ชี้เป้า! 7 ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ดีไม่แพ้เเบรนด์นอก

ชี้เป้า! 7 ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ดีไม่แพ้เเบรนด์นอก

ชี้เป้า! 7 ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ดีไม่แพ้เเบรนด์นอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ แต่จะให้ทำยังไงก็คนมันอยากช้อปปิ้ง !! เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมีอาการแบบนี้เป็นแน่เเท้ วันนี้ Ladyissue.com จึงจัดให้ค่ะ ชี้เป้า 7 ลิปสติกเนื้อดี ราคาโดนใจ ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทย อยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้าง ตามมาอ่านได้เลยค่า

ESTRO

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ Estro ตัวลิปสติกรุ่น Hyaluronics มีให้เลือกถึง 25 เฉดสีตั้งแต่นู้ด ชมพู ส้ม ไปจนถึงเเดง เรียกว่าทำสีได้ครอบคลุมมากๆ เนื้อลิปมีความครีมมี่ สาวๆ ปากแห้งสาวมารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวตกร่องแน่นอนค่า

SUPER MOM

เครื่องสำอางจากแบรนด์นี้ super mom มีหลายสิ่งให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อกันตั้งแต่แปรงแต่งหน้าบลัชออน พาเลตต์อายแชโดว์ ซึ่งในส่วนของลิปสติกนั้น ก็มีรุ่นเด่น ๆ หลายรุ่นที่เดียว ขอบอกเลยว่านอกจากจะสีสวยแล้วยังคุณภาพดี สีติดทนจนต้องซื้อซ้ำ

CUTE PRESS

ถือเป็นหนึ่งแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน มั่นใจว่าสาวๆ หลายคนที่เริ่มแต่งหน้าต้องพุ่งตัวไปซื้อเครื่องสำอางที่ Cute Press เป็นแน่แท้ โดยลิปสติกของเค้าก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะอยากได้เนื้อสัมผัสแบบไหนทั้งแมตต์ ทั้งครีมมี่ ทั้งกำมะหยี่เค้ามีให้หมด แถมแต่ละรุ่นยังมีหลายสีอีกด้วยค่ะ

4U2

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่สาวๆ หลายคนยกใจให้ ด้วยคุณภาพดีงาม ราคาก็ไม่แพง จึงสามารถซื้อติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้หลาย ๆ แท่งก็ไม่เดือดร้อน เค้ามีหลายรุ่น หลายสีมากๆ สาวๆ ลองไปเดินเลือกดูกันได้ รับรองว่าราคาไม่แรง

BOYFRIEND

เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่มีชื่อน่ารักๆ อย่าง Boyfriend  ลิปสติกตัวเด่นของเค้าต้องยกให้รุ่น  Dare to Dash Lipstick ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมตต์ สีสวยชัด ทาแล้วดูชุ่มฉ่ำไม่แห้งแตก มีหลากหลายสีให้สาวๆ เลือกสรร แถมมาในราคาแท่งละ 290 บาทเท่านั้นเอง

SASI

ไม่เเนะนำไม่ได้สำหรับแบรนด์น้องสาวของศรีจันทร์อย่าง ศศิ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีแต่ของถูกและดีจริงๆ ไม่ว่าจะเเป้งฝุ่น ลิปทิ้นท์ หรือลิปแมตต์ตัวดังที่สาวๆ บล็อกเกอร์หลายคนพูดถึง ต้องบอกเลยว่าเนื้อลิปสติกนั้นดีมากเกินราคาไปไกล แถมสีสันก็ทำออกมาได้โดนใจสาวไทยสุดๆ

XOXO

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ xoxo มั่นใจว่าสาวๆ หลายคนคิดว่าเป็นแบรนด์ของเกาหลี แต่จริงๆ แล้วเป็นของคนไทยแต่การผลิตต่างๆ อยู่ที่เกาหลีค่า ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพหรือส่วนผสมเลย เนื้อลิปสติกดีงาม ใช้งานง่าย ไม่ตกร่องหรือทำให้ปากแห้งไปกว่าเดิม แพ็กเกจจิ้งก็น่ารักน่าใช้ หยิบขึ้นมาเติมเมื่อไหร่ก็ดูดี

ขอบอกไว้เลยว่าลิปสติกแบรนด์ไทยของเราก็ดีงามไม่แพ้ใคร เพราะตั้งแต่แพ็กเกจจิ้ง เนื้อสัมผัส ไปจนถึงราคา ก็คือชนะเริ่ดไปเลยค่า แถมจะซื้อหลายเเท่งจากหลายแบรนด์เงินในกระเป๋าก็ยังเหลือ รู้แบบนี้เเล้วอย่าลืมไปลองเลือกซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าจะติดใจจนต้องกลับไปซื้อซ้ำ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ชี้เป้า! 7 ลิปสติกแบรนด์ไทย ใช้ดีไม่แพ้เเบรนด์นอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook