปกดติดตาม

Youtube Channel บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย-เทศ ที่น่าไปกดติดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Youtube Channel บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวต่างชาติที่น่าติดตาม


NikkieTutorials ผู้ติดตาม 11.3m คน


Nikkie Tutorials หรือ Nikkie De Jager เมคอัพอาร์ทิสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังชาวดัชท์ เนเธอร์แลนด์ โด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากแคมเปญ The Power of Make-up ที่แต่งหน้าเพียงครึ่งปล่อยอีกครึ่งหน้าสด จนเป็นที่พูดถึงในแมกกาซีนผู้หญิงหลายเจ้า ปัจจุบันเธอเป็นฟรีแลนซ์เมคอัพอาร์ทิสต์เต็มตัว และมีคลิปว้าวๆ ให้ชมทางช่องยูทูบของเธอนั่นเอง


Carli Bybel ผู้ติดตาม 6.1m คน


Carli Bybel บิวตี้บล็อกเกอร์ความงาม และเจ้าแม่แห่งแฟชั่นที่น่าจับตามองอีกคน สาวคนไหนที่ชอบลุคสวยแบบคมๆ มาติดตามช่องยูทูบของเธอ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้าของเธอนั้น จะเน้นการแต่งตาที่เข้มคมชัด เขียนคิ้วโก่ง ได้ลุคเซ็กซี่แบบต้นฉบับสาย ฝ. สุดๆ นั่นเอง


PONY Syndrome ผู้ติดตาม 4.6m คน


Pony หรือ Park Hye-Min บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้มากความสามารถ ที่มีพรสวรรค์ด้านการแต่งหน้าขั้นเทพ ด้วยเธอเคยทำคลิปวีดีโอ How to แต่งหน้าเลียนแบบคนดังอย่าง Taylor Swift จนมียอดคนดูสูงถึง 19 ล้านครั้ง อีกทั้งเธอยังเป็นช่างแต่งหน้าส่วนตัวของ CL วง 2NE1 และเธอก็ยังทำเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อแบรนด์ Pony Effect ที่มีวางจำหน่ายอยู่ทั้งในไทยและต่างประเทศอีกด้วย


TheMakeupChair ผู้ติดตาม 1.1m คน


The Makeup Chair หรือ Sinead Cady บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย ที่ชอบครีเอทลุคแต่งหน้าให้ออกมาดูดีแซ่บและสวยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคลิปวีดิโอของเธอนั้นก็ดูเพลินมากๆ แถมเธอยังชอบมีเทคนิคดีๆ มาฝากคนดู ให้ได้แต่งหน้าอย่างเป๊ะปังยิ่งขึ้นนั่นเอง ที่สำคัญหากช่วงไหนมีบิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ ออกมา เธอก็จะไม่รอช้าที่จะหยิบมารีวิว ให้คนที่ติดตามเธอได้รู้ก่อนใคร



Youtube Channel บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชาวไทยที่น่าติดตาม

Mayy R ผู้ติดตาม 1.3m คน


สำหรับสาวคนไหนที่ชอบสไตล์การแต่งหน้าแบบหวานๆ สดใสและเกาหลี ก็ขอแนะนำว่าให้กดติดตามช่องยูทูบของสาวเมอา บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวไทยคนนี้ได้เลย เพราะว่าเธอมักจะสอนแต่งหน้าในลุคดังกล่าวอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญเมอาก็ยังชอบทำคลิปอื่นๆ ที่ไม่ใช่เพียงการแต่งหน้าเท่านั้นลงในช่องยูทูบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพาไปเที่ยวในที่ต่างๆ หรือพาไปกินของอร่อยๆ เรียกได้ว่าครบจบในช่องเดียวเลย


Archita Station ผู้ติดตาม 1.1m คน


อาชิ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวไทยอีกคนที่มียอดผู้ติดตามถึงหลักล้าน โดยเธอมีสไตล์การแต่งหน้าแต่งตัวที่สามารถทำให้ดูเป็นได้ทั้งสายเกาและสาย ฝ. ฉะนั้นแล้วสาวๆ ต้องรีบไปกดติดตามเธอด่วนๆ เลยเพราะว่าจะลุคการแต่งหน้าแต่งตัวที่หลากหลายเลยทีเดียว ที่สำคัญอาชิยังมีเครื่องสำอางเป็นแบรนด์ของตัวเองอีกด้วย ชื่อว่า Archita นั่นเอง (อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะจ๊ะ)


nutties11311 ผู้ติดตาม 1m คน


นัตตี้พลอย หรือ นัตตี้ บิวตี้บล็อกสาวชาวไทยอีกคน ที่มียอดผู้ติดตามการสอนแต่งหน้า หรือรีวิวเครื่องสำอางอยู่ไม่น้อย โดยสไตล์การแต่งหน้าที่นัตตี้ชอบทำคลิปมาให้ได้ดูกันนั้น ก็มักจะเป็นแนวสดใสน่ารัก เกาหลีคาวาอี้ รวมไปถึงคลิปงบน้อยแต่ก็แต่งหน้าให้ออกมาสวยได้ ซึ่งสาวไทยส่วนใหญ่จะชื่นชอบคลิปในลักษณะนี้กันเยอะมากๆ ทำให้นัตตี้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อีกคนที่น่าติดตาม


Soundtiss ST ผู้ติดตาม 521k คน


Soundtiss ST หรือ ตู่ Soundtiss ก็เป็นอีกหนึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เธอเป็นเมคอัพอาร์ติสท์ที่ชอบทำคลิปแต่งหน้าแบบสาย ฝ. ให้สาวๆ ชาวไทยได้แต่งตามแบบง่ายๆ และทั้งนี้ในช่องยูทูบของเธอนั้น ก็ยังมีวิธีการสอนแต่งหน้าสำหรับมือใหม่หัดแต่ง และคลิปแต่งหน้าตามศิลปินดาราอีกด้วย เช่น เวนดี้ Red Velvet เป็นต้น


NOBLUK ผู้ติดตาม 517k คน


Nobluk หรือ นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่สาวชาวไทย โด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากการทำคลิปวีดีโอแต่งหน้าราคาไม่แพงด้วยเครื่องสำอางเซเว่น และ How to แต่งหน้าเลียนแบบดีเจโซดา (ดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้) ปัจจุบันช่องยูทูบของเธอก็ยังทำคลิปรีวิวเครื่องสำอาง และคลิปสอนแต่งหน้าในลุคต่างๆ ออกมาอย่างมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook