แฟชั่น ฮิป ฮิป รุ่นเล็กแร๊งไม่แพ้รุ่นใหญ่

แฟชั่น ฮิป ฮิป รุ่นเล็กแร๊งไม่แพ้รุ่นใหญ่

แฟชั่น ฮิป ฮิป รุ่นเล็กแร๊งไม่แพ้รุ่นใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเรื่องแฟชั่นตอนนี้กระแสแฟชั่นนั่นมีมากมาย ไม่ว่างเว้นไปถึงรุ่นเล็กวันนี้เราจะพาคุณๆ มาดูแฟชั่นฮิป ฮิปของรุ่นเล็กกันบ้าง คุณๆ รู้หรือไม่ค่ะว่าการสวมใส่เสื้อผ้าก็สามารถเป็นการช่วนเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กได้เช่นกัน เราจะสังเกตได้จากการที่เด็กๆ จะชอบอะไรไม่ชอบอะไร



ถ้าหากเป็นเด็กเล็กพ่อแม่จะชอบให้ใส่เสื้อผ้าสีสันลายการ์ตูน (เพราะความเป็นเด็ก น่ารักสดใส ขอสีสันสดใสเอาไว้ก่อน) แต่พอเด็กโตขึ้นมาหน่อยตัวเด็กก็จะรู้จักเลือกเองมากขึ้น เช่น เด็กผู้ชายก็อาจจะไม่ชอบสีสันสดใสเหมือนก่อน จะชอบเพียงโทนสีเข้ม ขาว ดำ น้ำเงิน หากเป็นเด็กผู้หญิงก็จะมีความคิดที่อยากใส่เสื้อผ้าให้ตัวเองดูโตเป็นสาวมากขึ้น (มีความอยากเลียนแบบดารา คนดัง) จะไม่ใส่ลายการ์ตูนหรือชุดกระโปรงที่ดูเป็นเด็กอีกต่อไป

ถ้าหากคุณๆ เข้าใจเด็กๆ แล้วละก็จะรู้ว่าเด็กก้อยากใส่เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆไม่แพ้ผู้ใหญ่เหมือนกันนะ ซึ่งตอนนี้เสื้อผ้าของเด็กๆ เองก็มีออกมามากมายไม่แพ้ผู้ใหญ่อย่างเราๆ เลย บางแบบเหมือนกับว่าถอดแบบฉบับมาจากเสื้อผ้าผู้ใหญ่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟ เลกกิ้ง หรือจะเป็นเครื่องประดับตกแต่ง อื่นๆ อีกมากมาย กระเป๋า รองเท้า สารพัดจะมีออกมาสู้ท้องตลาด คุณผู้ใหญ่อย่างเราก็ลองมาเลือกกันดูเลยนะคะ ว่าจะเอาแบบไหนไปให้เจ้าตัวน้อยของคุณสวมใส่ดี

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แฟชั่น ฮิป ฮิป รุ่นเล็กแร๊งไม่แพ้รุ่นใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook