ไม่ชิน!! นมถั่วเหลืองมีมอลต์ แปลกใหม่จริง อะไรจริง

ไม่ชิน!! นมถั่วเหลืองมีมอลต์ แปลกใหม่จริง อะไรจริง

ไม่ชิน!! นมถั่วเหลืองมีมอลต์ แปลกใหม่จริง อะไรจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อตอนที่แล้ว เพื่อนได้รู้กันแล้วว่า มิว นมถั่วเหลืองผสม น้ำนมข้าวโอ๊ต และมอลต์ในปริมาณที่มากราวๆ 25% เปอร์เซนต์ เพื่อคุณภาพเน้นๆเต็มกล่อง เรียกได้ว่าคุณค่าสมราคา ประโยชน์ของโอ๊ตที่มีมากมายก็ได้รู้กันแล้ว แล้วมอลต์ล่ะ มีดีอย่างไร

สาวๆ หลายคนคงสงสัย มอลต์คืออะไร ทำไมเครื่องดื่มหลายชนิดนิยมมีมอลต์เป็นส่วนผสมกันทั้งนั้น และนี่ก็อีกกับมิวนมถั่วเหลืองน้องใหม่ฉีกกฎ มีดีอะไร ทำไมถึงได้ฮอตฮิตขนาดนี้ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า รีบไปหาข้อมูลดีกว่า

แท่น แท้น...ในที่สุดก็รู้จนได้ว่า มอลต์ ก็คือสารอาหารธรรมชาติที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และดีต่อสุขภาพ ที่ผลิตจากเมล็ดข้าวบาร์เลย์ที่ไม่ผ่านการขัดสีเพราะเหตุนี้จึงยังคงคุณค่าไว้ได้อย่างอย่างครบถ้วน แถมข้าวบาร์เลย์ก็ยังถูกจัดให้เป็น1 ใน 5 ของสุดยอดอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ทั้งคาร์โบไฮเดรต โปรตีนนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มากมายโดยเฉพาะวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ 9 ชนิด

ประโยชน์ของมอลต์ที่สำคัญก็คือ
- บำรุงร่างกาย และกระตุ้นให้อยากรับประทานสำหรับคนที่เบื่ออาหาร
- ช่วยชดเชยวิตามินบีในร่างกายในภาวะเครียดหรืออ่อนล้าจากการทำงาน
- โปรตีนในมอลต์ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการเจริญเติบโต ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอจำเป็นต่อการผลิตเอนไซม์ ฮอร์โมนและภูมิคุ้มกัน

นี่คือเพียงบางส่วนของคุณค่าจากมอลต์ ฟังแล้วยังทึ่งขนาดนี้ มิน่า มิว ถึงพลาดไม่ได้ ที่จะเติมมอลต์ลงไปให้ได้คุณค่ายิ่งขึ้นจนครบ 3 ส่วนสำคัญที่ทำให้นมกล่องนี้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เหมือนชีวิตเราที่ควรจะแบ่งสรรเรื่องชีวิตให้อยู่ดี ความรักให้ชื่นใจ และหมั่นหัวเราะเข้าไว้ เหมือนที่หน้ากล่องมิว รสมิลค์กี้ สตรอเบอร์รี่ เขียนไว้ว่า "live well, love much, laugh often" คงจะเป็นชีวิตที่มีความสุขจนน่าอิจฉาเลย

จาก 3 ตอนที่เราพาคุณมารู้จักกับ มิว นมถั่วเหลืองฉีกกฎ ผสมโอ๊ตและมอลต์ จากความไม่ชินในวันแรก จนเป็นความชื่นชอบของในวันนี้ จึงอยากชวนเพื่อนๆที่ไม่ชินและไม่กล้า มาลองของดีในกล่องดำๆกล่องนี้ แล้วคุณจะได้ฉีกโลกเดิมๆ ไปสู่ความรู้สึกใหม่ของนมถั่วเหลือง ที่ทั้งสนุกคิด อร่อยลิ้น และได้คุณค่าจากสิ่งดีดีที่แตกต่างอย่างมีสาระจริงๆ

มิว นมถั่วเหลืองฉีกกฎ ทำตัวให้ชิน...แล้วคุณจะชอบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook