5 ทางลัดลดริ้วรอย เผยผิวหน้าเด้งใส รับประกันเห็นผลทันใจ

5 ทางลัดลดริ้วรอย เผยผิวหน้าเด้งใส รับประกันเห็นผลทันใจ

5 ทางลัดลดริ้วรอย เผยผิวหน้าเด้งใส รับประกันเห็นผลทันใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริ้วรอยหรือความเหี่ยวย่นของผิวเกิดจากหลายปัจจัย การดูแลผิวหน้าบางครั้งดูแลอย่างดีก็ยังไม่วายมีริ้วรอยหรือเกิดปัญหาจนได้ ซึ่งมักก่อความหงุดหงิดใจให้สาวๆ ไม่น้อย ดังนั้น เราจะมาบอกเคล็ดลับลดริ้วรอย ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์สดใสราวกับหน้าเด็กอีกครั้ง ทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1.นอนหลับให้เร็วขึ้น

การนอนดึกจะทำให้ผิวหมองคล้ำและไม่มีชีวิตชีวา เนื่องจากร่างกายไม่สามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูส่วนต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งการนอนดึกยังทำให้เกิดอาการหิวในตอนดึก เป็นผลให้กินเยอะขึ้น และอาจทำให้เกิดการสะสมของไขมัน ทำให้เกิดสิวมากขึ้น ดังนั้นลองนอนหลับให้เร็วขึ้น อย่างน้อยก็ก่อน 4 ทุ่มเพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนและฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่

2.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี AHA

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ AHA จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะ AHA เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอยและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

3.ทำ Ultherapy เพื่อช่วยยกกระชับใบหน้า

Ultherapy เป็นการใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่สูงมาใช้ในการยกกระชับผิว โดยจะทำการส่งคลื่นเสียงที่มีความร้อนและความแม่นยำสูงสู่ผิวหนังชั้นลึกเพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน เต่งตึงและลดริ้วรอย การรักษาด้วยวิธีนี้ใช้เวลาการรักษาแค่ 30 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังปลอดภัยและไม่ทำให้เกิดบาดแผลบนใบหน้าด้วย

4.ทำ IPL

IPL คือการใช้ความยาวของคลื่นแสงที่มีความเข้มข้นสูงในการแก้ไขปัญหาผิว โดยจะทำการยิงลมร้อนแล้วตามด้วยลมเย็นเพื่อประคบผิว วิธีนี้ช่วยลดรอยด่างดำหรือลดริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว แต่อาจจะทำให้เกิดหน้าแห้ง หรือลอกเป็นขุยได้ การจะทำ IPL ควรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุด

5.ฉีดโบท็อกซ์

การฉีดโบท็อกเป็นการเติมโปรตีนชนิดหนึ่งเข้าสู่ผิวหนัง โปรตีนชนิดนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อลดการขยับและคลายตัวออก ซึ่งถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ การทำให้กล้ามเนื้อที่ได้รับโปรตีนชนิดนี้เกิดอัมพาต ทำให้รอยย่นที่เกิดจากการขยับของกล้ามเนื้อหายไปส่งผลให้หน้าดูเด็กและเด้งขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 3-7 วัน การฉีดโบท็อกยังทำให้หน้าดูเด็กได้ในเวลาแค่ไม่กี่วัน แต่การฉีดโบท็อกนั้นจะมีอายุได้มากที่สุดเพียงแค่ 3-4 เดือนเท่านั้นก็ต้องฉีดใหม่เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าตลอดไป

หากใครอยากหน้าเด็กลงได้อย่างรวดเร็ว ลองพิจารณาวิธีเหล่านี้เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตัวคุณเอง ทางลัดการลดริ้วรอยด้วยวิธีที่ไม่เป็นธรรมชาติอาจทำให้หน้าดูเด็กได้ในเวลาอันรวดเร็ว แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับจำนวนเงินราคาแพงที่ต้องใช้ซึ่งหากคุณประเมินแล้วว่าคุ้มก็จัดได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook