7 สีผมสุดจี๊ดของ "ลิซ่า BLACKPINK" เข้ากับทุกลุค มาหมดทุกเฉด

7 สีผมสุดจี๊ดของ "ลิซ่า BLACKPINK" เข้ากับทุกลุค มาหมดทุกเฉด

7 สีผมสุดจี๊ดของ "ลิซ่า BLACKPINK" เข้ากับทุกลุค มาหมดทุกเฉด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครบนโลกไม่รู้จักสาวลิซ่า แห่งวง Blackpink เป็นแน่แท้ เพราะประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงหลังมีการเหยียดนักร้องสาวไทยสุดฮอต จนแฟนๆ ต่างลุกขึ้นมาปกป้องเธอคนนี้ด้วยการติดแฮชแท็ก #RespectLisa


วันนี้ Ladyissue.com ได้มีการรวบรวมสีผมสุดจี๊ดสาวลิซ่า มาให้แฟนๆ ได้ดู เพื่อใครที่กำลังอยากทำสีผมจะได้มีเรฟไว้เซฟไปบอกช่าง บอกได้เลยว่าดีงามทุกเฉดสี พร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

สีน้ำตาลเข้ม
เริ่มต้นด้วยสีเบสิกยอดฮิตของสาวๆ หลายคน อย่างโทนน้ำตาลเข้มจนเกือบดำ สาวลิซ่าทำออกมาได้ดูดี ช่วยขับใบหน้าให้ดูโดดเด่นและสว่างมากยิ่งขึ้น เหมือนย้อนวัยไปอยู่ช่วงมัธยมยังไงอย่างงั้น

 



 สีแดง
ต่อด้วยผมสีเเดงสุดเเซ่บที่เข้ามาช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงของสาวลิซ่าให้มาขึ้นอีกเป็นเท่าตัว  ซึ่งผมสีนี้ก็มีความเข้ากันดีกับสาวเอเชียอยู่แล้ว เพราะจะช่วยขับให้หน้าดูมีสีสันมากขึ้น ไม่ซีดเป็นไก่ต้มจนเกินไป ใครได้ทำสีนี้สามารถเปลี่ยนลุคเป็นสาวเผ็ดเวอร์ขึ้นมาทันที

 


 

สีบลอนด์ปลายชมพู
ใครที่เป็นสายแฟชั่นตัวเเม่ต้องไปโดนสีนี้เลยค่ะ เพราะเเค่บลอนด์อย่างเดียวมันอาจจะดูจำเจ ลองเติมปลายให้มีสีสันสนุกๆ ดูสักหน่อยรับรองว่าเริ่ด

 สีบลอนด์ Ombre
ก็อย่างที่บอกว่าบลอนด์อย่างเดียวนั้นดูจำเจ ลองเพิ่มมิติให้เส้นผมสวยเด่นด้วยการทำ Ombre ดูสิ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่สีในโทนเดียวกัน แต่คนละเฉดแบบลิซ่าก็ออกมาดูดีสวยปังระดับสิบ หรือใครที่มีโคนผมดำเเล้วไล่สีมาเฉดอ่อนๆ อย่างสีเทาก็คือเริ่ดมากๆ

 

 ไฮไลท์สีฟ้าพาสเทล
ก่อนหน้านี้มีชมพูมาแล้ว ตอนนี้ก็ต้องมีฟ้าด้วยนะคะซิส การลงไฮไลท์สีฟ้าพาสเทลช่วงบริเวณกรอบหน้าทำให้ดูมีลูกเล่น ไม่น่าเบื่อจนเกินไป ซึ่งดูรูปของลิซ่าแล้วก็บอกได้เลยว่าเธอคนนี้เอาอยู่จริงๆ

 

 สีส้ม
ถือว่าเป็นสีปราบเซียนก็ว่าได้กับสีส้มโทนสว่าง เเต่ถ้าใครมั่นใจว่าเอาอยู่แบบสาวลิซ่าก็ทำเถอะ เพราะทำแล้วช่วยเสริมลุคให้เป็นสาวหวานอมเปรี้ยวขึ้นมาทันตา ทำสีนี้เมื่อไหร่เดินไปไหนมาไหนเพื่อนต้องหาเราเจออย่างแน่นอนค่า




 

สีบลอนด์โทนสว่าง
ไ่ม่มีไอดอลสาวคนไหนไม่ผ่านการทำผมสีนี้ เพราะผมสีนี้จะช่วยอัพลุคให้ดูสวยอินเตอร์ขึ้นมาได้อีกสิบระดับทันที แถมเป็นโทนที่ช่วยให้ใบหน้าดูไบร์ท และสามารถเปลี่ยนบุคลิกของสาวๆ ไปได้แบบพลิกโฉมเลยทีเดียว

 




คนอะไรไม่ว่าทำสีเข้มหรือสีอ่อนเธอคนนี้ก็เอาอยู่ไปหมด มีแต่ปังกับปัง สาวไทยอย่างเราๆ ก็ลองพกความมั่นใจเเล้วเดินเข้าร้านไปเปลี่ยนสีผมตามลิซ่า Blackpink กันดูนะคะ เชื่อสิว่าทำแล้วสวยก็เราคนไทยเหมือนกันนี่นา 555+

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 7 สีผมสุดจี๊ดของ "ลิซ่า BLACKPINK" เข้ากับทุกลุค มาหมดทุกเฉด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook