รวมดาราเซเลบในลุคแซนตี้ น่ารักแสนซน ปนเซ็กซี่ ควันหลงวันคริสต์มาส

รวมดาราเซเลบในลุคแซนตี้ น่ารักแสนซน ปนเซ็กซี่ ควันหลงวันคริสต์มาส

รวมดาราเซเลบในลุคแซนตี้ น่ารักแสนซน ปนเซ็กซี่ ควันหลงวันคริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Sanook! Women ได้รวบรวมภาพความน่ารักของเหล่าซานต้า-แซนตี้ตัวน้อยหรือลูกๆ ดาราไทยกันไปแล้ว และยังไม่จุใจ เรายังไม่ลืมตามไปสูบรูปแซ่บๆ ของดาราเซเลบสาวที่พร้อมใจกันแต่งตัวแต่งหน้าจัดเต็ม แปลงโฉมเป็นแซนตี้สุดน่ารักกันในค่ำคืนวันฉลองเทศกาลคริสต์มาส อย่ารอช้า เราไปชมความน่ารักแสนซน ปนเซ็กซี่ของพวกเธอกันเลยดีกว่า!

เริ่มกันที่ 3 แซนตี้ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์, มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ และกิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์ กับการดินเนอร์ที่มาพร้อมกับคอสตูมเข้ากับช่วงวันคริสต์มาส

ปันปัน สุทัตตา - มายด์ ณภศศิ - กิ๊บซี่ วนิดา ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

ปันปัน สุทัตตา

มายด์ ณภศศิ

กิ๊บซี่ วนิดา

เอ็กซ์แตกกับแซนตี้หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข ทำเอาหนุ่มๆ ต้องกดไลค์ให้สักหน่อย

หญิงแย้ นนทพร ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

ต่อกันที่ความจัดเต็มของ น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์, ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา, ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และนัท - นิศามนี เลิศวรพงศ์ หรือที่รู้จักกันในนาม "นัท สะปัดแปรง"  แห่งวงการบิวตี้บล็อกเกอร์ กับแซนตี้ในคอนเซปต์แก๊งเพื่อนสาวจากหนังดังอย่าง Mean Girls แต่พวกเธอของตั้งเวอร์ชั่นตัวเองว่า 'Mean เกิน (ไปป่ะ)' ที่มาพร้อมกับการเลียนแบบฉากสุดฮิตของเรื่อง ในที่นี้ก็คือ โชว์เต้นเพลง Jingle Bell Rock สามารถตามไปพิสูจน์ความน่ารักแบบฮาๆ กันได้ที่ Youtube Channel ของสาวน้ำชาที่ชื่อว่า Tea V Reality ได้เลย

น้ำชา ชีรณัฐ - ทับทิม มัลลิกา - ไอซ์ ปรีชญา - นัท สะปัดแปรง ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

น้ำชา ชีรณัฐ - ทับทิม มัลลิกา - ไอซ์ ปรีชญา - นัท สะปัดแปรง ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

น้ำชา ชีรณัฐ

ทับทิม มัลลิกา

ไอซ์ ปรีชญา และ น้ำชา ชีรณัฐ

เนย วรัฐฐา , แจม ชรัฐฐา และพิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร 3 พี่น้องอดีตนักร้องสาว ก็ขอปล่อยคลิปโคฟเวอร์เป็นสาว Ariana Grande ในมิวสิควิดีโอเพลง thank u, next พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์สุดพลิ้ว ใครอยากดู ตามไปส่องบน YouTube แล้วเสิร์ชว่า JNP x SOULFLOW ได้เลย

3 พี่น้องครอบครัวอิมราพร ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

ตามมาติดๆ กับ 4 สาว BLACKPINK สวมชุดแซนตี้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับโชว์สุดพิเศษเพลง Jingle Bell Rock งานนี้ ทำเอาแฟนคลับใจละลาย หลงในความน่ารักของพวกเธอกันเป็นแถว

4 สาว BLACKPINK ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

ลิซ่า BLACKPINK ในลุคแซนตี้ คริสต์มาส 2018

ลิซ่า และ โรเซ่

และถึงแม้รายการ This Is Me VATANIKA ของ แพร - วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ซีซั่นแรกจะจบลงไปแล้ว แต่ในช่วง Festive Season แบบนี้ ดีไซเนอร์สุดฮอตก็ขอปล่อยคลิปรายการตอนพิเศษมาเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึง ที่มีทั้งพาร์ทของการพูดคุย, Make-Up Tutorials สไตล์วทานิกา และเริ่ดแบบทุ่มทุนสุดๆ คงหนีไม่พ้นช่วงเต้นของเธอและแก๊งเพื่อนสาว พร้อมกับแขกรับเชิญหนุ่มสุดฮอตอย่าง "น้องเจ้านาย" ลูกชายสุดหวงของพ่อเจ-แม่ปิ่น เรียกได้ว่าเป็น Christmas Edition ที่ไม่ผิดหวังจริงๆ 

This Is Me VATANIKA ตอน Christmas Edition

ชมพู่ อารยาก็โผล่มาเซอร์ไพรส์ในตอนพิเศษนี้ด้วย

Make-Up Tutorials สไตล์วทานิกาในวันคริสต์มาส

และเราขอลาไปด้วยคลิปฉลองเทศกาลคริสต์มาสของผู้จัดการดาราชื่อดัง พี่เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา พี่เอได้โพสต์คลิปวิดีโอ Merry Christmas เหล่าฟอลโลเวอร์บนอินสตาแกรมด้วยคลิปเต้นที่ทำเป็นประจำ น่าเอ็นดูจนเราต้องขอแชร์ต่อ

สุดท้ายนี้ Merry X'Mas นะคะสาวๆ Sanook! ทุกคน...

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ รวมดาราเซเลบในลุคแซนตี้ น่ารักแสนซน ปนเซ็กซี่ ควันหลงวันคริสต์มาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook