รวมแฟชั่นไอเทมผู้หญิงสุดเก๋ไก๋ ใส่อวดเพื่อนปีใหม่นี้!

รวมแฟชั่นไอเทมผู้หญิงสุดเก๋ไก๋ ใส่อวดเพื่อนปีใหม่นี้!

รวมแฟชั่นไอเทมผู้หญิงสุดเก๋ไก๋ ใส่อวดเพื่อนปีใหม่นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่นี้ใครที่ยังไม่ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นไอเทมสุดเก๋ที่ทุกคนต้องมี กับชิ้นเด็ดที่ผู้หญิงเห็นแล้วน้ำตาต้องไหล และเชื่อว่าใครหลายๆ คนคงมีไว้ในครอบครองแล้วอย่างแน่นอน ไปดูเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง (ของมันต้องมี)

Nike Air Max 97

เป็นไอเทมยอดฮิตมาแรงเลยก็ว่าได้เทรนด์สนีกเกอร์รองมาแรงจริงๆ กับเท้าผู้หญิง Nike Air Max 97 ให้รองเท้าผ้าใบคู่โปรดยังคงแข็งแกร่งด้วยรายละเอียดดีไซน์เดียวกับที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้โด่งดัง มีทั้งเส้นรูปทรงคลื่น กุ๊นสะท้อนแสงที่ขอบ และระบบลดแรงกระแทก Max Air เต็มความยาวเท้า

Dior Saddle Bag

การกลับมาของ Saddle Bag กระเป๋าดีไซน์อานม้าสุดฮิตของ Dior ซึ่งออกแบบโดย John Galliano ในปี 1999 และเปิดตัวบนรันเวย์ของ Dior ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2010 ซึ่ง Maria Grazia Chiuri ได้นำกระเป๋า Saddle Bag กลับมาอีกครั้งเป็นการปลุกกระแสไอเท็มวินเทจให้กลับมาฮิตอีกครั้ง

เข็มขัด Brand Hi-End

จะว่าไปแล้วเข็มขัดก็เป็นอีกชิ้นที่สาวๆ และหนุ่มเดียวนี้ฮิตกันมากๆ คือ เข็มขัด ที่มัหัวเข็มขัดเป็นโลโก้brand high end จากที่ต่างๆ ไม่ว่าจะ Gucci  Dior Louis Vitton  และอื่นๆ ไม่ว่าจะใส่กับกระโปรง กางเกงเอวสูง โชว์เข็มขัดมันช่างดูเลอค่ายิ่งนัก ใครที่อยากนำเทรนด์ควรมีไว้สักเส้นนะคะ

Apple Watch

สำหรับสาวไอทีทั้งหลายต้องห้ามพลาดกับ Apple Watch ที่นำติดตัวตลอดเวลาที่เป็นได้มากกว่าการบอกเวลา เพราะมันจะคอยช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน ที่ I phone ธรรมดาสามารถทำได้ Apple Watch ก็ทำได้เช่นกัน แถมไม่ต้องพกมือถือติดตัวอีกด้วย

แว่นทรง Cat Eye วินเทจ

แว่นตาวินเทจทรง Cat eye กำลังฮิตอย่างมากในหมู่สาวแฟทั่วโลก เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน เจ้าแว่นทรงนี้ก็สามารถกลมกลืน แถมยังเพิ่มความเฟี้ยสให้กับสาวๆ ได้อีกด้วย จากคนแต่งตัวธรรมดาพอใส่แว่นตาทรงนี้เข้าไป กลายเป็นคนแต่งตัวเก๋ขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ตามสำหรับเด็กๆ หนูๆ ที่ไม่มีกำลังซื้อพอก็ไม่ควรที่จะทำอะไรเกินตัวนะคะเดียวมันจะแย่เอาได้ สำหรับใครที่มีหน้าที่การงานดี เงินเดือนสูงจะซื้อให้ก็ไม่ผิด แต่อย่าทำให้ตัวเองลำบากก็พอค่ะ ช้อปอย่างมีสตินะคะสาวๆ เลดี้ทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook