หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น 5 สัญญาณบ่งบอกว่า แฟนเก่ายังตัดใจไม่ได้ อยากกลับมาคืนดีอีกครั้ง

หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น 5 สัญญาณบ่งบอกว่า แฟนเก่ายังตัดใจไม่ได้ อยากกลับมาคืนดีอีกครั้ง

หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น 5 สัญญาณบ่งบอกว่า แฟนเก่ายังตัดใจไม่ได้ อยากกลับมาคืนดีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราเวลาเลิกรากันไป ก็ไม่ได้หมายความว่า ไม่มีสิทธิ์กลับมาคบกันใหม่ซะหน่อยนี่นาถ้าไม่เชื่อสาวๆ ก็ลองสังเกตสมาชิกในแก๊งตัวเองดูสิคะ มั่นใจได้เลยว่าต้องเคยมีคนที่กลับไปคบกันแฟนเก่าแน่นอน ก็แหม คนที่เค้ารักกันก็ต้องเคยผ่านเรื่องราวมาด้วยกันมากมาย มีความทรงจำดีๆ ที่แชร์กันสองคนเยอะแยะไปหมดเลยนี่คะ แบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจถ้าถ่านไฟเก่าจะกลับมาลุกโชน Burn Baby Burn อีกครั้ง

แล้วสาวซิสล่ะคะ คิดว่าตัวเองมีโอกาสจะกลับไปหาคนรักเก่ามากแค่ไหน ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็ตามเรามาดู หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น 5 สัญญาณบ่งบอกว่าแฟนเก่ายังตัดใจไม่ได้ อยากกลับมาคืนดีอีกครั้ง จะได้เอาไปเช็กให้ชัวร์ว่าจะเอายังไงกับความรักครั้งนี้ต่อไปดีนะ   

1. ยังติดต่อ แถมชอบชวนไปไหนมาไหนด้วยกันสองคน

1545644973
คนรักเก่าก็เหมือน เชื้อเพลิง กับ น้ำมัน พออยู่ใกล้กันก็อาจทำให้เกิดไฟได้ยังไงล่ะคะ เพราะฉะนั้น ถ้าแฟนเก่ากับสาวซิสยังคงติดต่อพูดคุยกันแบบปกติเหมือนตอนยังคบกัน ก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กลับไปรักกันอีกครั้งได้นะ แล้วยิ่งถ้าหนุ่ม ๆ เค้าชอบชวนเราออกไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะกินข้าว ดูหนัง หรือไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ นั่นอาจสื่อความหมายว่าเค้ายังตัดใจจากเราไม่ได้จริง ๆ และไม่อยากให้เราหายออกไปจากชีวิตของเค้ายังไงล่ะคะ

2. ออกอาการหึงหวง เวลามีหนุ่มๆ เข้าหาเรา 1545644990
พอสาวซิสได้สถานะความโสดกลับคืนมา ก็ต้องมีหนุ่มคนใหม่พยายามจะเข้ามาทำความรู้จักเราบ้างแน่ ๆ #ก็คนมันเนื้อหอมอะนะ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ถ้าแฟนเก่าของเรารู้ข่าวขึ้นมา แล้วทำตัวแปลกไปไม่เหมือนเดิม ออกอาการทั้งหึงแล้วก็หวง ไม่อยากให้มีผู้ชายคนไหนมาจีบเรา คอยหาเหตุผลสารพัดมาบอกว่าผู้ชายคนนั้นไม่ดีพอ ไม่เหมาะสมกับเราอย่างนู้นอย่างนี้ แบบนี้ก็ชัดเจนแล้วล่ะค่ะว่าคนรักเก่าของเราคนนี้น่ะเค้ายังมีใจให้เราอยู่ไม่น้อยเลยนะ    

3. ชอบพูดถึงโมเมนต์เก่าๆ ตอนที่ยังคบกันอยู่ 1545645258
ปกติแล้วหลังจากการเลิกรา หลาย ๆ คนก็มักจะพยายามไม่พูดถึงเรื่องเก่าๆ เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำเดิมๆ หรอกใช่มั้ยคะ เพราะว่านั่นอาจทำให้เรารู้สึกคิดถึงช่วงเวลาเดิมๆ จนเผลอรู้สึกอยากกับไปคบกับเค้าคนนั้นอีกก็ได้ แบบนี้ ถ้าเวลาที่สาวซิสและแฟนเก่าเจอกันแต่ละครั้ง แล้วเค้าชอบชวนคุยถึงโมเมนต์ดีๆ ที่เคยมีเมื่อตอนยังคบกันอยู่ทุกครั้งไป นั่นอาจแปลว่าหนุ่มคนนี้เค้ากำลังคิดถึงช่วงเวลาเก่าแล้วอยากให้เรากลับมาคบกันเหมือนเดิมก็ได้นะ    

4. พยามยามย้ำสถานะโสดของตัวเองอยู่บ่อยๆ 1545645381

นี่ ๆ ได้ข่าวว่าช่วงนี้มีสาวคนใหม่แล้วหรอ?  ถ้าเวลาที่สาวซิสถามคำถามแบบนี้กับแฟนเก่า แล้วเค้าปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่มี แทบจะในทันที ก็อาจจะเป็นเพราะไม่อยากให้เราเข้าใจผิดคิดว่าเค้ากำลังมีความรักครั้งใหม่ยังไงล่ะคะ แล้วถ้ายิ่งคนรักเก่าของสาวๆ คนนี้เค้าพยายามย้ำสถานะโสดของตัวเองอยู่บ่อย ๆ หรือชอบพูดในทำนองที่ว่า ยังไม่เจอใครที่เข้ากันได้เหมือนเธอ แบบนี้ไม่ต้องรอหมอลักษณ์ฟันธงก็คอนเฟิร์มได้เลยว่ารักครั้งนี้มีสิทธิ์รีเทิร์นแน่นอน    

5. คอยอยู่ข้างๆ และช่วยหาทางออกตอนเราเจอปัญหา

1545645466
ซิสคะ! เวลาที่เรามีปัญหาหรือมีเรื่องไม่สบายใจ ก็มักจะอยากได้ใครสักคนมาอยู่ข้างๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ แล้วถ้าเกิดว่าคนคนนั้นดันเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วของสาวซิส แต่กลับมาคอยอยู่เคียงข้าง ไม่ยอมปล่อยให้สาว ๆ ต้องเผชิญความเครียดอยู่คนเดียว แถมยังช่วยหาทางออกให้เราอีกต่างหาก ถ้าเค้าทำดีกับเราแรงเวอร์เวรี่ขนาดนี้ จะไม่ให้เรียกว่ารักแล้วจะเรียกว่าอะไรได้อีกล่ะคะ แบบนี้ก็รู้ตัวไว้ได้เลยว่าถ่านไฟเก่ากำลังจะกระพือขึ้นอีกครั้งแล้วล่ะจ่ะ     

อ๊ะๆ หลังจากอ่านสัญญาณบ่งบอกว่าแฟนเก่าอยากกลับมาคืนดีอีกครั้งจนครบ 5 ข้อแล้ว มีวี่แววว่ารักนี้จะมีรีเทิร์นบ้างรึเปล่าคะ?

ถึงแม้ว่าคนรักเก่าจะยังตัดใจจากสาวซิสไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสาวๆ จะต้องกลับไปคบกับเค้าเท่านั้นนะ ก็เพราะว่าสำหรับความรักแล้วน่ะ แค่ความดีอย่างเดียวก็เหนี่ยวรั้งคนสองคนไว้ด้วยกันไม่ได้หรอกค่ะ ทางที่ดีควรจะถามความรู้สึกของตัวเองให้แน่ใจ ว่าอยากจะเริ่มต้นใหม่หรือกลับไปรีเทิร์นความรักแบบเดิมๆ มากกว่ากัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น 5 สัญญาณบ่งบอกว่า แฟนเก่ายังตัดใจไม่ได้ อยากกลับมาคืนดีอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook