สวยครบจบด้วยเครื่องสำอางแบบซอง

สวยครบจบด้วยเครื่องสำอางแบบซอง

สวยครบจบด้วยเครื่องสำอางแบบซอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครีมกันแดดแบบซอง

ครีมกันแดดแบบซอง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกซื้ออยู่หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น nivea, ponds, olay, garnier หรือ ka เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่ราคาถูกแต่ประสิทธิภาพดี (เริ่มต้นที่ 20 บาท) ซึ่งหาซื้อได้ง่ายทั้งจากร้านเครื่องสำอางชั้นนำและร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ทุกสาขา ครีมกันแดดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งสาเหตุของมะเร็งผิวหนังได้

ครีมรองพื้นแบบซอง

ปัจจุบันครีมรองพื้นแบบซอง ก็ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เช่นกัน เพราะพกพาสะดวก หาซื้อง่าย และที่สำคัญก็คือราคาไม่แพงแถมคุณภาพก็เทียบเท่ากับขนาดปกติ เพียงแต่มาในรูปแบบซองเท่านั้นเอง ซึ่งครีมกันแดดแบบซองนี้ก็มีให้เลือกซื้อกันหลากหลายแบรนด์ หลากหลายยี่ห้อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น sola, ver.88, merrezca เป็นต้น

บีบีและซีซีครีมแบบซอง

สาวๆ บางคนที่ไม่ค่อยได้แต่งหน้าบ่อย ส่วนใหญ่ก็จะเลือกซื้อเป็นบีบีหรือซีซีครีมแบบซอง มาใช้แทนเพราะว่าปริมาณไม่ได้มากเกินความถี่ต่อการแต่งหน้านั่นเอง รวมถึงราคาไม่แพงแต่ประสิทธิภาพก็ดีใช้ได้เลยทีเดียว ซึ่งขนาดแบรนด์ดังอย่าง maybelline ก็ผลิตบีบีแบบซองออกมาจำหน่ายเหมือนกัน โดยหาซื้อได้ง่ายมากไม่ว่าจะเป็นจากร้านสะดวกซื้อหรือร้านเครื่องสำอางทั่วไป

ไพรเมอร์และเบสแบบซอง

ไพรเมอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยอำพรางรูขุมขน และช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนมากขึ้น แถมยังช่วยให้การลงรองพื้นหรือลงผลิตภัณฑ์ตัวอื่นต่อไปได้ง่ายขึ้น ควรใช้ไพรเมอร์เป็นตัวแรกก่อนผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สำหรับเบสนั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน โดยมีสีให้เลือกใช้เพื่อให้ตรงกับปัญหาผิว ซึ่งถ้าเป็นขนาดปกติสองตัวนี้จะมีราคาที่แพงกว่าแบบซองนั่นเอง แบรนด์ที่แนะนำ ได้แก่ lela, mille, merrezca

คอนซีลเลอร์ อายแชโดว์ มาสคาร่า ลิปแบบซอง (แบรนด์ sis2sis)

เครื่องสำอางแบรนด์ sis2sis ในราคาซองละ 49 บาท ถือเป็นเจ้าแรกเลยที่ทำเครื่องสำอางแบบซองออกมาจำหน่าย ทั้งยังได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์จะทำออกมา เพื่อตอบโจทย์ในการพกพาให้สะดวกขึ้นแล้ว ประสิทธิภาพรวมถึงราคาของผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทนั้น ก็ยังถือได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาทีเดียว สำหรับเครื่องสำอางแบบซองของแบรนด์ sis2sis นั้นหาซื้อได้ตาม 7-11 และร้าน eveandboy ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook