เผยโฉม! ผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards

เผยโฉม! ผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards

เผยโฉม! ผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเหล่านักร้องสาวมาวินที่สุดในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ HELLO! จึงขอชวนมาทำความรู้จักกับโคลเอ้ และฮัลลี่ สองนักร้องสาวที่บียอนเซ่เข้าไปชมยูทูบบ่อยที่สุด รวมถึงเหล่าศิลปินดัง ผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2019 กันดีกว่า

1. โคลเอ้ & ฮัลลี่

โคลเอ้ และฮัลลี่ ไบเลย์ สองพี่น้องนักร้องและนักแต่งเพลงแนวอาร์แอนด์บีร่วมสมัย ชาวแอตแลนตา ความสามารถของทั้งคู่นั้นก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ ก็แค่เข้าตาบียอนเซ่เท่านั้นเอง เพราะหลังจากบียอนเซ่ได้ชมคลิปวิดีโอที่ทั้งคู่ร้อง cover เพลง Pretty Hurts ของตัวเองในยูทูบในปี 2013 สองปีต่อมา โคลเอ้และฮัลลี่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Parkwood Entertainment ที่บียอนเซ่เป็นผู้ก่อตั้ง แถมยังมีแฟนคลับระดับท็อปอย่างมิเชลล์ โอบาม่า ที่เคยให้ทั้งคู่ไปร่วมร้องเพลงเปิดก่อนพูดสุนทรพจน์ถึง 2 ครั้ง

นอกจากความสามารถทางด้านร้องเพลงแล้ว โคลเอ้ วัย 20 ปี และฮัลลี่ วัย 18 ปี ยังมีพรสวรรค์ทางด้านการแสดง โดยสองพี่น้องนักร้องนักแต่งเพลงคนดัง ผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2019 ยังเคยร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครซิตคอมเรื่อง Grown-ish อีกด้วย!!

2. ดัว ลิปา

ชื่อของ ‘ดัว ลิปา’ นักร้องสาวชาวอังกฤษ วัย 23 ปี คงคุ้นหูคนไทยเป็นอย่างดี เพราะเมื่อปีที่แล้ว เธอได้มาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยเป็นครั้งแรก ดัวเริ่มเป็นนักร้องด้วยการร้องเพลง cover ในยูทูบ และในปี 2015 เธอก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Music Group ผลงานของดัว การันตีด้วยรางวัล Brit Awards โดยในปีที่ผ่านมา ดัวคว้ารางวัลชนะเลิศในสาขา British Female Solo Artist และ British Breakthrough Act และล่าสุด ดัวก็ได้ฟีเจอริ่งกับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง Blackpink ในเพลง Kiss and Make Up ทำให้ชื่อเสียงเธอดังกระหึ่มไปทั่วเอเชียแล้วค่า

3. H.E.R. 

ศิลปินอาร์แอนด์บีที่ทุกคนเรียกขานเธอขณะอยู่บนเวทีว่า H.E.R.  (ที่มาจากคำว่า Having Everything Revealed) มีชื่อจริงว่า กาเบรียลลา กาบี้ วิลสัน อายุ 21 ปี เป็นชาวอเมริกัน เพลงของ H.E.R.  ได้รับความนิยมจนสามารถไต่เข้าสู่ชาร์ตบิลบอร์ดทั้งเพลง Focus, Best Part หรือแม้กระทั้งเพลง Jungle ของเดรก ที่เธอร้องโคเวอร์ ซึ่งต่างเรียกความสนใจจากเซเลบคนดังซึ่งมาช่วยโปรโมตเพลงด้วยการแชร์ไปในโซเชียลมีเดียของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ริฮานน่าและอลิเชีย คีย์ เป็นยังไงละคะ โปรไฟล์ของผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2019 ไม่ธรรมดาจริงๆ

4. จอร์จา สมิธ

 

นักร้องสาวอาร์แอนด์บี วัย 21 ปี ผู้มีเชื้อศิลปินมาจากพ่อที่เคยเป็นนักดนตรีและเป็นนักร้องแนวเพลงนีโอ-โซล เธอเคยร่วมงานกับศิลปินดัง เช่น เดรก คาลี อุชิส สตอร์มซี่ และเคนดริก ลาร์มา ผู้ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards เยอะที่สุดในปีนี้  จอร์จาเดบิวต์ครั้งแรกครั้งแรกในปี 2016 แต่ดูเหมือนว่าอัลบั้ม Lost & Found ที่ปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายนปี 2018 จะทำให้เธอเป็นดาวจรัสแสงกว่าเดิมด้วยการไต่อันดับที่ 3 ของ UK Albam Chart

 

5. บีบี เรจา

บีบี เรจา ผู้ควบสามตำแหน่งทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เธอเคยเขียนเพลงให้กับศิลปินมากมาย เช่น เซเลน่า โกเมซ นิก โจนาส และเอมิเน็ม เพลงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ  I’m a Mess, Meant to Be, Me, Myself & I และ In the Name of Love

6. มาร์โก้ ไพรส์

มาร์โก้ ไพรส์ นักร้องและนักแต่งเพลงแนวคันทรีที่แท้ทรู เธอเปิดโซโลเดี่ยวในอัลบั้ม Midwest Farmer’s Daughter ในปี 2016 ซึ่งทั้งอัลบั้มใช้เวลาในการอัดเพียงสามวันเท่านั้น  เสียงหวานๆ และความสามารถของเธอ ทำให้กลายเป็นหนึ่งใน ผู้เข้าชิงรางวัล Best New Artist งานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2019 สาวกเพลงคันทรีคงต้องรอลุ้นไปด้วยกันแล้วละค่ะ

7. เกรตา แวน ฟลีต

วงร็อกสัญชาติอเมริกันแนววินเทจที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ มีสมาชิกประกอบไปด้วยนักร้องนำ จอร์จ คิซกา มือกีตาร์ เจค คิซกา มือเบส แซม คิซกา และมือกลอง แดนนี่ แวกเนอร์ เพลงของวงเกรตา แวน ฟลีต ได้อิทธิพลมาจากเพลงร็อกแอนด์โรลแบบยุคเก่า ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวกชาวร็อก ไม่เว้นแม้กระทั่งเดรฟ โกรล จากวง Foo Fighters ก็ยังชื่นชอบวงนี้

8. ลุค คอมบ์ส

นักร้องหนุ่มสไตล์พ่อหมีชาวอเมริกัน ลุค คอมบ์ส เข้าวงการร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ด้วยการรับหน้าที่เป็นนักร้องนำที่โรงเรียนมัธยม A. C. Reynolds High School เขาเคยขึ้นโชว์ร้องเพลงเดี่ยวที่โรงละครระดับโลก Carnegie Hall  แต่เริ่มร้องเพลงคันทรีครั้งแรกเมื่อเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัย Appalachian State University ที่ร้าน Parthenon Cafe

เพลงของลุคได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงหลากหลายรางวัลมาตั้งแต่ปี 2107 ที่เขาปล่อยอัลบั้มแรกออกมา และในปี 2018 ลุคคว้ารางวัลมาได้ถึง 2 รางวัลใหญ่ เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ตั้งแต่เด็กเลยค่ะ แบบนี้ก็น่าลุ้นอยู่นะคะทุกคน

CR: wenn, H.E.R., Greta van fleet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook