8 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา เป็นผู้หญิงก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย

8 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา เป็นผู้หญิงก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย

8 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา เป็นผู้หญิงก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสตรีต้องมีชั้นเชิง เรามันผู้หญิงยุค 2019 แล้ว หมดยุคที่เราจะเฝ้าแอบรักผู้ชายเงียบๆ แล้วเอาแต่คิดถึงอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมาแรงแบบปรี๊ดปร๊าด ผู้ชายได้ตกใจหนีเอาหน่ะสิ เรามันสตรียุคใหม่ต้องมีชั้นเชิงมีลูกเล่นกันหน่อย เราไปดู 8 วิธีทำให้หนุ่มๆ มาคิดถึงเราบ้างดีกว่า ไปเล้ยยย


1. ลืมของเอาไว้

1545667323
เริ่มจากวิธีเบสิคๆ อย่างลืมของ มี 2 แบบคือ ลืมของสำคัญๆ อย่างเช่นกระเป๋าตังค์หรือของสักอย่างเอาไว้ เพื่อให้ต้องหาโอกาสเจอกันอีกครั้ง หรือตั้งใจทิ้งโน้ตไว้ในรถแบบน่ารักๆ อย่าง "ขับรถดีๆ นะคะ" หรืออาจจะเป็นแค่วาดรูปยิ้มๆ กลมๆ น่ารักเอาไว้ แค่นี้เขาเห็นก็นึกถึงเราแล้ว


2. พื้นที่ส่วนตัวมีความสำคัญ

1545667586
ปกติเลยคะสาวๆ เวลาที่เราไม่ค่อยเจอกันเราก็จะคิดถึ้งคิดถึง แต่พอเจอกันบ่อยๆ มันก็ไม่ค่อยคิดถึงหรอกนะ เพราะฉะนั้นเราก็ควรเว้นให้เขามีพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงให้พื้นที่ตัวเองด้วย ไม่ใช่ว่าทุก 24 ชั่วโมงจะมีแต่แค่เรื่องของเรา 2 คนเท่านั้น เว้นระยะห่างไว้คิดถึงกันบ้างก็ดีนะ


3. ทำให้เขารอ

1545667761
สาวๆ ไม่ควรรับสาย หรือตอบข้อความเขาแบบทันทีทันใด ก็รู้อยู่หรอกว่าคิดถึง หรือรอเขาอยู่ด้วยซ้ำ แต่ไอติมไม่ได้หมายความว่าให้เขารอไปเป็น 2 3 ชั่วโมง แต่มันก็โอเคที่จะให้เขารอสักแปบ ถึงแม้ว่าเราจะรอเขาอยู่ แต่เขาก็ไม่ต้องรู้จะดีกว่า เพื่อกันไม่ให้เราเป็นรองเขาด้วยนะ


4. น้ำหอม

1545667967
ไอติมขอยืนยันเลยว่า สำหรับวิธีนี้ได้ผลแน่นอน เป็นเหมือนลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้เขาคิดถึงเราได้ แต่มันต้องมีความเป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกถึงตัวเราสักนิด เพื่อทำให้เขาติดใจและรู้แน่ๆ ว่ากลิ่นนี่แหละเรา ถ้าเขาได้กลิ่นนี้ที่ไหนเขาก็จะนึกถึงเรา แต่ต้องระวังไม่ให้ฉุนไปด้วยนะ เอาแบบธรรมชาติอ่อนๆ เหมือนประหนึ่งว่านี่แหละกลิ่นตัวเรา


5. เพิ่มความลึกลับ

1545668196
เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ "ความลับ ทำให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิง" หมายความง่ายๆ ว่า เราไม่ควรทำตัวเป็นหนังสือที่เปิดทิ้งไว้ให้เขาอ่านได้สบายๆ ไม่ควรเล่าทุกอย่างให้เขาฟังตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่คุยกัน ด้วยวิธีนี้จะทำให้เขาต้องการเจอเรามากขึ้น เพื่อทำความรู้จักกับเรา


6. แสดงความสนใจคนอื่น (หรือบางอย่าง)

1545668442
ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะต้องการให้เขาเป็นสิ่งเดียวที่เราสนใจ และถ้าเราทำแบบนั้นจริงๆ เขาก็จะยิ่งรู้สึกเหนือเราไปอี๊ก เพราะฉะนั้นเราควรแสดงความสนใจสิ่งอื่นบ้าง อย่างเช่นบอกว่าคิดถึงเพื่อน หรืออาจจะบอกว่าต้องการใช้เวลากับการเรียนนั่นนี่บ้าง


7. รูปลักษณ์ที่ดี

1545668763
ถ้าจะเอาแบบโลกสวยหน่อยก็คงจะบอกว่า ไม่จำเป็นต้องมองกันที่ภายนอกหรอก แต่นี่ล่ะโลกความจริง!! การที่เราเจอใครครั้งแรกโดยที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เราก็ต้องมองคนจากภายนอกทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการที่เราเจอกันครั้งแรก ก็ควรแต่งตัวแต่งหน้าดีๆ สักนิด เพื่อความความประทับใจแรกพบ


8. ปล่อยให้เขาต้องการเรามากกว่านี้

1545669010
ไม่ได้บอกให้สาวๆ เล่นตัวเยอะแยะอะไรนะคะ เราสามารถใช้เวลากับเขา ทำกับข้าวอร่อยๆ เอาใจเขา เข้าใจเขา แต่ก็ต้องแสดงออกว่าเรามีความภาคภูมิใจและรักศักดิ์ศรี เพื่อสร้างคุณค่า และทำให้เขาต้องการเรามากขึ้น จงจำและนำไปใช้ อย่าปล่อยให้เราเป็นฝ่ายเดียวที่คิดถึงเขาและไม่ให้เขาคิดถึงเราแค่ช่วงแรกๆ เท่านั้น จะได้ไม่ต้องมาเสียใจที่เขาไม่สนใจไม่คิดถึงเหมือนที่เราคิดถึงเขา มีชั้นเชิงกันหน่อยคะสาวๆ สู้เขาเข้าไป!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา เป็นผู้หญิงก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook