ประกาศรายชื่อกิจกรรมแจกเสื้อฟรี งาน Modern Mom Fair

ประกาศรายชื่อกิจกรรมแจกเสื้อฟรี งาน Modern Mom Fair

ประกาศรายชื่อกิจกรรมแจกเสื้อฟรี งาน Modern Mom Fair
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมแจกรางวัล เสื้อดีไซน์เก๋ โดยคุณพ่อ คุณแม่ดาราดัง ปิ๊บ รวิชญ์, หมิว ลลิตา, วุธ อัษฎาวุธ

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2555 ประกาศผลรางวัลวันที่ 2 พฤษภาคม 2555 ทาง Sanook! Women (เงื่อนไขคือ คุณสามารถรับรางวัลได้ในงาน Modern Mom Fair)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

1.คุณปรินดา บุญครอบ นนทบุรี
2.siriluck thonglim กรุงเทพมหานคร
3.อัจฉริยา จัทรวิภาค  กรุงเทพมหานคร
4.ศิวนันท์ พุทธะไชยทัศน์ กรุงเทพมหานคร
5.สุพัตรา เทวคุปต์ กรุงเทพมหานคร

 นิตยสาร Modern Mom ในเครือ บริษัท รักลูก จำกัด จัดงาน "Modern Mom Fair 2012 " "งานแฟร์ยิ่งใหญ่สำหรับแม่และลูกครบทุกความต้องการเพื่อแม่ยุคใหม่" ระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2555 เวลา 10.00 -20.00 น. โซน C ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Modern Mom Fair ภายใต้แนวคิด Welcome Freshy Mom and Baby โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ให้คุณแม่ยุคใหม่ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจกับสินค้า แบรนด์ ดังกว่า 300 ราย ครบครันทั้งสินค้าเพื่อแม่และลูกน้อย ที่พร้อมใจกันมาลดราคาพิเศษสูงสุด 80% สารพันสินค้าเพื่อคุณผู้หญิง พบกับ Women Zone ช้อปไม่อั้นกับแพ็คเกจสุขภาพ ความงาม

และพบกับ The power of club คลับผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและครอบครัวชั้นนำของไทย ที่จะมามอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ทุกๆ ท่าน อาทิ บริษัท โซนี่ไทย จำกัด, ผลิตภัณฑ์อองฟอง, ผลิตภัณฑ์ดีนี่ และผลิตภัณฑ์ คิคโค่

พิเศษ สำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ลงทะเบียนเข้างานจะได้รับหนังสือ "Smart New Mom" มูลค่าเล่มละ 380 บาท และชุดของขวัญพิเศษ Pregnancy Kit มูลค่า 1,000 บาท ฟรี

พบกันที่งาน "Modern Mom Fair" ระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2555 เวลา 10.00 -20.00 น. โซน C ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดให้ช้อปกันอย่างเต็มอิ่มเพื่อลูกรักของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook