ดารากับแบบผมสั้น สไตล์โดนๆ

ดารากับแบบผมสั้น สไตล์โดนๆ

ดารากับแบบผมสั้น สไตล์โดนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์ทรงผมสำหรับหน้าร้อนที่เห็นจะโดนใจสาวไทยที่สุดในนาทีนี้ ทิชชี่ว่าคงหนีไม่พ้น การหั่นผมสั้นเฉิดฉายประกายรังสีรับลมร้อนจริงไหมคะ  ก็แหมอากาศร้อนแรงซะขนาดนี้  จะปล่อยผมเผ้าให้ยาวรุงรังก็ใช่เรื่อง!!!

จะเห็นได้จากเทรนด์ทรงผมของดาราดังในบ้านเรา ที่ปีนี้พวกชีออกตัวหั่นผมสั้นซอยเก๋กันพรึบพรับ...ที่ตัดแล้วดูเก๋แปลกที่สุดในสายตาทิชชี่ คงจะหนีไม่พ้น "เต้ย จรินทร์พร"  ที่ก่อนหน้านี้ชีมีลุคที่น่ารักดูแบ๊วๆ แต่พอชีลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นกุด  ชีดูเปรี้ยวเฉี่ยวตาขึ้นมาในทันที!

ใครจะไปคิดละคะว่าแค่เปลี่ยนแปลงทรงผมนิดๆ หน่อยๆ จะทำให้เปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวหลากสไตล์ได้มากขนาดนี้

แต่ด้วยความที่คุณสาวๆ มีรูปหน้าต่างกัน เส้นผมหนา-บางไม่เหมือนกัน ถึงแม้จะตัดผมทรงเดียวกันก็ตาม ก็ยังออกมามีลุคที่ไม่เหมือนกันอยู่ดี  คุณสาวๆ จึงควรเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าก่อนตัดสินใจเปลี่ยนลุค  เพื่อความงามที่จะยิ่งทวีคูณขึ้นไป ทิชชี่จึงมีเทคนิคในการเลือกตัดทรงผมสั้นให้เข้ากับรูปหน้า  มาแนะนำคุณสาวๆ ค่ะ

 

- สาวหน้ากลม
ควรเลือกแบบทรงผมสั้นที่ตัดสั้นแค่ระดับแนวขากรรไกร และไม่ควรตัดให้สั้นกว่านี้ เพราะผมยิ่งสั้น หน้าของคุณก็จะยิ่งกลมขึ้น...จำไว้ เมื่อเลือกระดับความสั้นได้แล้ว สาวหน้ากลมจะตัดทรงบ๊อบหรือสไลด์ก็แล้วแต่ความชอบนะคะ

- สาวหน้ายาว
ทรงผมสั้นที่เหมาะกับสาวรูปหน้ายาวมากที่สุดคือ ผมซอยด้านหน้าไล่ระดับไปจนถึงคาง หรือ ทรงบ๊อบซอยไล่ระดับ ... ที่ต้องเน้นการตัดแบบไล่ระดับเข้าไว้ ก็เพื่อให้ผมสั้นที่ตัดออกมาช่วยทำให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบขึ้นค่ะ

- สาวหน้าเหลี่ยม
ควรเลือกผมสั้นแบบตัดซอยที่ไม่สั้นมาก และตัดออกมาแล้วให้มีความยาวสุดอยู่ที่ระดับไหล เพราะทรงนี้จะช่วยทำให้รูปหน้าคุณเรียวขึ้น ห้ามเด็ดขาดหรือแม้แต่จะคิดที่จะตัดหน้าม้า หรือดัดเป็นลอน เพราะมันจะทำให้รูปหน้าคุณเหลี่ยมยิ่งขึ้น

- สาวหน้ารูปหัวใจ
ท่องไว้นะจ๊ะว่า ผมบ๊อบสั้นประมาณบ่าหน้าม้าหน่อยๆ เพราะผมสั้นขนาดนี้จะช่วยอำพรางบริเวณหน้าผากและแก้มที่กว้างของคุณได้เป็นอย่างดี

- สาวหน้ารูปไข่
อิจฉาสาวหน้ารูปไข่เป็นที่สุด  เพราะรูปหน้าของคุณเข้ากับผมสั้นได้ทุกรูปแบบเลยล่ะค่ะ ^^

 

 

เมื่อรู้เทคนิคการเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าแล้ว ได้เวลาเปลี่ยนลุคแอ๊บเด็ก แล้วไปหั่นผมสั้นให้สวยเก๋มีสไตล์ กันเลยจ้า......ทิชชี่มีแบบผมสั้นสวยๆ สไตล์โดนๆ ของดาราดังมาให้ดูเป็นตัวเลือกทำสวยกันค่ะ ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : Instargram ดารา

 

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ ดารากับแบบผมสั้น สไตล์โดนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook