อยากสูงห้ามพลาด! 5 เทคนิคเพิ่มความสูงง่ายๆ แถมได้หุ่นเพรียวเป๊ะเวอร์

อยากสูงห้ามพลาด! 5 เทคนิคเพิ่มความสูงง่ายๆ แถมได้หุ่นเพรียวเป๊ะเวอร์

อยากสูงห้ามพลาด! 5 เทคนิคเพิ่มความสูงง่ายๆ แถมได้หุ่นเพรียวเป๊ะเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีรูปร่างผอมเพรียวเป็นสิ่งที่สาวๆ ล้วนปรารถนา แต่ด้วยข้อจำกัดหลายอย่างก็ทำให้ไม่สามารถสำเร็จดั่งใจหวังได้ ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ มีรูปร่างผอมเพรียวได้อย่างง่ายดายและเห็นผลลัพธ์แบบเร่งด่วน ซึ่งจะมีวิธีไหนบ้างนั้นก็ต้องไปดูกันเลย

1.เลือกเสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้ง
การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายในแนวตั้ง จะทำให้สาวๆ ดูสูงเพรียวขึ้นได้ และยังช่วยพรางหุ่นสำหรับคนที่มีรูปร่างอวบอ้วนได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นเทคนิคที่จะทำให้คุณดูสูงขึ้นได้แบบเร่งด่วน แม้ว่าจะไม่ได้สูงขึ้นจริง แต่ก็ทำให้คนอื่นมองว่าคุณสูงเพรียวขึ้นแน่นอน


2.ใช้แผ่นเสริมรองเท้า
การใส่แผ่นเสริมรองเท้าไว้ในรองเท้าที่คุณสวมใส่จะทำให้คุณดูสูงขึ้นมาในทันตา และยังช่วยแก้ปัญหารองเท้าหลวม รองเท้ากัด หรือช่วยถนอมเท้า ลดอาการเจ็บปวดส้นเท้าจากการเดินนานๆ ได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกแผ่นเสริมรองเท้าที่ไม่หนาจนเกินไปด้วย เพื่อจะได้ไม่เป็นอุปสรรคในการเดิมนั่นเอง


3.พยายามเดินให้หลังตรง
การที่คุณดูเตี้ย บางทีก็มีสาเหตุมาจากการเดิมหลังค่อมนั่นเอง ดังนั้นแนะนำให้คุณลองเดินหลังตรงดู ไม่แน่อาจจะพบว่าคุณดูสูงขึ้นโดยที่ไม่ต้องเสริมตัวช่วยอะไรเพิ่มเติมเลยก็ได้ นอกจากนี้การเดิมหลังตรง ไหล่ไม่ห่ออยู่เสมอ ก็จะช่วยให้คุณดูมีบุคลิกที่ดีขึ้นได้เหมือนกัน


4.ทำผมทรงสูง
อยากดูสูงขึ้น การทำผมทรงสูงก็จะช่วยให้ความฝันของคุณเป็นจริงได้เช่นกัน เพราะทรงผมที่สูงขึ้นก็จะช่วยเพิ่มความสูงให้กับคุณได้อีก 1-3 cm. เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้การจะทำผมทรงไหนก็ต้องดูให้เข้ากับใบหน้าของตัวเองด้วย จะได้ทำออกมาแล้วดูสวยเป๊ะ ไม่ใช่ทำแล้วเพิ่มความสูงได้จริงแต่กลับดูไม่เข้ากับใบหน้าเอาซะเลย


5.สวมรองเท้าส้นสูง
อีกหนึ่งเทคนิคการเพิ่มความสูง ที่ทำแล้วได้ผลแน่นอน นั่นคือการสวมรองเท้าส้นสูงนั่นเอง ซึ่งทุกวันนี้ก็มีรองเท้าส้นสูงให้เลือกหลายขนาด อยากได้ความสูงขนาดไหนก็ต้องลองไปหาซื้อมาใส่กันดู แต่อย่าลืมว่าสูงเกินไปก็ไม่ดีเหมือนกัน เพราะยิ่งส้นสูงมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้คุณเดินลำบากมากเท่านั้น

ไม่อยากเลยใช่ไหม สำหรับการเพิ่มความสูงแบบเร่งด่วน ใครที่อยากดูสูงขึ้นมาในทันตา โดยเฉพาะเมื่อต้องไปเจอกับคนสำคัญหรือมีงานปาร์ตี้กับเพื่อนและอยากให้ตัวเองดูดีที่สุด ก็ลองเพิ่มความสูงด้วยเคล็ดลับเหล่านี้กันดู รับรองว่าได้ผลอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook