เทรนด์แต่งหน้า 2019 จาก "แมว ทัศนพงษ์" สุดยอดช่างแต่งหน้าคิวทองของไทย

เทรนด์แต่งหน้า 2019 จาก "แมว ทัศนพงษ์" สุดยอดช่างแต่งหน้าคิวทองของไทย

เทรนด์แต่งหน้า 2019 จาก "แมว ทัศนพงษ์" สุดยอดช่างแต่งหน้าคิวทองของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยต่อข้ามปีกันไปเลย เมื่อ "พี่แมว ทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์" อีกหนึ่งช่างแต่งหน้ามือฉมัง และคิวทองของประเทศไทย ผู้เสกความสวยขาประจำให้ซุปตาร์ในวงการบันเทิงไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ญาญ่า อุรัสยา", "คิม คิมเบอร์ลี่",  หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ล้วนผ่านมือพี่แมวมาแล้วทั้งสิ้น


นอกจากพี่แมวจะสามารถเสกความสวยได้หลากหลายสไตล์แล้ว ยังได้แนะนำเทรนด์แต่งหน้าที่มาแรง และมาแน่ปี 2019 ไว้ให้สาวๆ ได้อัปเดตกันด้วย 



เทรนด์แต่งหน้าปี 2019

เจาะลึกความงามแต่ละจุด
เริ่มที่ "ผิว" จะใช้รองพื้นน้อยมาก เน้นผิวโกลว์ ผิวมันแบบไม่ลงแป้ง การแต่งผิให้วดูเป็นธรรมชาติ ลงชิมเมอร์ที่โหนกแก้ม หรือทีโซนเป็นสีทองก็กำลังมา

"ปัดเฉดดิ้ง" หรือ "คอนทัวร์" ที่โหนกแก้มให้แก้มตอบ ยกโหนกแก้มก็กำลังมา ส่วนอายแชโดว์จะมีสีสันมากขึ้น



การแต่งหน้าเป็นเทรนด์ของแต่ละทวีป
อย่างของ "อเมริกา" จะค่อยข้างชัดกว่า เส้นคม เน้นการแรเงาเฉดดิ้ง ลงชิมเมอร์ กรีดอายไลเนอร์ที่ขนตาเยอะๆ ริมฝีปากจะแมทท์ โทนสีมาแรงคือน้ำตาลต่างๆ น้ำตาลส้ม น้ำตาลแดง

ถ้า "ยุโรป" แต่งน้อย ผิวจะเบากว่า เป็นโกลว์ เป็นผิวธรรมชาติ เรื่องของ "คิ้ว" จะไม่เขียนเป็นแท่งแล้ว จะนิยมใช้มาสคาร่าปัดให้ขนคิ้วขึ้นเป็นเส้นตั้งๆ เหมือนเป็นคนขนคิ้วดกเองตามธรรมชาติ คิ้วเข้มด้วยการปัดมาสคาร่าคิ้ว ไม่ได้เข้มเพราะใช้ดินสอเขียน

"สีตา" มีสีสัน มีลูกเล่นมากขึ้น อย่างสีสดๆ สีม่วง สีเหลือง สีฟ้า สีส้มที่กำลังมา มันจะแต่งคู่กับลิปสติกโทนนู้ดไม่เข้ม เน้นที่สีตา อายไลเนอร์ก็ยังมีอยู่ แต่ขนตาติดน้อยลงมาก นิยมติดขนตาแบบธรรมชาติ หรือเป็นขนตาธรรมชาติแล้วปัดมาสคาร่าหนาๆ ทั้งบนและล่าง ไม่นิยมปัดเป็นแผง

"สีปาก" ยังคงเป็นลิปสติกสีแมทท์อยู่ แต่ไม่เขียนขอบปาก ขอบปากจะเบลอๆ มีการเล่นสี เรียกว่าออมเบร ใช้ลิปสติก 2 สี โดยการใช้สีอ่อนทาลงไปเต็มริมฝีปากก่อน แล้วทาสีเข้มทาข้างในค่อยๆ กระจายออกข้างนอก "สีแก้ม" เน้นบลัชครีม เพราะจะแวววาว มีความชุ่มชื่น

นอกจากจะนำเทรนด์แต่งหน้าไปเพิ่มความสวยให้กับตัวเองแล้ว "พี่แมว ทัศนพงษ์" ยังได้แนะนำ 3 เครื่องสำอางตัวเด็ดมาบอกต่อส่งความสวยให้สาวๆ กันด้วย ซึ่ง 3 ตัวเด็ดนี้มีไว้เถอะรับรองสวยปิ๊ง!

1. Maybelline mascara รุ่น hypercurl มาสคาร่าช่วยให้ขนตาหนา งอนยาวนาน



2. Blush cream ของ Stila สี gerbera ส้มอมชมพู ทาปากก็ได้ทาแก้มก็ได้ แต่งได้ทุกลุค



3. ลิปมันของ Chanel Hydra Beauty Nourishing Lip Care ชุ่มฉ่ำมากติดทนด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เทรนด์แต่งหน้า 2019 จาก "แมว ทัศนพงษ์" สุดยอดช่างแต่งหน้าคิวทองของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook